Bánh mì que Pháp BMQ - Món ăn vặt ngon cực hấp dẫn


Bánh mì que, cái tên đã hết sức quen thuộc với các tín đồ ăn vặt từ Nam chí Bắc. Những que bánh mì thuôn dài bên trong được quết lớp pate beo béo luôn khiến người ăn không thể cầm lòng. Có thể nói bánh mì que Pháp BMQ chính là một trong những món ăn vặt ngon hấp dẫn mà ai đã ăn rồi thì chỉ thòm thèm muốn ăn nữa mà thôi.
 

Nguồn gốc bánh mì que Pháp

 
Bánh mì que hay còn gọi là bánh mì baguette có nguồn gốc từ Pháp. Đây là loại bánh mì dài, kích thước lớn, có khi dài đến cả 1m. Bánh mì baguette có vỏ vàng rụm, ruột trắng xốp, là loại bánh mì rất phổ biến ở nước Pháp. Đây là loại bánh mì được các tờ báo nổi danh như Guardian, National Geographic bình chọn là một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới.
 
Đến khi du nhập vào Việt Nam, chiếc bánh mì que lại được biến đổi với kích thước nhỏ gọn, thuôn dài và dần trở thành món ăn vặt hết sức phổ biến của mọi người.

 

Sự phổ biến của bánh mì que Pháp

 
Bánh mì que Pháp khi du nhập vào Việt Nam, được biến đổi với kích thước thuôn dài chỉ khoảng bằng 2 ngón tay, được dùng chung với nhiều loại nhân pate, chà bông, bơ, trứng, chả, xúc xích, mứt trái cây.
 
Bánh mì que cũng trở thành món ngon nổi tiếng tại các tỉnh khắp Việt Nam như Hà Nội, Hải phòng, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn...
 
Nếu như bánh mì que ở các tỉnh thành khác là bánh mì chuẩn Việt Nam thì bánh mì que Pháp BMQ lại là món bánh mì que chuẩn Pháp nhưng lại mang đậm hương vị Việt.
 

Vì sao bánh mì que BMQ lại hấp dẫn?

 
Tuy là món ăn có xuất xứ từ nước Pháp, nhưng từ khi du nhập vào Việt Nam, thì người Việt đã mạnh dạn biến tấu hương vị sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Và bánh mì quePháp BMQ luôn nỗ lực đưa món bánh mì ngon và hấp dẫn này đến với mọi người. Bánh mì que BMQ là thương hiệu bánh mì uy tín được thành lập từ năm 2009, hiện nay đã có 80 chi nhánh bánh mì que hoạt động trên cả nước. Sản phẩm bánh mì que pate cay với hương vị thơm ngon và chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
 
Có thể nói rằng, bánh mì que BMQ chính là sự thay thế hoàn hảo và cần thiết cho những thực khách vốn đã quen miệng với món bánh mì truyền thống và cần tìm kiếm một hương vị, một kiểu ăn bánh mì hoàn toàn mới.
 

Bánh mì que Pháp BMQ - món ăn vặt được nhiều người ưa chuộng

 
Điểm nổi bật của bánh mì que Pháp BMQ chính là ở lớp nhân pate cực thơm ngon. Pate được chế biến thủ công từ gan heo, mỡ và thịt nạc, thêm chút tiêu muối cho vừa miệng. Tất cả nguyên liệu đều phải thật tươi sống. Sau khi sơ chế, tất cả nguyên liệu được xay nhuyễn rồi hấp cách thủy trong khoảng 6 tiếng. Khối pate đạt chuẩn khi cắt ra có độ mềm dẻo nhất định, độ béo vừa phải, ăn rất đậm đà, tròn vị và thơm dậy mùi đặc trưng.
 
Một điểm khiến bánh mì que Pháp BMQ khiến nhiều người ưa chuộng nữa chính là nhờ phần sốt ớt chan cùng. Sốt được làm từ ớt tươi, cách chế biến thủ công, giữ được vị tươi ngon. Nước sốt ớt có màu đỏ đẹp mắt, vị cay cay ngòn ngọt, rưới lên bánh mì có pate là ăn ngon miễn bàn.
 
Bánh khi mua được nướng nóng giòn, cắn vào nghe rôm rốp, cái hương vị pate cùng vị cay tê của sốt ớt khiến bạn chỉ cảm thấy ngon chứ không hề bị ngấy. Ăn xong que thứ nhất, bạn chỉ muốn ăn liền tiếp que thứ 2, thứ 3 luôn thôi.
 

Mua bánh mì que Pháp BMQ ở đâu?

 
Bánh mì que BMQ hiện đã có mặt trên khắp tỉnh thành cả nước với gần 80 cửa hàng bán bánh mì. Bạn có thể tìm đến các xe bánh mì BMQ với 2 màu vàng xanh nổi bật và thương hiệu BMQ vô cùng quen thuộc để thưởng thức hương vị tươi ngon của chiếc bánh mì.
 
Đặc biệt, hiện nay bạn có thể mua bánh mì que online BMQ qua app đặt hàng trực tuyến hoặc các hệ thống Grab, Goviet… sẽ được giao hàng tận nơi. Các bạn yên tâm oder giao bánh vì bánh vẫn giữ được sự ấm nóng và độ thơm giòn do bánh luôn được nướng nóng giòn.
 
Link tải App BMQ: www.banhmique.com/dl
 
Bánh mì que Pháp BMQ hấp dẫn là thế. Những que bánh mì không chỉ ngon mà còn rất tiện lợi, bạn có thể ăn bất cứ khi nào và bất kỳ đâu. Thử đi, rồi bạn chắc chắn sẽ bị nghiện đó !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :