Căng bụng với các món ăn vặt giao hàng tận nơi quận Tân Bình



Có những ngày cái bụng thì đói meo, thôi thúc đi “nạp năng lượng”, nhưng cái thân lại chẳng muốn ngồi dậy hay ra đường tìm chỗ ăn. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng một lần trải qua cái cảm giác ấy. Nếu bạn đang tìm kiếm các món ăn vặt giao hàng tận nơi quận Tân Bình, thì chắc chắn đây sẽ là bài viết mà bạn không thể bỏ qua. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Các món ăn vặt giao hàng tận nơi quận Tân Bình


Bánh tráng cuốn bà Bắc

Nhắc đến những món ăn vặt giao hàng tận nơi Tân Bình thì bánh tráng cuốn bà Bắc có lẽ là cái tên phải được nhắc đến đầu tiên. Bánh tráng cuốn có bán ở nhiều nơi, nhưng bánh tráng cuốn thương hiệu bà Bắc mang hương vị rất đặc biệt. Những chiếc bánh tráng được cuốn sẵn, nhỏ nhỏ, xinh xinh, một phần ăn gồm 10 chiếc. Nhân bánh tráng cuốn có nhiều vị như: tôm, thịt, mộc nhĩ, hành khô... nhân thơm, ngon, ăn lạ miệng. Ngoài ra thì một điểm cộng của bánh tráng cuốn bà Bắc chính là sốt me bơ chua ngọt, béo béo, ăn một lần nhớ mãi. Ở đây, ngoài bánh tráng cuốn, bạn cũng có thể đặt thêm các món ăn vặt khác như bánh tráng trộn, hoặc bánh tráng nướng, phá lấu...


Tiệm bánh Thanh Đan

Nếu bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh đậm vị truyền thống được giao hàng đến tận nơi thì hãy ghé qua tiệm bánh Thanh Đan nhé. Đây là một trong những tiệm bánh khá lâu đời, quán bán đã hơn 10 năm nay nhưng lúc nào cũng khách cũng nườm nượp. Những loại bánh ở đây đều là bánh truyền thống như: bánh ít, bánh nậm, bánh gang, bánh bột lọc... rất ngon và chuẩn vị.
Giá thành dao động chỉ khoảng 5.000 đến 10.000 đồng một chiếc bạn đã sở hữa ngay những chiếc bánh thơm ngon, nóng hổi. Bánh sẽ được đặt vào trong lá chuối xanh và để cẩn thận vào từng hộp lớn, đem đến tận nơi  bánh vẫn còn nóng nguyên, vậy nên hãy ghi ngay địa chỉ bán đồ ăn vặt giao tận nơi Tân Bình này vào danh sách của bạn ngay thôi nào!


Súp cua 69

Lượn lờ qua những con phố nhỏ, hay các khu chợ về chiều, món ăn vặt mà bạn dễ dàng bắt gặp nhất đó chính là súp cua. Thế nhưng để kiếm được một quán súp cua nào vừa ngon lại vừa giao hàng tận nơiTân Bình thì chỉ có súp cua 69. Tuy nhiên thì vào tầm trưa hoặc chiều tối là những lúc quán rất đông khách, súp thường bán rất nhanh nên bạn nên đặt hàng trước khoảng vài tiếng để họ có thể chuẩn bị và làm đầy đủ cho bạn. Súp cua thơm ngào ngạt nóng hổi ăn lót dạ buổi chiều thì còn gì bằng!


Bánh mì que Pháp BMQ

Nhắc đến bánh mì quelà bạn sẽ liên tưởng ngay đến những chiếc bánh xinh xinh, dài dài, bé nhỏ nhưng sức hút khó có thể chối từ. Thử cắn một miếng bánh mì que mà xem, vừa giòn lại vừa thơm, vừa cay lại vừa beo béo, tất cả tạo nên một hương vị ngon không cưỡng lại được. Bánh mì que Pháp BMQ là thương hiệu bánh mì que ra mắt từ năm 2009 và hiện đang có gần 80đại lý trên cả nước. Với vông thức bánh mì que chất lượng sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực ăn vặt giao hàng tận nơi quận Tân Bình tuyệt vời.


Chỉ cần bạn cầm điện thoại lên, gọi tới hotline 1900 5555 91 hoặc cài đặt và sử dụng app BMQ tại www.banhmique.com/dl là bạn đã có thể có những chiếc bánh mì thơm ngon, nóng hổi chỉ trong vòng 10 phút. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay bánh mì que BMQ ngay thôi nào! 

Ngoài ra, BMQ đã kêt hợp với một số hệ thống giao đồ ăn tận nhà như : Go Food, Grab Food, Now... bạn cũng có thể đặt bánh mì que trên app để nhận những ưu đãi đặc biệt.

Chè Thăng Long

Chè Thăng Long rất ngon và giá hợp túi tiền sinh viên học sinh.  Những món được yêu thích ở đây là: chè thập cẩm, chè bưởi, tàu hủ bánh lọt, tàu hủ nước dừa... Nếu bạn là tín đồ hảo ngọt thì đừng bỏ qua địa điểm ăn vặt giao hàng tận nơi Tân Bình này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Trên đây là top các món ăn vặt giao hàng tận nơi quận Tân Bình mà BMQ đem đến cho bạn, hi họng sẽ giúp bạn "no căng" ngay tại nhà với những món ăn thật ngon nhé!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :