Những thương hiệu bánh mì ngon quận 11 nức tiếng xa gần


Không chỉ nổi tiếng với những khu du lịch hấp dẫn như Đầm Sen, chùa Giác Viên, chùa Phụng Sơn... mà quận 11 còn được biết đến là địa chỉ với nhiều món ăn vặt ngon khó cưỡng, trong đó có bánh mì. Và dưới đây là những thương hiệu bánh mì ngon quận 11 nức tiếng xa gần, bạn hãy thử thưởng thức nhé.

Bánh mì ngon quận 11 

1. Bánh mì xíu mại & cá ngừ - Tân Khai

 
Địa chỉ bánh mì ngon quận 11 đầu tiên mà BMQ muốn gợi ý cho bạn đó chính là bánh mì xíu mại & cá ngừ tại 82 Tân Khai, phường 4, quận 11. Bánh mì tại đây được thực khách đánh giá là chất lượng, với những miếng cá bùi bùi, đã được gỡ bỏ xương, cùng với viên xíu mại thơm mùi thịt heo, bì giòn, đồ chua... tất cả đều được gói gọn trong ổ bánh mì nóng giòn. Giá bánh mì ở đây có giá dao động từ 10.000 - 20.000 đồng. Nếu là tín đồ của món bánh mì này thì bạn chớ bỏ qua địa chỉ này nhé!
 

2. Thương hiệu bánh mì Tuấn Mập - Lạc Long Quân

 
Với hệ thống bánh mì trải rộng khắp Sài Gòn, bánh mì Tuấn Mập cũng đã có mặt tại quận 11 ở đường Lạc Long Quân, Phường 3. Với nhiều loại bánh mì ngon cho bạn lựa chọn như: Bánh mì đặc biệt, bánh mì chả lụa, bánh mì chả bò... cùng với các nguyên liệu tươi ngon sẽ mang đến những ổ bánh mì chất lượng nhất.
Bánh mì Tuấn Mập có giá dao động từ 12.000 - 30.000 đồng, không quá đắt đỏ để có được chiếc bánh mì thơm ngon đúng không ạ?
 

3. Bánh mì Cheap - Lạc Long Quân

 
Nếu ở quận 11 mà bạn chưa ghé qua tiệm bánh mì này thì quả thật là thiếu sót đấy nhé! Bánh mì ở đây có rất nhiều loại mà giá thì rất hạt dẻ y như cái tên của tiệm vậy “Bánh mì Cheap”.
Những ổ bánh mì giòn, được chế biến sạch sẽ, đặc biệt là phần nguyên liệu đầy đủ, và được đích thân chủ quán tự tay làm mang hương vị đặc trưng riêng không phải ở đâu cũng có được. Để thưởng thức món bánh mì ngon quận 11 này bạn chỉ vắt túi từ 8.000 - 10.000 đồng mà thôi, giá rẻ nhưng chất lượng vời!
 

4. Bánh mì Mỹ Lan 3 -  Minh Phụng

 
Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món bánh mì khác nhau với sự phong phú về hương vị như: Bánh mì cá hộp, bánh mì thập cẩm, bánh mì chà bông... thì hãy ghé qua thương hiệu bánh mì Mỹ Lan 3 tại quận 11. Bánh mì ở đây luôn được thực khách đánh giá cao, bánh luôn giữ được độ giòn nhất định, nhân đầy ắp, kết hợp với tương ớt cay cay tạo nên một món bánh mì ngon quận 11 vô cùng hấp dẫn. Giá một ổ bánh mì tại đây dao động trong khoảng từ 12.000 - 20.000 đồng.
 
 

5. Bánh mì que Pháp BMQ

 
Nhắc đến thương hiệu bánh mì ngon quận 11 mà không có bánh mì que Pháp BMQ thì quả là một thiếu sót lớn. Thương hiệu bánh mì que Pháp BMQ đã có mặt trên thị trường hơn 9 năm và đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong vô vàn thương hiệu khác bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời. Những chiếc bánh mì que BMQ thon dài, nhỏ nhắn luôn được nướng nóng giòn, cùng lớp pate thơm ngon, quyện chút sốt ớt cay cay độc quyền chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi thưởng thức, hương vị đặc biệt khiến bạn khó có thể kiềm chế.
 
 
Bánh mì que Pháp BMQ này được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, pate được làm từ nguyên liệu tươi sống, có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Để mua bánh mì que Pháp tại quận 11 bạn có thể đến:
 
+ Bánh mì que BMQ - số 240 Lạc Long Quân, phường 10, quận 11, Tp.HCM
+ Bánh mì que BMQ - số 22 A1 đường Lò Siêu, phường 16, quận 11, Tp.HCM
 
Hãy truy cập vào trang https://banhmique.com/quan-11-tphcm để nắm rõ hơn các địa chỉ mua bánh mì que.
Nếu muốn ăn bánh mì que nhưng ngại ra đường bạn cũng có thể đặt qua số hotline: 1900 5555 91, hoặc đặt trên app BMQ, Grap Food, Go Food, Now... để được giao bánh mì tận nhà ngon như mua ở tiệm, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
 
Hãy lưu lại ngay các thương hiệu bánh mì ngon quận 11 nức tiếng xa gần mà BMQ gợi ý ở trên để có thể dễ dàng thưởng thức những ổ bánh mì thơm ngon ở quận 11 khi cơn “thèm ăn” bánh mì trỗi dậy nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :