Bánh mì que BMQ giao hàng tận nhà ngày Tết


Đối với nhiều người thì việc phải lặp đi lặp lại những món ăn “mãi không hết” trong ngày Tết quả là một điều nhàm chán. Đừng lo, vì bánh mì que Pháp BMQ vẫn phục vụ bạn với bánh mì que BMQ giao hàng tận nhà ngày Tết đó! Bạn có thể đặt bánh mì bất cứ khi nào thèm nhé!
 
 

Bánh mì que BMQ giao hàng tận nhà ngày Tết

 

Bánh mì của BMQ có gì đặc biệt?

 
Không phải ngẫu nhiên mà BMQ lại là thương hiệu bánh mì que được các bạn trẻ biết tới nhiều như hiện nay. Hương vị, chất lượng chính là hai trong nhiều yếu tố giúp cho BMQ có thể phát triển, thành công như bây giờ. BMQ là một rong những thương hiệu bánh mì que đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh bánh mì với hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, tập trung tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Cần Thơ,...
 
 
Với đặc trưng màu vàng cực kì bắt mắt và nổi bật, cho dù đi tới đâu thì bạn cũng có thể nhận thấy được BMQ.
Bánh mì que của BMQ được làm theo công thức chuẩn, đem đến hương vị đặc trưng, có một không hai cho người thưởng thức, chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi.
 
Cầm chiếc bánh trên tay bạn sẽ cảm nhận được vị nóng hôi hổi vừa ra lò, chính vì thế mà lớp bánh bên ngoài giòn rụm, cực kì thích. Lớp pate bên trong được làm theo công thức riêng biệt, mềm, mịn, ngọt vị hòa quyện cùng với sốt tương ớt hơi cay cay tạo nên một hương vị tuy quen thuộc nhưng lại chỉ BMQ mới có!

Dịch vụ bánh mì ngon giao hàng tận nhà ngày Tết của BMQ

 
Với mong muốn mang đến cho khách hàng được thưởng thức trọn vẹn nhất, vào những ngày lễ vui nhất, long trọng nhất của cả dân tộc, BMQ vẫn phục vụ khách hàng bánh mì que BMQ giao hàng tận nhà ngày Tết như những ngày bình thường, với những mức ưu đãi vận chuyển vô cùng hấp dẫn.
 
Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, cài đặt app BMQ tại địa chỉ www.banhmique.com/dl, thực hiện việc đăng kí thông tin và địa chỉ cần giao tới, lựa chọn số lượng bánh mì que mà bạn cần mua là đã có thể ung dung ngồi nhà và chờ đợi món ngon dâng đến tận miệng luôn đó, nghe thôi cũng đã thấy thích phải không nào! Cho dù bạn ở đâu, dù vào thời gian nào, chỉ cần bạn muốn thì BMQ sẵn sàng dịch vụ bánh mì ngon giao hàng tận nhà ngày tết cho bạn đó!
 
Ngoài ra thì bạn cũng có thể gọi tới hotline của BMQ đó là 1900 5555 91 để chúng tôi có thể tiếp nhận vào giao hàng một cách nhanh chóng nhất, trong trường hợp app bị quá tải hoặc không phản hồi nhé!
 

Bánh mì que của BMQ có đảm bảo hay không?

 
Nếu như bạn vẫn chưa yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của BMQ thì có lẽ sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Với phương châm luôn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, từng nguyên liệu, từng công đoạn làm bánh đều được kiểm tra một cách vô cùng chặt chẽ, gắt gao. Bánh mì, pate và sốt ớt mang công thức đặc biệt được nghiên cứu đúc kết trong nhiều năm kinh doanh.
 
 
Nguyên liệu làm bánh mì que đảm bảo sạch 100%, được tuyển chọn từ các nguồn cung cấp thức ăn sạch. Mỗi khâu thực hiện đều được làm trong điều kiện môi trường an toàn, không có bất cứ độc hại hay hóa chất nào. Nhân viên tham gia làm bánh cũng là những thợ được đào tạo một cách bài bản, lành nghề, tâm huyết vào mỗi sản phẩm. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng, với mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm của mỗi chiếc bánh mì que BMQ.
 
Vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu không chỉ là dich vụ bánh mì que BMQ giao hàng tận nhà ngày Tết của BMQ mà còn biết được thêm những thông tin vô cùng quý báu về chất lượng mà những chiếc bánh mì que của BMQ đang có. Hi vọng rằng những thông tin này đã cho bạn cái nhìn đa chiều hơn về một loại sản phẩm thức ăn nhanh đang được giới trẻ cực kì ưa chuộng. Hãy truy cập website https://banhmique.com/ của BMQ để có thêm thật nhiều thông tin hơn nữa nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :