Bữa ăn đầy dinh dưỡng với pate gan tươi BMQ


Pate là món ăn có xuất xứ từ nước Pháp, rất được người Việt ưa chuộng ăn kèm với bánh mì hay xôi. Bên cạnh đó, pate còn được chế biến cùng với những nguyên liệu khác để trở thành những món ăn cực thơm ngon. Chính vì vậy, bữa cơm gia đình được đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng hơn với món pate, đặc biệt là pate gan tươi BMQ.

Vậy pate gan tươi BMQ có gì đặc biệt ?

Hàm lượng chất dinh dưỡng cao

Pate là loại thực phẩm được chế biến từ gan và thịt của các loại động vật. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, gan là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, có độ đạm cao và chứa nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trong đó, lượng vitamin A có trong gan heo cao hơn nhiều so với thịt, cá, trứng, sữa…
 
Pate gan BMQ có hàm lượng dinh dưỡng cao

Trong pate gan tươi BMQ có chứa protein, cacbonhydrat, các chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể như sắt, đồng, selen, riboflavin, vitamin A và B12.

Ăn pate gan tươi BMQ giúp làm sáng mắt, phòng trừ bệnh khô mắt, mỏi mắt. Ngoài ra, hàm lượng vitamin C phong phú trong pate giúp tăng cường sức miễn dịch cho cơ thể, chống lão hóa, ức chế các tế bào ung thư. Những người bận rộn, không có thời gian nấu nướng nên sử dụng pate cho bữa ăn hàng ngày để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Hương vị thơm ngon, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng

Pate BMQ là loại pate tươi được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được kiểm duyệt và chứng nhận là sản phẩm đạt an toàn thực phẩm ATTP vô cùng hợp vệ sinh.

Pate tươi BMQ còn không chứa chất bảo quản, do đó hạn sử dụng của sản phẩm chỉ có 15 ngày để từ ngày sản xuất, và bạn phải bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp.

Hương vị pate BMQ thơm ngon vì được làm bằng công thức riêng biệt, đặt được độ kết dính thành khối thống nhất, không bở, không vỡ vụn, khi dùng dao cắt và có độ mịn màng tuyệt vời cùng hương thơm hấp dẫn không chê vào đâu được.
Vì được làm từ phương pháp thủ công, Pate gan BMQ luôn lưu giữ được hương vị truyền thống và tươi nguyên nhất của pate. Khi ăn, hương và vị của pate hòa quyện vào nhau, tươi ngon trên đầu lưỡi. Vị ngọt của thịt, vị béo của gan kết hợp cùng gia vị đậm đà làm cho món pate trở nên vô cùng hấp dẫn. Chỉ bao nhiêu đó cũng đủ làm bữa ăn gia đình của bạn nhận được điểm 10 trọn vẹn rồi! Nếu kết hợp cùng những nguyên liệu khác, pate sẽ khiến cho món ăn nhà bạn thêm phong phú và lạ miệng hơn nữa.

Dễ sử dụng và bảo quản

Pate gan tươi BMQ được đóng hộp nhựa rất sạch sẽ, bạn dễ dàng cất trong tủ lạnh để bảo quản. Khi ăn, chỉ cần đem ra hấp lại để ăn trực tiếp hay dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác đậm đà hương vị.
 

Mua pate gan tươi BMQ ở đâu ?
Bạn có thể dễ tìm mua pate gan BMQ tại những siêu thị Big C hay Co.opMart tại thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc bạn có thể liên hệ số hotline 1900 5555 19 để được tư vấn và đặt hàng giao pate tận nhà.

Với pate gan tươi BMQ, bữa ăn hàng ngày sẽ thêm thơm ngon tròn vị và đầy đủ chất dinh dưỡng. Còn ngại ngần gì mà không đặt mua ngay đi nào !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :