Top những món ăn cùng bánh mì độc đáo ở Sài Gòn


Bánh mì từ lâu đã trở thành một món ăn vừa tiện lợi lại rất ngon của người dân Sài Thành. Không chỉ vậy, bánh mì còn là món ăn đa dạng bậc nhất khi có đến hàng trăm nón ăn kèm vô cùng đa dạng và không kém phần hấp dẫn. Nếu bạn đã quá chán ngán với các món bánh mì trứng, bánh mì xúc xích, thịt nguội, chả lụa… thì sao không thử những món ăn cùng bánh mì độc đáo ngay tại Sài Gòn này nha !

Hãy cùng BMQ khám phá nào !

Bánh mì bò nướng bơ

Mới nghe tên thôi là đã đủ cảm thấy được hương thơm của bò nướng và vị beo béo của bánh mì nướng bơ nóng giòn rồi.

Những xiên bò nướng được ướp gia vị vừa ăn, nướng trên lò than đỏ hồng, quết bơ thơm phức luôn làm say đắm những ai là tín đồ thịt nướng. Bánh mì chẻ tư quết lớp sốt bơ mằn mặn, nướng lên thật giòn, làm dậy mùi bơ thơm phức. Ăn kèm còn có đu đủ sợi giòn dai để không bị ngấy.
Một món bánh mì vừa mới lạ lại vô cùng hấp dẫn, các bạn ăn kiêng cũng không cần lo lắng vì lo sợ độ béo của món này nhé !
Bánh mì trứng lòng đào

Trứng lòng đào với 1001 cách chế biến thành các món ngon khác nhau nay cũng xếp hàng để trở thành món ăn cùng bánh mì vô cùng độc đáo nha. Sự kết hợp tưởng chừng không liên quan đến nhau lại tạo nên một sự phá cách cho món bánh mì quá đỗi quen thuộc này.

Lớp bánh mì thơm bơ giòn rụm, bên trong quét lớp pate béo bùi, thêm rau thơm đồ chua cùng những lát trứng lòng đào cho món ăn càng thêm tròn vị thơm ngon.

Bánh mì bột lọc

Lại thêm một món ăn cùng bánh mì vô cùng độc đáo vừa lạ mà lại rất quen. Bánh bột lọc là món ăn đã quá quen thuộc với tín đồ mê ăn vặt rồi, lại còn kết hợp với bánh mì nữa, tạo ra món ăn là lạ mà lại tuyệt ngon.
Lớp bánh mì nóng giòn cùng với rau răm, dưa leo kẹp thêm bánh bột lọc nhân tôm dai dai, chan thêm nước mắm chua ngọt, ăn là chỉ có ghiền thôi nha.

Bánh mì nem chua

Bánh mì nem chua là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn thích ăn chua và muốn thưởng thức hương vị bánh mì mới lạ. Bánh mì cùng nem là một sự bù trừ hoàn hảo cho nhau khi bánh mì làm giảm bớt nồng độ của nem và nem chua làm dậy thêm hương vị thơm ngon của bánh mì. Rồi thêm rau răm, dưa leo và nước sốt vừa đủ tạo nên món bánh mì ngon ăn một lần là nhớ mãi.

Bánh mì sườn cây/

Nghe tên là đã thấy thèm rồi. Bánh mì giòn thơm ăn kèm với thịt sườn cây hầm dậy mùi sả, đậm vị cay của ớt. Thịt sườn cây được hầm vừa tới, mềm nhưng không dai, đưa vào trong miệng là càng nhai càng thấm tròn vị ngọt tự nhiên.

Một bữa sáng tràn đầy năng lượng, một bữa trưa đủ đầy dinh dưỡng hay một bữa tối tiện lợi mà vẫn ngon chỉ cần gói gọn trong ổ bánh mì sườn cây này.

Bánh mì pate

Pate là món quá đỗi quen thuộc khi ăn kèm bánh mì rồi nhưng khi biến tấu với bánh mì que thì lại tạo nên món bánh mì độc đáo mà lại vô cùng thơm ngon.

Bánh mì que BMQ là sự kết hợp tinh tế giữa bánh mì que Pháp thơm giòn kèm pate tự làm với nguồn nguyên liệu tươi sống tự nhiên và an toàn tuyệt đối. Thêm chút vị cay nồng của ớt tươi làm cho que bánh mì thêm phần hấp dẫn.
 
Hiện nay, chuỗi cửa hàng bánh mì que Pháp BMQ đã có mặt trên khắp cả nước, rất thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm sử dụng bánh mì giao đến tận nhà thông qua hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Giao hàng MIỄN PHÍ từ 10 que trở lên với vị trí giao hàng nằm trong bán kính 5km quanh các cửa hàng CHÍNH của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.
 
Với top những món ăn cùng bánh mì độc đáo được kể trên đây, bạn hãy trải nghiệm hết những hương vị thơm ngon mà mới lạ của món bánh mì quá đỗi thân quen này nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :