Có điểm gì đặc biệt tại bánh mì que Hoàn Kiếm?


Nhắc tới quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là người ta nghĩ ngay tới một địa điểm không chỉ đẹp về phong cảnh, mà ẩm thực nơi đây cũng là lí do mà người ta nán lại lâu hơn ở Hà Nội. Những con phố đầy hàng quán đồ ăn sẽ khiến cho trái tim của mỗi tín đồ ăn uống thổn thức, đặc biệt là với những xe bánh mì que BMQ. Vậy có điểm gì đặc biệt đối với bánh mì que Hoàn Kiếm của BMQ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!


Bạn đã biết gì về bánh mì que chưa?


Nếu như trước đây bạn đã từng nhìn thấy những chiếc bánh mì có hình dáng thon dài, cỡ chỉ nhỏ bằng hai ngón tay người lớn gộp lại thì đó chính là những chiếc bánh mì que đó. Bánh mì que còn có tên gọi khác là bánh mì cay, có nguồn gốc nguyên thuỷ từ đất nước hình đôi giày Italy nhưng lại được người ta biết đến phổ biến hơn tại Pháp.
 
Đây là một trong những món ăn cực kì được ưa chuộng trên toàn thế giới, và ở Việt Nam cũng như vậy.Khi du nhập vào Việt Nam, bánh mì que đã tạo nên một cơn sốt cực kì hot đối với giới ăn vặt, nhất là các bạn trẻ cực kì ưa chuộng món ăn này.

Bánh mì que với thành phần tưởng chừng như cực kì đơn giản, chỉ bao gồm một lớp vỏ bánh mì bên ngoài, bên trong được phết một lớp pate ngọt mịn, cùng một chút tương ớt cay cay. Tất cả đã tạo nên một chiếc bánh mì đơn giản hơn rất nhiều so với những chiếc bánh mì truyền thống của Việt Nam mà chúng ta vẫn thường ăn hằng ngày.
 
Thế nhưng có lẽ cũng chính bởi hương vị đơn giản ấy mà bánh mì que nhanh chóng chiếm được cảm tình của người thưởng thức đến như thế.


Điều gì khiến bánh mì que Hoàn Kiếm BMQ đặc biệt?


Có lẽ một trong những thương hiệu bánh mì que nổi tiếng nhất Việt Nam -bánh mì que Pháp BMQ. Người ta biết đến BMQ không chỉ bởi thương hiệu màu vàng cực kì bắt mắt mà chính chất lượng và hương vị của những chiếc bánh mì que là điểm cộng chính đối với khách hàng.

Nằm trong khu vực đông dân và náo nhiệt nhất nhì Hà Nội, bánh mì que Hoàn Kiếm BMQ gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi phong cách trang trí đặc sắc, mới lạ, trẻ trung, hiện đại, thích hợp là nơi dành cho các bạn trẻ vừa trò chuyện, check in, vừa thưởng thức những chiếc bánh mì que thơm ngon nóng hổi.
 

Bánh mì que ngay sau khi có order, sẽ được nhân viên nhanh chóng chuẩn bị để cho ra lò những chiếc bánh mì nóng giòn ngon nhất, giữ được chuẩn vị bánh mì que của Pháp. Thử cắn một miếng bánh mì que Hoàn Kiếm BMQ, bạn sẽ hiểu ngay lí do tại sao BMQ lại hot đến vậy.
 
Lớp vỏ ngoài giòn tan, pate bên trong thơm thơm ngọt ngọt, mềm mịn kết hợp cùng với vị tương ớt cay nồng, hoà quyện lại với nhau tạo nên một hương vị thơm ngon đặc biệt mà chỉ bánh mì que mới có. Bánh mì que Hoàn Kiếm của BMQ còn được làm bằng một công thức đặc biệt, độc nhất không ở nơi nào khác có. Và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 100% trong mọi công đoạn, từ bước chọn nguyên liệu cho đến khi hoàn thành món ăn, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức.


Mua bánh mì que Hoàn Kiếm BMQ như thế nào?

 
Sau những gì mà chúng tôi vừa bật mí ở trên chắc chắn những tín đồ yêu thích bánh mì que không thể ngồi yên được rồi nhỉ.
 
Vậy mua bánh mì que Hoàn Kiếm như thế nào? Sẽ có hai cách cho các bạn lựa chọn nhé, đó là đến trực tiếp một trong hai địa chỉ sau: Cung văn hóa thiếu nhi, 36 Lý Thái Tổ hoặc Số 2 đường Tông Đản, Lý Thái Tổ thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để mua và thưởng thức những chiếc bánh mì que ngon giòn nhất nhé.
 

Hoặc cách thứ hai nếu như bạn không muốn di chuyển xa hay không có nhiều thời gian đến cửa hàng trực tiếp, hãy gọi đến số hotline 1900 5555 91 hoặc tải ngay app BMQ tại www.banhmique.com/dl, BMQ luôn có những ưu đãi về giao hàng tận nơi cho các bạn đó, thật tiện lợi phải không nào! Còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức bánh mì que Hoàn Kiếm ngay thôi!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :