Top 6 quán bánh mì ngon quận 6 ngon mê ly


Quận 6 được biết đến là một quận cách khá xa so với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không vì thế mà ở đây thiếu đi những thức quà, món ăn ngon, chất lượng cho bạn, trong đó bánh mì. Để giúp các tín đồ bánh mì có được những địa chỉ thưởng thức bánh mì ngon, BMQ sẽ gợi ý cho bạn top 6 quán bánh mì ngon quận 6 ngon mê ly.
Theo dân sành ăn thì các món bánh mì ở quận 6 rất phong phú và đa dạng, hợp khẩu vị của nhiều người, đặc biệt là giá rất “hạt dẻ”.
 

1. Bánh mì nướng muối ớt Lê Quang Sung

Nếu bạn là một tín đồ của món bánh mì nướng muối ớt thì đây là địa chỉ dành cho bạn. Quán có rất đông khách bởi món bánh mì ngon chất lượng, chính vì thế khi đến đây để thưởng thức bánh mì bạn sẽ dễ dàng gặp phải tình trạng người đứng xếp hàng mua bánh.
Điểm đặc biệt của ổ bánh mì tại đây đó chính là quán rất cân đối giữa chà bông và tép, bạn sẽ không phải tình trạng dư bánh mì, bên trong phủ nhiều bơ và sốt với vị vừa miệng và đậm đà.
 
Bánh mì nướng muối ớt thơm ngon

2. Bánh mì cô Phương

Bánh mì ngon quận 6 tại tiệm bánh mì cô Phương gồm nhiều loại bánh mì khác nhau, tuy nhiên loại được nhiều người ưa chuộng hơn cả là bánh mì chảo, bánh mì xá xíu.
Điểm nhấn của quán là phần xíu mại được quá làm rất ngon, thịt xíu mại không bị rục ra, khi để trên chảo vẫn còn nguyên.
Và ngoài món bánh mì chảo và bánh mì xíu mại khi đến với quán thì bạn có thể gọi các món khác như bánh mì ốp la xíu mại, bánh mì thập cẩm đặc biệt...
 

3. Bánh mì Huỳnh Ký

Nếu ở quận 6 mà bạn chưa đến thử bánh mì tại bánh mì Huỳnh Ký thì thật là thiếu sót. Đây là một địa chỉ bánh mì ngon quận 6 dành cho bạn.
Bánh mì Huỳnh Ký ra đời từ rất lâu, và bánh mì được cửa hàng làm trực tiếp không phải nhập ở nơi khác nên đảm bảo được chất lượng. Bánh có nhiều loại cho bạn lựa chọn như bánh mì thịt, bánh mì heo quay, bánh mì ốp la chà bông...
Chỉ với mức giá rẻ từ 15.000 đến 20.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay ổ bánh mì ngon, nhân đầy đủ và đậm đà hương vị.
 
Bánh mì ngon quận 6 tại bánh mì Huỳnh Ký

4. Hệ thống bánh mì Thùy Dương

Một địa chỉ bánh mì ngon quận 6 bạn nên lưu ý đó là hệ thống bánh mì Thùy Dương. Bánh mì tại đây khá ngon, với nhân bên trong nhiều thịt, bánh mì giòn cùng nước sốt đậm đà nhưng chỉ với mức giá 15.000 đồng.
 

5. Bánh mì Liễu

Bánh mì Liễu là tiệm bánh mì lâu năm của bác Liễu. Chỉ với 20.000 đồng bạn đã có ngay một ổ bánh mì size đầy đủ với nhiều chả, xíu mại, bánh thì vẫn giữ được độ giòn.
Nếu như chưa biết đâu là địa chỉ bánh mì ngon quận 6 thì bạn tuyệt đối không được bỏ qua tiệm bánh mì của bác Liễu nhé.
 
 

6. Bánh mì que BMQ

Có xuất xứ từ nước Pháp, nhưng nguồn gốc lại là nguyên liệu vùng Torino của Ý bánh mì que chắc chắn sẽ là một món ăn vặt lý tưởng cho bạn. Khi trở thành bánh mì que BMQ các thợ làm bánh đã tiếp thu những tinh túy của bánh mì Pháp sau đó biến tấu về phần nhân để làm sao phù hợp với khẩu vị của người Việt.
Bánh mì que BMQ thơm ngon
 
Về phần nguyên liệu, bánh mì que BMQ được làm từ loại bột tốt nhất, pate được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi sống sẽ mang đến cho bạn những que bánh mì vừa bắt mắt vừa đậm đà.
Đặc biệt vị cay của tương ớt hòa quyện với pate thơm ngon chính là điểm nhấn của bánh mì que BMQ. Ngoài ra, trước khi đưa đến cho thực khách thưởng thức bánh mì sẽ được nướng lại lần nữa nên sẽ giữ được độ nóng giòn mà không phải nơi nào cũng làm được.
Bạn có thể mua bánh trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng online tiện lợi qua số hotline 1900 5555 91 hay qua ứng BMQ, Grab Food, Go Food, Now. Với 10 que trở lên và trong vòng bán kính vị trí giao hàng 5km bạn sẽ được giao hàng tận nơi quận 6 miễn phí.
 
 
Trên đây là top 6 quán bánh mì ngon quận 6 mà BMQ giới thiệu cho bạn đọc. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp bạn được thưởng thức những món bánh mì ngon quận 6 thật tuyệt vời.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :