Muốn kinh doanh bánh mì que nên bắt đầu từ đâu?


 
Bánh mì que đang là món ăn vặt hot nhất hiện nay, được đông đảo nhiều người ưa thích. Chính vì vậy đây cũng là mặt hàng thực phẩm được nhiều người lựa chọn kinh doanh. Vậy khi muốn kinh doanh bánh mì que thì nên bắt đầu từ đâu? Cùng BMQ đi tìm câu trả lời nhé !
 
Bánh mì que là một loại bánh mì có kích thước nhỏ so với những bánh mì khác, thuôn dài chỉ bằng 2 ngón tay người lớn. Với kích thước thon gọn đó mà người sẽ không thấy ngán và vừa đủ lớn nên nó đã trở thành món ăn không chỉ trong các bữa chính mà còn là món ăn vặt đối với nhiều người. Bánh mì que gây ấn tượng với người ăn bởi hương thơm nồng và vị beo béo, bùi bùi, đậm đà vừa miệng lại cay cay tê nơi đầu lưỡi.
 
Kinh doanh bánh mì que đang là xu thế được nhiều người lựa chọn vì sự thuận tiện cũng như có tiềm năng thị trường lớn. Trước khi tiến hành bắt tay vào kinh doanh, bạn cần có những sự chuẩn bị kĩ càng để kế hoạch của mình được suôn sẻ và thành công.
 

Cần chuẩn bị gì để kinh doanh bánh mì que?

 
1. Xe bánh mì

kinh doanh bánh mì que, xe bánh mì

Xe bánh mì chính là vật dụng quan trọng nhất định phải có khi muốn kinh doanh bánh mì que. Xe bánh mì có kích thước nhỏ gọn, có mặt kính bao quanh như xe bánh mì của BMQ đảm bảo vệ sinh mà vẫn có thể trưng bày các sản phẩm của mình. Xe bánh mì rất tiện lợi cho hoạt động kinh doanh của bạn, nhất là trong trường hợp không có mặt bằng quá lớn. Bạn còn có thể tận dụng mặt trước của xe để thiết kế logo, tạo thương hiệu riêng.
 

2. Lò nướng bánh

 

Điều góp phần làm cho chiếc bánh mì que thơm ngon và hấp dẫn hơn chính là nằm ở độ nóng giòn của nó. Chính vì vậy, khi kinh doanh bánh mì que, bạn nên chuẩn bị thêm một chiếc lò nướng để giữ cho bánh mì luôn nóng hôi hổi và dậy vị thơm.
 

3. Bánh mì

 

Bạn có thể tự làm bánh mì bằng bột mì hoặc nhập từ những lò bánh mì. Nên ăn trước và tìm hiểm nhiều lò bánh mì để chọn ra loại bánh mì ngon và có giá tốt nhất nhé. Bánh mì giòn, đặc ruột, thơm bơ là đủ tiêu chuẩn bạn nhé.
 
 4. Pate

kinh doanh bánh mì que, pate

Pate chính là phần linh hồn, tạo nên sự thơm ngon cho bánh mì que. Pate bạn cũng có thể tự làm theo công thức riêng để tạo nên sự đăc trưng hay lựa chọn mua pate làm sẵn như pate BMQ để đảm bảo uy tín và chất lượng.
 
 5. Sốt ớt

kinh doanh bánh mì que, sốt ớt

Một phần không thể thiếu trong việc chuẩn bị các nguyên liệu để kinh doanh bánh mì que là sốt ớt. Vì bánh mì que chỉ có phần nhân là pate nên sẽ tương đối gây ngán nên có thêm sốt ớt cay sẽ giúp cân bằng lại hương vị, tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn. Sốt ớt nên là loại ơt tươi, pha chế sao cho có hương thơm và chút vị ngọt sẽ giúp kích thích vị giác người ăn hơn đó.
 
 6. Xây dựng thương hiệu
 
Đây cũng là một trong những bước đi rất quan trọng, góp phần thành công cho việc kinh doanh bánh mì que của bạn. Việc phát triển thương hiệu sẽ giúp bạn tạo được uy tín trên thị thường, thu hút được nhiều phân khúc khách hàng hơn, giúp sản phẩm của bạn trở nên phổ biến hơn.
 
Thay vì tự tạo dựng thương hiệu từ con số 0 thì hiện nay rất nhiều người đang lựa chọn kinh doanh theo hướng nhượng quyền thương mại. Đối với bánh mì que BMQ, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
 

Kinh doanh bánh mì que trở nên dễ dàng hơn với bánh mì que BMQ

 
Lựa chọn kinh doanh bánh mì que BMQ sẽ giúp kế hoạnh kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn, không cần tốn nhiều thời gian và công sức cho khâu chuẩn bị. Đặc biệt, làm đại lý bánh mì que thương hiệu BMQ rất thích hợp với người chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh, không có mặt bằng lớn, vốn ít hay muốn kinh doanh thêm mà không muốn bị nhiều rủi ro.
 
kinh doanh bánh mì que, bánh mì que
 

Những ưu điểm khi kinh doanh Bánh mì que BMQ

 
  • Có thương hiệu uy tín với vốn nhượng quyền chỉ từ 5 triệu đồng
  • Công thức bánh mì, pate và sốt ớt độc quyền được yêu thích trong nhiều năm qua, đạt chất lượng chuẩn mà bạn không phải vất vả tự làm.
  • Được trang bị sẵn xe bán hàng dán logo bắt mắt.
  • Được hỗ trợ bán hàng tận tâm nhất từ đội ngũ chuyên nghiệp.
Nhấc máy lên gọi ngay đến số hotline 1900 5555 91 để được tư vấn chi tiết nhất hoặc truy cập https://banhmique.com/ tìm hiểu về BMQ nhé! Hi vọng bạn sẽ có được lựa chọn kinh doanh phù hợp.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :