Ăn vặt tại quận 11 ở đâu ngon, rẻ?


Ăn vặt là sở thích của rất của rất nhiều bạn trẻ. Vậy ăn vặt tại quận 11 ở đâu ngon, rẻ? Cùng BMQ tham khảo những địa điểm dưới đây, nhất địng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ăn vặt tuyệt vời luôn đó!

Cơm gà Hải Nam | Ăn vặt tại quận 11

 
Điểm đặc biệt ở cơm gà Hải Nam đó là cơm được nấu bằng nước luộc gà. Sau đó bỏ gạo vào và nấu như cơm bình thường. Nhưng sau khi gạo chín thành cơm thì có vị ngon ngọt thơm béo của nước luộc gà và có màu vàng đặc trưng của mỡ gà cực kỳ hấp dẫn đấy nhé. Đây là một câu trả lời cho ăn vặt tại quận 11 ở đâu ngon.
 
 
Gà luộc ngon tuyệt, thịt mềm chắc nhưng không bị bở da gà dai dai chấm với nước mắm gừng nữa là “đúng bài”. Chưa hết đâu nha món ăn ở đây rất đa dạng và phong phú, nổi tiếng nhất là các món: gà luộc, gà quay, xá xíu, vịt quay....

Quán cô Ba - Đặc sản Phan Rang | Ăn vặt tại quận 11

 
Ăn vặt tại quận 11 ở đâu ngon? Nếu bạn đang tìm một quán bánh căn ngon, giá rẻ thì đây chính là địa điểm cần tìm. Không chỉ có bánh căn, quán còn rất nhiều món ngon từ Phan Rang nữa như là: bánh xèo, bánh bèo, bún và chả cuốn nữa nha.
Bún ăn kèm chả cá mắm nêm, một món ngon miền Trung đặc biệt khá kén người ăn nhưng khi bạn đã ăn được thì chỉ có nghiện thôi.
 

Pizza vỉa hè | Ăn vặt tại quận 11

Dù là quán vỉa hè nhưng nhìn bánh chất lượng không thua kém gì trong quán hay mấy nhà hàng bán đâu. Bánh phô mai ngập ngụa luôn, bao béo bên trên topping tràn trề. Vị đậm hơn hẳn so với pizza kiểu Âu nhàn nhạt. Khoái nhất chính mình tự nêm nếm cho mình ăn vậy hết sức khoái khẩu.
 

Khổ qua cà ớt | Ăn vặt tại quận 11

 
Nói về địa điểm ăn vặt quận 11 thì chắc hẳn điểm đến đầu tiên phải là Khổ qua cà ớt chú Ba. Nhìn vào lượt khách ra vào liên tục ở quán thì chắc hẳn ta cũng có thể khẳng định được độ ngon của phá lấu nơi này rồi.
 
Cũng như phá lấu bò, canh bún, khổ qua cà ớt cũng là một trong những món “ăn ở lề đường mới thấy ngon”. Một chén thập cẩm sẽ gồm khổ qua, đậu bắp nhồi chả cá, ớt dồn thịt, đậu hũ, da heo… bạn có thể ăn không hoặc cùng mì gói để no hơn.

Phá lấu | Ăn vặt tại quận 11

 
Nếu bạn thèm phá lấu thì có thể ghé quán A Chảy, Đây là quán phá lấu khá nổi tiếng trong khu vực. Chủ quán là anh người Hoa rất dễ thương và thân thiện.
Phá lấu thoảng mùi nước dừa thơm ngon với chút cay nồng của quế và ngũ vị hương đã đi vào ký ức của rất nhiều học trò trên con đường này.
 
 

Món Quảng | Ăn vặt tại quận 11 

 
Bạn đang thèm món Quảng? Vậy thì lập kèo đến quán Trang ngay thôi, đây chính là địa điểm đóng đô quen thuộc của các bạn Quảng Ngãi tại Sài Gòn đó.
Quán với thực đơn rất phong phú và đa dạng, các món ngon tiêu biểu như: mì Quảng, bánh bèo, bánh xèo, bánh đập, ram thịt nướng, ram bắp, bánh tráng thịt luộc, ốc hút…

Ốc Phương | Ăn vặt tại quận 11

 
Đây là địa điểm ăn vặt giá rẻ quận 11. Quán ốc nằm dưới tầng trệt của cao ốc Thuận Việt, trong hẻm nên hời khó tìm. Bạn có thể tới gần khu đó hỏi người dân quán ốc Phương là được chỉ dẫn tận tình.
 
Quán bình dân kiểu sinh viên, phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Có nhiều loại ốc đa dạng như ốc hương, ốc len, ốc giác, ốc mỡ, ốc gai, ốc khế, sò điệp,....
Đừng quên thử món Ốc Hương rắc phô mai ở đây nha. Đây chính là món ốc được yêu thích nhất đó. Còn có bạch tuộc và các món nướng khác, mức giá không cao.
 
 

Hủ tiếu Nam Vang | Ăn vặt tại quận 11

 
Quán hủ tiếu Nam Vang nổi tiếng lâu đời. Mỗi tô có 2 con tôm, trứng cút, gan, cật, tim, thịt. Hủ tiếu được trộn với tương gia truyền của quán, có vị ngọt ngọt, mùi dầu hào cũng rất thơm. Tôm tươi khỏi bàn và to cực, ngọt thị lắm. Nước lèo thì ngọt thịt nhưng giá cả hơi cao. Hủ tiếu khô cũng ngon không kém. Sợi hủ tiếu dai, trộn thấm gia vị. Kèm theo là các loại gia vị hấp dẫn, rau giá tươi rói và chén nước lèo nóng hổi.

Món tráng miệng Singapore & Quảng Châu | Ăn vặt tại quận 11

 
Ăn vặt tại quận 11 ở đâu ngon? Lẻm Lẻm Lỳ chuyên phục vụ các món ăn Singapore và Quảng Châu. Quán có cả các món mặn và ngọt, nhưng mình ấn tượng với món ngọt hơn, rất lạ, rất hấp dẫn và rất đáng thử giá cả lại phải chăng.
 
 

Ăn vặt công viên Tân Phước | Ăn vặt tại quận 11

 
Sẽ thật thiếu sót nếu bạn quên mất khu ẩm thực công viên Thiên Phước. Có tới hàng chục món ngon ở xung quanh công viên. Những quán này chỉ là những quán vỉa hè hoặc xe đẩy thôi nhưng lại khá ngon, giá lại siêu rẻ. Vì vậy sẽ không ngạc nhiên gì, bởi nơi đây trở thành điểm hẹn hò ăn uống lý tưởng cho các bạn học sinh sinh viên trong khu vực.
 
Trên đây là một số địa điểm cung cấp cho bạn về "Ăn vặt tại quận 11 ở đâu ngon, rẻ?". Đây đều là những địa điểm ăn ngon, hấp dẫn mà bạn nên thử khi dó dịp ghé qua quận 11, chúc bạn có những trải nghiệm vặt tuyệt vời.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :