Khám phá top bánh mì ngon quận 3 nhìn là mê, ăn là ghiền


Thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm hội tụ nhiều món ăn ngon, trong đó có bánh mì. Hầu hết ở quận nào cũng có những món bánh thơm ngon cho bạn thưởng thức. Và bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc top bánh mì ngon quận 3 nhìn là mê, ăn là ghiền luôn nhé !
 

Bánh mì sườn cây

 
Vì sao lại gọi là bánh mì sườn cây? Đặc điểm của món bánh mì này đó là phần nhân được lấy từ những dẻ sườn dài, dày và được hầm thật kỹ.
 
bánh mì ngon quận 3, bánh mì sườn cây
 
Bánh mì sẽ được nướng giòn ăn kèm với đồ chua cùng một cây sườn dài. Bởi vì dẻ sườn này đã được ninh thật kỹ và mềm nên chỉ cần kẹp vào bánh, dùng tay kéo nhẹ là phần xương sẽ tuột ra ngay. Thật hấp dẫn đúng không nào? Những ai là tín đồ của thịt sườn thì đây chính là món khoái khẩu đấy nhé!
 
Tuy nhiên, do sườn được hầm nhạt để phù hợp với khẩu vị của nhiều người nên khi ăn bạn hãy nhắc chủ quán cho thêm nước sốt hoặc nước tương để cảm nhận được sự đậm đà nhất nhé.
 
Bánh mì sườn cây có giá khoảng 24.000 đồng, ăn một ổ là no căng bụng luôn.
 

Bánh mì Hòa Mã

 
Bánh mì Hòa Mã là tên của tiệm bánh mì vô cùng nổi tiếng trong top bánh mì ngon quận 3 mà ai ai cũng biết đến.
 
Tại đây quán phục vụ cho thực khác những món bánh mì ốp la và bánh mì thập cẩm. Ưu điểm của tiệm bánh mì này là món ăn rất phong phú về thành phần, bánh mì to, chất lượng, đặc biệt là có view ngắm đường phố vô cùng. Thế nhưng, giá thành của một chiếc bánh mì ở đây khá cao, gần 70.000 đồng.

 

Chảo restaurant - Bánh mì chảo

 
Một trong top bánh mì ngon quận 3 tại Sài Gòn bạn nên thử khi đến đây là bánh mì chảo tại trên cung đường Trần Quốc Toản, quận 3. Món bánh mì tại đây rất được ưa thích, ai ăn cũng phải bật ngón cái ngợi khen.
 
bánh mì ngon quận 3, bánh mì chảo
 
Bánh mì chảo được ăn cùng với bò xào vừa chín tới, không quá mềm hoặc dai, có mùi hương đặc biệt vô cùng hấp dẫn.
 
Ngoài ra, không gian quán được bài trí độc đáo, nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình sẽ giúp bạn có được một nơi ăn uống thoải mái nhất.
 

Bánh mì Sáu Minh

 
Bánh mì Sáu Minh nổi tiếng với thương hiệu bánh mì kẹp thịt, một loại bánh mì đặc trưng của người dân Sài Gòn. Bánh mì ở đây với kích thước vừa phải, không quá to, không quá nhiều chả, thịt ở bên trong mà rất vừa vặn.
 
Phần nhân bên trong bánh mì đa dạng như thịt cuộn, chả lụa, pate, jambon,.. Điểm nhất đặc biệt của bánh cũng như làm nên thương hiệu bánh mì Sáu Minh chính là món thịt cuộn. Những miếng thịt ba rọi khá nhiều mỡ, được ướp sau đó cuộn chặt lại rồi đem đi ram, tạo nên vị béo béo của mỡ heo vô cùng tự nhiên.
 
Nếu muốn thưởng thức món bánh mì ngon quận 3 này bạn hãy đến ngay Võ Văn Tần, quận 3, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận đâu nhé.
 

Bánh mì que BMQ

 
Nếu bạn muốn thưởng thức một món bánh mì “gọn nhẹ”, tiện lợi nhưng cũng không kém phần thơm ngon thì bánh mì que là lựa chọn cho bạn. Đặc biệt là loại bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp.
 
bánh mì ngon quận 3,bánh mì que
 
Bánh với hình dạng thon dài, vàng giòn, bên trong được phết pate được làm từ nguyên liệu thơm ngon cùng với sốt ớt tươi sẽ khiến cho bạn không thể ngồi yên. Đây cũng là món ăn vặt ưa thích của người dân Sài Gòn mọi lúc mọi nơi luôn đó.
 
Ở quận 3, bạn có thể mua bánh mì que BMQ tại các địa chỉ sau:
 
  • Cửa hàng LÊ VĂN SỸ: 209A LÊ Văn Sỹ, P12, Quận 3
  • Cửa hàng VƯỜN CHUỐI: 14 Vườn Chuối, quận 3
  • Cửa hàng tại PARKSON 3: 117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
  • Đại lý 245 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
Hoặc bạn có thể mua bánh mì que vô cùng đơn giản với dịch vụ đặt hàng online theo số Hotline 1900555591 hoặc qua ứng dụng www.banhmique.com/dl vô cùng tiện lợi. Bạn còn có thể đặt hàng qua các ứng dụng giao thức ăn như GrabFood, GoFood nữa nhé.
 
Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp cho bạn đọc có được những địa chỉ thưởng thức top bánh mì ngon quận 3. Hãy lưu ngay vào cuốn cẩm nang ẩm thực của mình để khi đói là có liền các món bánh mì ngon để lấp bụng.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :