Điểm danh món ăn vặt ngon về đêm ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ


Hà Nội đẹp nhất về đêm và đêm đến cũng là lúc những quầy hàng ăn đêm tấp nập người ra vào, hãy cùng điểm danh top món ăn vặt ngon về đêm Hà Nội cùng chúng tôi nhé.
 
Nếu như được một lần đặt chân đến Hà Nội thì bạn hãy thử một lần được sống trong không gian về đêm tại nơi đây, nhất là tại khu Phố Cổ nổi tiếng không tắt ánh đèn. Chắc chắn bạn sẽ không chỉ nao lòng vì vẻ đẹp cảnh vật thơ mộng, đằm thắm, có chút cổ kính pha lẫn nét hiện đại mà còn “nao lòng” bởi những hàng quán ăn về đêm tại nơi này. Vậy đó là gì ?

Cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân

Từ lâu cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân đã là địa điểm ăn vặt về đêm không thể thiếu của đất Hà Thành. Các quán cháo trong chợ thường được mở từ chiều cho đến khuya muộn, và thời điểm đông khách nhất là trong khoảng 21 đến 22h. Còn gì tuyệt vời hơn khi dưới cái không khí có chút se lạnh của trời đêm, được ngồi thưởng thức một bát cháo sườn nóng hổi, thơm thơm mùi mỡ hành, cắn một miếng sụn rôm rốp cùng với những thanh quẩy giòn tan.
 
Nếu như bạn thích ăn cháo thì đây chính là địa điểm ăn vặt đêm mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé.
Bánh mì sốt vang Cửa Nam
Bánh mì sốt vang là món ăn vặt không mấy xa lạ đối với bất cứ ai, nhưng muốn ăn ngon nhất thì hãy đến với Đình Ngang, Của Nam. Bát sốt vang vô cùng đầy đặn mà giá chỉ có 45.000 đồng một suất, thịt khá nhiều, nước sốt đậm đà nóng hổi, chấm cùng bánh mì thực sự vừa miệng và thơm. Bạn cũng có thể gọi kèm với pate và trứng ốp la ăn kèm với bánh mì cũng rất độc đáo, lại có cảm giác no căng bụng sau khi ăn xong.

Mì gà tần Hàng Bồ

Lang thang trên phố cổ về đêm, bạn có thể bắt gặp được rất nhiều quán bán mì gà tần, và cũng chỉ có trên phố cổ mì gà tần mới thực sự ngon. Nước dùng là nước gà được ninh cùng với thuốc bắc nên nếu ai ăn không quen sẽ cảm thấy không hợp, nhưng cứ thử ăn 2 – 3 lần, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vị ngọt ngọt thơm thơm từ nước dùng, hòa quyện cùng vị thịt gà béo béo. Thịt được ninh nhừ ăn rất mềm và thơm, kèm chút là ngải cứu có vị đắng, kết hợp cùng mì tôm nữa thì thật sự tuyệt vời. Quả không hổ danh là một trong những món ngon đường phố về đêm của Hà Nội.

Khô mực Hàng Bồ

Đi dọc con phố Hàng Bồ về đêm, bạn có thể bắt gặp cả gần 20 quán mực nướng, thơm lừng cả góc phố nhỏ. Khô mực dai, đậm, thơm, chấm kèm với chút tương ớt cay nồng, uống kèm thêm một chút bia hay nước ngọt là bạn cùng hội bạn thân có thể ngồi vừa trò chuyện, vừa lai rai suốt cả buổi tối, nghĩ thôi cũng thấy thú vị phải không nào! Ngoài khô mực thì bạn cũng có thể ăn tại đây những món khô nướng khác nhau cá nướng, nem nướng hay nem chua rán nữa đó.
Bún cá Hàng Đậu

Nếu như nhắc đến top món ăn vặt về đêm Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua bún cá Hàng Đậu được mở cửa 24/24 và lúc nào cũng tấp nập người ra khách vào. Người ta đến ăn bún cá ở đây, bởi lẽ, bát bún trông rất đầy đặn và ngon miệng, miếng thịt cá đầy ụ cả bát, cắt vuông vức. Chả cá được người bán giới thiệu là chả rán kiểu Hải Phòng, rán mỏng và vàng rụm, cắn một miếng là thấy có mùi thơm thơm đặc trưng của cá. Nước dùng cũng rất ngọt, điểm thêm chút vị chua dịu để hòa quyện cùng cá, vậy là bạn đã có một bát bún cá thơm ngon vừa miệng. Bún cá ở đây cũng có thêm món đặc sản là đầu cá rán giòn thêm dọc mùng và nước dùng chua để “lai rai” cùng bạn bè cũng khá thú vị.
 
Sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, muốn tìm một chỗ thư giãn cùng trò chuyện với bạn bè, hay chỉ đơn giản là bạn đang muốn tìm một chỗ ăn ngon cho dịp đầu tiên đến Hà Nội, thì đừng bỏ qua những gợi ý trên đây của chúng tôi nhé !
 
Ngoài ra, các bạn có thể liên hệ đến Hotline 1900 5555 91 hoặc vào app Bánh Mì Que http://banhmique.com/dl để đặt mua bánh mì que pate tươi thơm phức. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức bánh mì que béo thơm giòn nóng của Pháp trong khí trời se lạnh phảng phất gió đông của đất Hà Thành.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :