Các quán ăn ngon ngày Tết ở Sài Gòn cho bạn tha hồ ăn uống


Đối với mọi người thì những ngày đầu năm là thời điểm để những người làm việc tranh thủ nghỉ ngơi, tuy nhiên còn có rất nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống vẫn mở cửa để phục vụ nhu cầu ăn uống của ngày Tết. Các quán ăn này vẫn mở cửa thường xuyên suốt những ngày Tết, nên bạn đừng lo những ngày này không có món gì ăn để “lấp” bụng nhé. Cùng điểm danh top quán ăn ngon ngày Tết ở Sài Gòn ngay thôi nào!

Beefsteak Titi

Đây là địa chỉ quán ăn ngon ngày Tết khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Quán ăn này vẫn mở cửa vào ngày Tết để phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi người. Quán ăn chuyên phục vụ bít -tết. Bít-tết ở đây được chế biến kĩ lưỡng, gia vị vừa ăn.
 
 
Thịt bò ở đây được chế biến rất mềm và đặc biệt miếng thịt không bị dai hoặc cứng. Ngoài thịt bò ra thì quán còn phục vụ thêm các món ăn khác như thịt cá sấu, thịt đà điểu, thịt đùi gà,…Tất cả đều có những cách chế biến rất lạ, ngon miệng.
 
Quán beefsteak Titi một địa chỉ quán ăn khá nổi tiếng nên vào giờ cao điểm rất đông khách, để tránh tình trạng đến mà phục vụ không được chu đáo nhất thì các bạn nên đặt bàn trước và được sự phục vụ chu đáo nhất của nhân viên trong quán. Giá cả của quán rất là phải chăng từ 70 đến 140 ngàn/ người.

Lẩu nhúng và Xiên que Nguyệt Hỷ

Nguyệt Hỷ là quán ăn ngon ngày Tết phục vụ lẩu tự chọn, bạn có thể chọn những xiên nào mà mình thích, giá cả dao động vào tầm 15 đến 20 ngàn/ xiên. Tất cả các món ăn từ thô đến đã chế biến thì đều được xiên vào xiên để tiện cho việc nhúng lẩu của mình. Hơn thế nữa nước lẩu được chia làm ba loại đó là vị chua, vị cay, vị ngọt.
 
Ngày Tết nếu đã ngán các món ăn ở nhà mà muốn có một bữa tiệc thả ga thì đây chính là quán ăn mà các bạn nên ghé qua nhé. Giá dao động cho một người là tầm từ 50 đến 100 ngàn/ người.

Chuỗi nhà hàng Tokyo Deli

Tokyo Deli được biết đến là một nhà hàng khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Quán phục vụ món ăn của người Nhật. Những món sushi ở đây được chế biết rất đẹp mắt, ngon, nước chấm vừa ăn. Không chỉ phục vụ những món ăn Nhật mà quán ăn ngon ngày Tết này còn có các món ăn Nhật Bản khác như là bánh xèo, mì udon, cơm,…
 
 
Với không gian thoáng mát, lịch sự, yên tĩnh của nhà hàng và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình thì nơi đây chính là địa điểm thích hợp để hẹn hò hoặc tiệc gia đình. Chi phí cho hai người ăn dao động vào khoảng tầm 150 đến 270 ngàn.

I love Kem

Đối với các tín đồ thích ngọt thì quán I love Kem là một địa điểm thường xuyên được ghé tới. Kem ở đây có mùi vị phong phú như chuối, dâu, sô-cô-la… Quán không chỉ phục vụ kem mà quán còn phục vụ một số món ăn kèm đa dạng. Quán ăn ngon ngày Tết này có không gian thoáng mát, trang trí khá là đễ thương phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em và các bạn học sinh, sinh viên.
 
 
I love Kem với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo tận tình đặc biệt hơn là quán thường xuyên có chương trình khuyến mại rất thu hút khách. Giá cho một phần kem là từ 20 đến 50 ngàn.

Chuỗi nhà hàng KFC, Lotteria, Mc Donald

Có thể nói đây là những địa điểm để cho các tín đồ ăn nhanh. Nhà hàng được mở cửa quanh năm và tất nhiên cũng là quán ăn ngon ngày Tết. Quán chuyên phục vụ gà rán tươi ngon, gà chiên giòn vàng ươm. Không gian của các nhà hàng này vô cùng thoải mái và sạch sẽ. Hơn thế nữa là đội ngũ nhân viên phục vụ rất là chu đáo và tận tâm với khách hàng. Giá cả cho một phần ăn ở nhà hàng dao động vào khoảng 50 đến 200 ngàn.
 
Ngày Tết mà muốn đổi vị với một món ăn lạ miệng lại thơm ngon thì bánh mì que Pháp BMQ là món bạn nên ăn thử đó.
 
Những que bánh mì thuôn dài, kích thước nhỏ gọn, bên trong có phần nhân là pate gan BMQ và sốt ớt cay, beo béo nhưng ăn không hề ngán đâu nhé!
 
Đặc biệt, bánh mì que có giao hàng tận nhà ngày Tết luôn nhé. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, cài đặt app BMQ tại địa chỉ www.banhmique.com/dl, thực hiện việc đăng kí thông tin và địa chỉ cần giao tới, lựa chọn số lượng bánh mì que mà bạn cần mua là đã có thể ung dung ngồi nhà và chờ đợi món ngon dâng đến tận miệng luôn đó, nghe thôi cũng đã thấy thích phải không nào! 
 
Trên đây là những quán ăn ngon ngày Tết có mở cửa phục vụ trong những ngày đầu năm mới. Chính vì thế nếu bạn muốn đổi khẩu vị hoặc tìm một không gian tụ tập những ngày Tết thì có thể tham khảo nhé!
 
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :