No nê với top bánh mì ngon trên Grab Food



Grab Food là một ứng dụng giao hàng đồ ăn nhanh dành cho người tiêu dùng, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại và đặt hàng. Với đội ngũ giao hàng nhanh thần tốc, Grab Food mang đến cho bạn bữa ăn nóng hổi và ngon lành nhất, dù bạn đang ở đâu. Bánh mì là mì là một món ăn ưa thích của nhiều người và nếu bạn đang tìm top bánh mì ngon trên Grab Food thì đọc ngay bài viết này nhé !

Top bánh mì ngon trên Grab Food

1. Bánh mì que Pháp BMQ

Thuộc top bánh mì ngon trên Grab Food, bánh mì que Pháp BMQ được nhiều người lựa chọn cho bữa ăn chiều. Với chiếc bánh mì nhỏ nhắn với nhân pate gan heo tươi cùng chút sốt ớt cay cay ăn hoài không chán. Hiện tại giá của bánh mì que Pháp trên Grab Food chỉ 7.000 đồng rẻ hơn với giá được niêm yết ở ngoài cửa hàng là 9.000 đồng. Được ăn bánh mì ngon tại nhà hay công ty, giá lại rẻ hơn thì còn gì tuyệt vời bằng.

 

Ngoài ra, BMQ còn vừa cho ra mắt bánh mì sấy khô bơ đường cho bữa ăn vặt dinh dưỡng. Bánh mì được sấy khô cùng với bơ, đường tạo thành món ăn giòn tan, lạ miệng. Giá của bánh mì sấy khô bơ đường BMQ chỉ 15.000 đồng trên hộp 100g. Ngại gì mà bạn không đăng nhập Grab Food đặt ngay bánh mì thơm ngon của BMQ để thưởng thức.

2. Bánh mì Má Hải

Bánh mì Má Hải nổi tiếng với món bánh mì chả cá hảo hạng thơm ngon cũng được nhiều sự lựa chọn. Bánh mì Má Hải trên Grab Food cũng có đầy đủ các món như bạn mua ở cửa hàng như: bánh mì chả cá hảo hạng, bánh mì chả cá đặc biệt, bánh mì thập cẩm truyền thống, bánh mì ốp la, bánh mì pate… Bạn sẽ được giao hàng cực kì nhanh chóng đấy.


3. Bánh mì chay Vĩnh Viễn

Nếu bạn ăn chay và đang không biết tìm kiếm món chay trên Grab Food thì đừng lo đã có món bánh mì chay Vĩnh Viễn thơm ngon rồi. Bánh mì với bì chay đậm vị cùng dưa chua, dưa chuột… ngon không cưỡng lại được. Đặt mua trên Grab Food có hai size nhỏ, lớn cho bạn lựa chọn với giá 15.000 - 25.000 đồng.


4. Bánh mì Tuấn Mập

Với công thức nhân bánh mì đặc biệt thì bánh mì Tuấn Mập cũng được lòng của khá nhiều thực khách. Lúc thòm thèm một ổ bánh mì chả bò nóng hổi thì đặt ngay Grab Food mang đến tận nhà mà không phải lo lắng ra đường bụi bặm. Ngoài ra bánh mì Tuấn Mập còn có bánh mì heo quay, bánh mì thập cẩm, bánh mì xá xíu , xôi mặn đồng giá 15.000 đồng.


5. Bánh mì Xứ Quảng Mama Chang

Bánh mì Xứ Quảng Mama Chang cũng thuộc top bánh mì ngon trên Grab Food với loại bánh mì thịt nướng và bánh mì thịt thung nổi tiếng. Bánh mì ở đây được yêu thích bởi thịt được ướp thấm, mềm, hương vị đặc trưng khó tìm. Bên cạnh đó, xôi ở đây cũng là món được thưởng thức rất nhiều như: xôi thịt kho trứng lòng đào, xôi sốt gạch tôm thịt nướng chua thập cẩm… Tất cả đều được giao hàng tận nơi nhanh chóng khi bạn đặt qua ứng dụng Grab Food. Món ăn đến nơi vẫn ngon như bạn ăn ở ngoài hàng.

Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực no nê với top bánh mì ngon trên Grab Food !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :