Các khu ăn uống quận 5 vừa ngon vừa rẻ ai cũng đổ gục


Quận 5 là một trong những nơi được các tín đồ ăn uống thường xuyên ghé tới và thưởng thức các món ăn độc đáo và thơm ngon. Đặc biệt, đồ ăn ở đây khá phong phú, đa dạng, ngon miệng và đặc biệt hơn cả là luôn tập hợp được các món ăn mới hấp dẫn khách. Dưới đây là danh sách các quán ăn ngon tại khu ăn uống quận 5 giá cả phải chăng mà bạn cần nhớ nhé.
 

Cacao đá Trần Bình Trọng

 
Nói đến cacao đá Trần Bình Trọng thì các bạn miễn nói gì thêm bởi độ ngon. Giá thành thì vô cùng dễ chịu luôn nha, chỉ với 1.500 đồng là bạn có thể sở hữu ngay một hũ cacao đá ngon chính hiệu rồi. Chính vì giá cả thế mà trong quán chỉ bán từ 6 hũ trở lên thôi các bạn nhé.
 
khu ăn uống quận 5 - cacao đá
 
Cacao Trần Bình Trọng ngon, nổi tiếng là nhờ lớp váng bên trên ăn béo mềm, bên dưới là sữa cacao để đông đá ăn cực kỳ thơm ngon, đặc biệt là vẫn giữ được lớp xốp của đá. Ghé qua khu ăn uống quận 5 thì đừng bỏ qua món ăn này nhé!
 

Lẩu nướng Thái Lan Poipet 7

 
Từ tên của cửa hàng món nướng là các bạn cũng đã có thể đoán được món ăn có xuất xứ từ Thái Lan rồi đúng không nào?
 
Các món ăn là sự kết hợp giữa nướng, lẩu và các loại nước chấm. Nước chấm ở đây được nói đến chính là loại nước chấm có nguồn gốc từ xứ sở Chùa Vàng. Đặc biệt ở đây có món mì khô ngon trứ danh luôn đó. Sau khi trụng mì và nướng đủ món thì các nhân viên sẽ có trách nhiệm là rưới nước sốt lên trên đĩa mì khô. Nói về độ hấp dẫn của món mì thì khỏi phải bàn rồi. Hương vị của nó rất ngon, đậm đà và rất là vừa miệng người ăn.
 

Lẩu sa tế Uyên ương

 
Lại thêm một địa điểm ăn lẩu nữa ở khu ăn uống quận 5. Nơi đây có món lẩu với 2 phần ước lẩu riêng biệt để cho bạn lựa chọn luôn nhé !
 
khu ăn uống quận 5- lẩu uyên ương
 
Một nồi lẩu dành cho hai người với chất lượng ngon, giá thành cũng dễ chịu thì quả thật là một buổi tuyệt vời cho các cặp hẹn hò. Nước lẩu có vị thơm đặc trưng của mùi đậu phộng nhưng nhạt hơn nước của hủ tiếu sa tế, có chút cay cay của ớt xào, gia vị thì thơm ngon hấp dẫn người ăn đến khó cưỡng nổi. 
 

Súp cua bong bóng Lương Nhữ Học

 
Với không gian vỉa hè, hiếm có quán nào đông khách như quán súp cua bong bóng Lương Nhữ Học này bởi độ ngon hấp dẫn nhất nhì Sài Gòn đó. Đi ngang qua thôi bạn cũng đủ để cảm nhận được hương vị rất thơm ngon của món súp cua.
 
Khi nhìn tô súp cua thì bạn không thể kiềm chế được vì màu sắc độ thơm ngon béo ngậy của nó. Thành phần có trong súp cua rất đa dạng nào là trứng cút luộc, cua nhìn rất hấp dẫn. Đặc biệt nơi đây còn có thêm bong bóng cá giòn giòn cực ngon luôn. Đến với khu ăn uống quận 5 thì không nên bỏ qua món súp cua này nhé.
 

Hongkong Street Food Lê Gia

khu ăn uống quận 5 - hongkong
 
Những chiếc xe đẩy mang phong cách cổ điển cùng với những bảng treo nổi tiếng đầy ắp các món ăn vặt Hong Kong trên cung đường Lê Gia đã gây ấn tượng rất lớn đến với các tín đồ ăn vặt. Các món ngon nào là cá viên cà ri, tàu hũ thúi, trứng gà thảo mộc,… các bạn tha hồ mà thưởng thức nhé.
 

Osaka cơm thố Nhật Bản

khu ăn uống quận 5 - cơm thố

 
Bạn là fan cuồng của các món ăn Nhật thì bạn không thể không biết đến món cơm nổi tiếng này tại khu ăn uống quận 5 rồi. Chỉ với 40.000đ là bạn đã có một suất cơm bên trong đầy ăm ắp rau cải, trứng bát, thịt băm và sốt teriyaki ăn kèm với gà nướng. Đang đói bụng mà được ăn một thô cơm Nhật Bản thì tuyệt vời ông mặt trời luôn.
 

Bánh mì que BMQ

Khu ăn uống quận 5 còn có thêm một món ăn vặt cực hấp dẫn mọi người, đó là bánh mì que BMQ. 

khu ăn uống quận 5 - bánh mì que

Món bánh mì que thuôn dài có xuất xứ từ Pháp, bên trong quết đầy pate gan tươi cực ngon, thêm chút sốt ớt cay hấp dẫn người ăn. 1 que giá chỉ 9.000đ, lại còn có thể đặt giao hàng tận nơi nữa, quả thật vừa ngon - bổ - rẻ - tiện lợi phải không nào?!

Bạn có thể đặt mua bánh mì que Pháp BMQ giao tận nơi trên các ứng dụng Grap Food, GoFood, hay trên app bánh mì que (link tải app:www.banhmique.com/dl.)

Hội mê ẩm thực giờ chẳng lo đói hay sợ buồn miệng với các món ngon ở khu ăn uống quận 5. Vi vu Sài Gòn nhớ ghé liền quận 5 đó nha.

 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :