Những điểm bánh mì ngon quận 12 dễ khiến bạn mê mẩn


Muốn ăn bánh mì ngon quận 12 thì nên đến đâu để thưởng thức là câu hỏi của nhiều tín đồ mê mẩn món bánh mì. Hiểu được điều đó trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tiệm bánh mì ngon và được đánh giá tích cực tại quận 12. Bạn hãy nhớ để ghé qua nhé !
 
Sài Gòn là nơi hội tụ rất nhiều nét văn hóa ẩm thực khác nhau, trong đó món ăn vặt tại đây được đánh giá là vô cùng phong phú, đặc biệt là bánh mì. Và quận 12 cũng là nơi có nhiều những địa điểm bán bánh mì thơm ngon cho bạn thưởng thức.

Tiệm bánh mì những chàng trai

Tiệm bánh mì ngon quận 12 đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là tiệm bánh mì những chàng trai. Những chiếc bánh mì kẹp thịt tại đây thơm ngon, chất lượng chỉ với mức giá 15 nghìn nhưng đầy đủ nguyên liệu, đồ ăn kèm cùng nước sốt thơm ngon. 

Bánh mì heo quay Thuận Phát

Địa chỉ bánh mì ngon tại quận 12 tiếp theo mà bạn nên lưu ý là tiệm bánh mì heo quay Thuận Phát. Chất lượng bánh mì ở đây được các thực khách đánh giá khá tốt.
 
 
Bánh mì ngon, heo quay được tẩm ướp đậm đà, da giòn, nguyên liệu đầy đủ. Đặc biệt là phần nước sốt lạ khiến ổ bánh mì trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Bánh mì Đông Hưng Thuận

So với các tiệm bánh mì khác thì giá bánh mì tại Đông Hưng Thuận được thực khách nhận xét là khá rẻ, chỉ khoảng 15 nghìn đồng 1 ổ.
 
Bánh mì ngon, giòn, nóng hổi khi ăn, đặc biệt có phần đồ chua và pate khá ngon. Do pate được chủ quán làm nên có hương vị riêng rất đặc biệt. Chính điều này đã khiến cho bánh mì Đông Hưng Thuận trở nên hấp dẫn hơn.
 
Bên cạnh bánh mì, tại đây còn có món bánh giò, bánh bao cũng rất ngon, nếu đến đây và muốn đổi món thì bạn có thể thưởng thức nhé!

Lò bánh mì Bảy Dân

Nếu muốn thưởng thức món bánh mì đặc ruột ngon thì bạn chớ bỏ qua lò bánh mì này nhé. Ngoài bánh mì đặc ruột thì tại đây cũng bán kèm bánh mì thịt cực hấp dẫn đó nha. Những chiếc bánh mì thịt đầy đủ, kèm theo đó là phần pate rất ngon với hương vị tự làm. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi đến quận 12 đấy mà lại thòm thèm bánh mì đó.

Bánh mì Tuấn Mập

Hệ thống bánh mì Tuấn Mập có rất nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố, trong đó có quận 12 tại đường Dương Thị Mười.
 
Với nhiều loại bánh mì kẹp đa dạng như bánh mì thịt, bánh mì trứng, bánh mì xá xíu và đặc biệt là bánh mì chả bò thơm ngon sẽ giúp bạn giải quyết cái bụng đói chỉ trong chốc lát.

Bánh mì que Pháp

Một trong những món bánh mì ngon quận 12 mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua đó là bánh mì que Pháp BMQ. Bánh mì que BMQ hiện nay có rất nhiều cửa hàng trên địa bàn thành phố, trong đó có quận 12.
 
 
Bánh mì que được sản xuất dựa trên sự hấp thụ của tinh hoa của bánh mì Pháp, qua sự chế biến của những thợ làm bánh Việt đã trở thành món ăn vặt thơm ngon mang hương vị Việt dành cho bạn. Đặc biệt với hình dạng thon dài, phần nhân pate béo bùi được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi sống kết hợp với vị ớt cay cay mang đến hương vị khó quên. Ăn một lần bạn chỉ muốn ăn thêm lần 2, lần 3 thôi nhé!
 
Địa chỉ mua bánh mì que Pháp tại quận 12: 
  • 1/45 CC Thái An, Nguyễn Văn Qúa, Đông Hưng Thuận, Quận 12
  • 254 Tân Thới Hiệp,Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
  • 768A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12
Bạn còn có thể đặt bánh online theo số điện thoại 1900 555 591, ứng dụng www.banhmique.com/dl hay các ứng dụng GrabFood, GoFood vô cùng tiện lợi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
 
Trên đây BMQ đã gợi ý cho bạn những địa chỉ bánh mì ngon ở quận 12 dễ khiến người ăn mê mẩn. Bánh mì luôn là món ăn đường phố tiện lợi, luôn có nhiều biến tấu để tạo nên hương vị đa dạng cho người ăn. Chỉ cân đổi một món nhân bánh mì, là bạn đã có một món ăn mới lạ và càng thêm hấp dẫn. Không chỉ riêng quận 12 mà trên khắp Sài Gòn, đâu đâu cũng có món bánh mì ngon dành cho bạn đấy nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :