Bật mí những địa chỉ ăn vặt giao hàng tận nơi quận 6 cực ngon


 
Nhiều hôm cái bụng đói meo mà ngại nấu nướng, cũng ngại không muốn ra đường thì phải làm sao? Hay vào chiều chiều sau một ngày làm việc mệt mỏi, công ty muốn ăn nhẹ một chút đồ ăn vặt thì phải làm cách nào? Giải pháp dành cho bạn chính là giao đồ ăn vặt tận nơi. Chẳng cần phải ra đường, chỉ cần một cuộc điện thoại là đồ ăn đã đến tận tay rồi. Cùng BMQ điểm qua một vài địa chỉ ăn vặt giao hàng tận nơi quận 6 cực ngon nhé!
 

Bánh trứng gà non Little Hongkong

 
Món ăn vặt này nghe có vẻ khá lạ và khá mới đối với nhiều người, thế nhưng đây cũng có thể là một trải nghiệm thú vị khi thử một món đồ ăn vặt mà mình chưa từng ăn trước đây.
 
 
Bánh trứng gà non là món ăn vặt có nguồn gốc từ Hong Kong, du nhập vào Việt Nam khoảng từ 2 năm về trước và đã tạo độ hot lúc bấy giờ.
 
Bánh trứng gà non mềm mềm, giòn giòn, không bị bở, vị ngọt vừa phải khiến cho bạn cứ ăn mãi không ngừng.
 
Little Hongkong còn có thêm nhiều món ăn bên cạnh bánh trứng gà non nữa như gà tiêu chiên hay các loại trà sữa, sữa tươi đang được giới trẻ cực kì ưa thích.
 

Cơm cháy kho quẹt Phú Lâm 2

 
Với những ai là tín đồ của cơm cháy thì chắc chắn đây là một trong những địa chỉ ăn vặt giao hàng tận nơi quận 6 không thể bỏ qua đâu nhé.
 
 
Thực đơn cơm cháy tại đây vô cùng đa dạng và đặc biệt, với đủ các món như cơm cháy kho quẹt ăn kèm rau luộc thập cẩm, cơm cháy cùng khô cá dứa hay pizza cơm cháy, nghe thôi đã muốn order luôn rồi.
Mỗi suất cơm chát cũng cực kì rẻ, chỉ từ 25.000 đồng là bạn đã có một suất cơm cháy kho quẹt ngon bá cháy, vừa ngon lại vừa no rồi đó. Thử tưởng tượng cắn một miếng cơm cháy giòn giòn, thơm thơm chấm thêm với kho quẹt ngòn ngọt, mặn mặn thì thật là tuyệt vời!
 

Rau câu Hà Thanh

 
Thêm một chút thanh mát ngọt lành cho những ngày hè nóng bức, BMQ xin bật mí cho các bạn một địa chỉ ăn vặt giao hàng tận nơi quận 6, đó là rau câu Hà Thanh.
 
 
Với những ai là tín đồ của món ăn vặt này thì chắc hẳn đây đã là địa chỉ quen thuộc rồi nhỉ! Rau câu ở đây không chỉ có rất nhiều loại khác nhau mà mỗi loại lại có một đặc trưng riêng, một hương vị riêng không lẫn với bất cứ nơinào khác.
 
Giá trung bình cho một phần rau câu cũng rất rẻ, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Vì vậy, đừng ngần ngại gì mà hãy nhanh tay order cho mình những cốc thạch rau câu mềm mềm, mát lạnh ngay thôi nào!
 

Bánh mì que BMQ

 
Nếu như bạn đang tìm kiếm một món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 6 tiện lợi mà vẫn đảm bảo được chất lượng đồ ăn ngon “vô đối” thì bánh mì que BMQ chắc chắn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua đâu đó.
 
 
Bánh mì que của BMQ được làm chuẩn hương vị Pháp với từng phần một được làm theo những công thức đặc biệt để giữ cho bánh đúng chuẩn hương vị đến tay người thưởng thức. Lớp vỏ bánh bên ngoài giòn rụm, lớp pate bên trong vừa ngọt vừa mềm, hòa quyện thêm vị sốt ớt được trải đều cùng pate tạo nên một tổng thể hoàn hảo, khiến cho bạn ăn mãi mà chẳng muốn ngừng.
 
Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay website của BMQ tại https://banhmique.com/ hay gọi đến số hotline 1900555591 để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về bánh mì que cũng như dịch vụ ăn vặt giao hàng tận nơi quận 6 của BMQ nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :