No bụng với những món ngon giao hàng tận nơi Grab Food


Việt Nam luôn nổi tiếng bởi nhiều món ăn vặt vô cùng đa dạng và phong phú. Mỗi vùng miền đều có những món ăn vặt ngon và mang đậm những nét đặc trưng của vùng miền đó. Hiện nay, với thời đại công nghệ số bạn không cần phải ra đường vẫn có thể mua những món ăn vặt qua những app giao thức ăn như Grab Food, Go Việt, Now... Bài viết dưới đây chính là những món ngon giao hàng tận nơi Grab Food đang được đặt hàng nhiều nhất hiện nay.

Trứng cút lộn xào me

 
Trứng cút lộn xào me đã lọt vào top những món ăn vặt đường phố được yêu thích nhất hiện nay. Món ăn này đã thu hút khá nhiều thực khách với hương vị đặc biệt thơm ngon. Món ăn này khiến cho người ăn không bao giờ biết chán bởi vị mặn mặn hòa quyện với vị chua chua, ngọt ngọt của nước sốt me thấm vào trong trứng cút lộn, ăn kèm với miếng rau răm thì quả là ngon hết sẩy. Trứng cút lộn xào me đang là món ngon giao hàng tận nơi Grab Food " hot hòn họt".
 
 

Chân gà nướng

 
Ẩm thực ăn vặt của Việt Nam nổi tiếng nhiều bởi các món ăn vặt được chế biến từ gà, trong đó phải kể đến chân gà nướng. Món ăn này rất hợp để thưởng thức trong những buổi xế chiều của mùa thu se lạnh cùng nhâm nhi với ly rượu hay ly bia. Thưởng thức món ăn này bạn sẽ ngất ngây với hương vị thơm, ngon đậm đà gia vị cùng với sự giòn giòn của lớp da mang đến cảm giác thích thú cho người ăn. Chỉ cần ngồi nhà và thực tiện một số thao tác đơn giản trên app thì bạn đã có được món ngon giao hàng tận nơi Grab Food rồi.
 
 

Các loại chè

Việt Nam luôn nổi tiếng bởi các món chè hấp dẫn. Mặc dù các món chè không phải là một loại cao lương mĩ vị, món ăn này chỉ là một món ăn bình dị và dân dã với giá thành siêu rẻ và đầy bổ dưỡng thu hút nhiều thực khách. Nguyên liệu để nấu các món chè của Việt Nam khá đơn giản và dễ tìm kiếm thường là các loại đậu, rau, củ, quả…
Những món chè đang được yêu thích nhất hiện nay là: chè đậu xanh, chè đậu đen, chè đậu đỏ, chè bưởi, chè khoai môn… Mỗi một loại chè đều có một hương vị đặc trưng riêng, tạo cảm giác ngon miệng và cứu đói cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng.
 
 

Bánh mì que Pháp BMQ

 
Bánh mì que Pháp BMQ đang nằm trong top bánh mì ngon trên Grab Food bởi chất lượng và sự tin yêu của khách hàng. Bánh mì que hình dáng thuôn dài, với nhân pate gan và sốt ớt cay cay trở thành món ăn vặt cực thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài đặt bánh mì que Pháp BMQ trên Grab Food bạn còn có thể đặt qua số hotline của BMQ 1900 5555 91 bánh mì sẽ được giao hàng tận nơi free ship với đơn hàng từ 10 que khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
 
 

Bánh bạch tuộc Takoyaki

 
Bánh bạch tuộc Takoyaki là món ngon giao hàng tận nơi Grab Food đang được đặt hàng nhiều nhất hiện nay. Bánh bạch tuộc có hình quả bóng nhỏ đường kính của từng chiếc bánh khoảng 3cm, được làm bằng bột mì, trứng và trộn chung với nước dùng dashi. Bạch tuộc được sắt nhỏ được bao phủ bởi lớp bột bên ngoài.
Món ăn này chứa khá nhiều chất dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn. Đây là món ăn cực kỳ dễ ăn, bắt mắt và có giá thành khá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bạn sẽ cảm nhận bị chinh phục bởi độ dai của từng miếng bạch tuộc cùng với độ giòn của lớp bột bên ngoài từng miếng bạch tuộc.
 

Bánh mì phô mai chảy

 
Bánh mì phô mai chảy có bề ngoài đang gây bão trên mạng xã hội và được xếp vào những món ngon giao hàng tận nơi Grab Food. Loại bánh này có hình dáng khá giống với bánh mì gối loại nhỏ. Bên trong của bánh là sốt phô mai trắng béo và ngậy thu hút các thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Loại bánh này được khá nhiều tín đồ ăn vặt văn phòng yêu thích.
Lớp vỏ của bánh khá mịn màng và đậm hương thơm của sữa đem lại vị ngọt nhẹ và béo ngậy kết hợp với chà bông mặn mặn. Loại bánh này bạn có thể cho thêm trứng muối để làm tăng thêm sự hấp dẫn về hương vị cho bánh khiến bánh trở nên hấp dẫn hơn, đậm đà hương vị hơn. Bánh mì phô mai khiến người ăn bị nghề ăn không bao giờ biết chán.
 
 

Há cảo

 
Há cảo là món ăn được xuất phát từ món ăn vặt Trung Quốc đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Vỏ bánh được làm từ bột mì, bột há cảo, bột năng, nhân bánh được làm từ rất nhiều nguyên liệu như thịt, tôm, rau, củ quả cùng với nhiều gia vị. Bạn sẽ cảm nhận thấy vị thơm và vị ngọt từ thịt và tôm cùng với độ mềm của lớp bột bên ngoài của há cảo.
 
 
Bạn đã sẵn sàng với thưởng thức no căng những món ngon giao hàng tận nơi Grab Food chưa? Hi vọng bạn sẽ được " cứu " trong những tình huống " đói khẩn cấp " nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :