Tổng hợp các quán ăn ngon tại Hà Nội cho tín đồ ăn vặt



Lấy xe lượn quanh khắp các con phố lớn nhỏ tại Hà Nội cùng người thương, vào một buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy giữa cái ồn ào, huyên náo của Hà Nội vẫn còn những khung cảnh yên bình và đầy thơ mộng. Rồi khi hoàng hôn dần buông xuống, khi cái bầu không khí hơi lành lạnh chạm tới da thịt, khi cái bụng đã “biểu tình” đòi đồ ăn, thì câu hỏi mà chắc chắn bạn đang tự hỏi mình đó là: “Bây giờ ăn gì được nhỉ?”. Vậy thì hãy cùng ghé qua các quán ăn ngon tại Hà Nội mà BMQ đã tổng hợp dưới đây ngay thôi nào!

Các quán ăn ngon tại Hà Nội


Ốc - Pháo Đài Láng

Pháo Đài Láng là khu vực khá nổi tiếng với những quán ăn ngon nhất nhì Hà Thành, và ốc là một trong số đó. Với con phố nhỏ xinh dài khoảng gần 1 cây số thôi nhưng đi từ đầu cho đến cuối phố, bạn có thể thấy được các quán ốc nóng mở ngay san sát nhau.

Ốc ở đây cực kì ngon, nóng hổi, thơm nức mùi sả. Điểm cộng là nước chấm được pha rất ngon và hợp vị. Ngoài ra thì còn có cả khế và sung muối ăn kèm ngon hết sảy. Nếu bạn là tín đồ của món ăn vặt này thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ ốc nóng ngon nổi tiếng này đâu nhé!


Trứng cút nướng - Kí túc xá Đại học Bách Khoa

Kí túc xá Đại học Bách Khoa là một trong những địa điểm quán ăn ngon tại Hà Nội mà bất kể fan cuồng ăn vặt nào cũng từng một lần đặt chân tới. Nơi đây còn được mệnh danh là “thiên đường ăn vặt” với một list menu đồ ăn dài vô kể. Bạn chỉ cần tới và gọi, không đầy 10 phút sau món ăn đã được làm xong, nóng hổi, mang đến tận bàn cho bạn.

Trứng cút nướng ở đây là món ăn vặt khá nổi tiếng. Một phần trứng cút nướng sẽ có 6 quả trứng nhỏ được nướng kèm với thịt bò khô, tôm khô và hành khô. Chấm cùng với tương ớt và sốt mayonaise, nhâm nhi cùng hội bạn thân là ngon hết sảy. Đừng quên ghé qua thiên đường này nếu có dịp đến đây nhé!

Cháo - chợ Nghĩa Tân

Khu vực Cầu Giấy, không chỉ có các shop thời trang đâu nhé, mà đi thêm một chút là bạn đã đặt chân đến khu ẩm thực đông đúc “bậc nhất” Hà Thành. Nếu không kể tên chợ Nghĩa Tân trong top các quán ăn ngon tại Hà Nội thì quả là một thiếu sót lớn. Mình thường đến đây để ăn cháo. Có đủ các loại cháo từ cháo trai, cháo gà, cháo thịt bằm,... ăn rất ngon. Bát nào cũng thơm, nhiều topping và đầy ú ụ, cảm tưởng ăn một bát thôi là no đến tận trưa mai.

Ngoài ra thì chợ Nghĩa Tân còn có đủ cả các món ăn vặt mà bạn cần tìm đó, nào là bánh xèo, bánh rán, bánh bột lọc, cho đến phở, bánh cuốn, bánh mì, chè các loại,... Đây là địa điểm lí tưởng mà bạn nên đến cùng với bạn bè của mình sau mỗi giờ học hay giờ làm việc căng thẳng đó!


Bánh mì que BMQ

Thương hiệu bánh mì que của BMQ có lẽ đã quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Bởi không chỉ có các cơ sở tại Hà Nội mà BMQ còn mở rộng cơ sở ở trong khu vực miền Trung và miền Nam nữa. Những chiếc bánh mì que của BMQ với hương vị chuẩn Pháp, quen thuộc nhưng lại mang một nét mới lạ, không giống bất cứ nơi đâu. Chắc có lẽ bởi vậy mà BMQ được mọi người cực kì yêu thích ở mọi lứa tuổi.

Thử một lần cắn chiếc bánh mì que, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận thấy đó là vị bánh bên ngoài giòn giòn, thơm thơm, ấm nóng. Tiếp đến là vị pate ngậy béo, thơm hòa quyện cùng chút tương ớt cay cay nơi đầu lưỡi, khiến người ta cứ muốn ăn hoài ăn mãi. Và nếu như bạn đang tìm một quán ăn ngon tại hà nội, thì đừng quên ghé qua BMQ và thường thức những chiếc bánh mì que ngon tuyệt này nhé!

Hãy truy cập ngay vào https://banhmique.com/ xem các điểm bán bánh mì que tại Hà Nội. Bạn cũng có thể tải app BMQ tại: www.banhmique.com/dl hoặc gọi đến số hotline 1900 5555 91 để được giao hàng tận nơi miễn phí với đơn hàng từ 10 que trong khu vực nội thành Hà Nội nhé!


Mong rằng top các quán ăn vặt ngon Hà Nội mà BMQ liệt kê trên đây sẽ giúp bạn có những buổi ăn vặt ngon miệng với bạn bè, người thân nha.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :