No căng với những khu ăn vặt quận 5 cực chất



Ẩm thực quận 5 vô cùng hấp dẫn và phong phú nên bạn đừng bỏ qua khi ghé ngang nhé. BMQ gợi ý cho bạn top khu ăn vặt quận 5 cực chất mà lạc bước vào thì phải no căng mới chịu ra về đấy !

1. Khu ăn vặt chợ Thủ Đô

Chợ Thủ Đô hay còn có tên gọi khác là chợ Phùng Hưng, khu chợ vô cùng sầm uất, tấp nập. Khu chợ có bán vô vàn món ăn thơm ngon được trình bày bắt mắt, thu hút. Giá các món ăn món ăn khá là rẻ, bạn tha hồ ăn no nê mà không lo cháy túi.
Quận 5 là khu vực sinh sống của khá nhiều người Hoa nên tại đây chuyên bán những món Hoa từ mặn đến ngọt. Các quán ăn thường mở cửa từ khoảng 15h chiều cho đến khi bán hết. Để thưởng thức những món ăn đầy đủ nhất, nóng hổi nhất thì bạn nên đi sớm vì các quán bán nhanh hết lắm nhé.

Khu ăn vặt chợ Thủ Đô có nhiều món ăn ngon tại như: súp cua, há cảo, chè bánh lọt, bánh canh,… mang đậm hương vị của người Hoa.

2. Khu ăn vặt Hùng Vương

Khu ăn vặt Hùng Vương lúc nào cũng nhộn nhịp không hổ danh là thiên đường ăn uống của quận 5. Ở đây có cả các nhà hàng sang trọng cho đến những quán ăn vặt bình dân bán từ sáng cho đến tối muộn. Vào buổi sáng thì nơi này bán rất nhiều thứ như đồ ăn sáng: bánh mì, xôi... , chiều đến thì vô vàn đồ ăn vặt như: hủ tiếu, bánh mì, bánh cuốn, gỏi cuốn… cho bạn ăn uống tha hồ.

3. Khu ăn vặt Nguyễn Kim

Khu ăn vặt Nguyễn Kim ở nơi đông đúc người dân, lại gần trường học nên đây là địa điểm ăn vặt đông đúc và bán rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Khu ăn vặt Nguyễn Kim mặc dù chỉ là những quán bán vỉa hè nhưng vẫn có bàn ghế ngồi thoải mái. Khu ăn vặt này thường có rất nhiều học sinh, sinh viên và dân văn phòng ghé đến thưởng thức. Các món ăn có giá dao động từ 20.000đ - 40.000đ đồng rất rẻ và hợp vệ sinh.

Nếu đến đây nhất định bạn nên trà sữa Bailey cực nổi tiếng, trà sữa thơm béo, uống cùng với thạch phô mai giòn giòn, ngon không cưỡng lại được.

4. Khu ăn vặt Trần Bình Trọng

Tuy không quá nhộn nhịp nhưng Trần Bình Trọng cũng là một trong những khu ăn vặt quận 5 cực chất. Nổi bật nhất là quán bánh Flan thập cẩm có thạch dai giòn, món cacao đá mát lạnh,… và có rất nhiều quán trà sữa, những tín đồ mê đồ ngọt nhất định đừng bỏ qua địa chỉ này.

5. Khu ăn vặt An Dương Vương

Khu ăn vặt An Dương Vương nằm gần trường Đại học Sư phạm Thành phố là địa điểm ăn vặt không kém phần sầm uất, rất nhiều món ăn vặt nằm trải dài trên con đường An Dương Vương rộng lớn, mát mẻ. Khi đi ngang qua đây bạn sẽ không kiềm lòng được trước mùi hương thoang thoảng của quán mực nướng, bạch tuộc nướng thơm phức. Ngoài ra, khu ăn vặt này có có rất nhiều món cho bạn thưởng thức no nê với: trứng gà nướng, bánh bía, bánh tráng trộn, bắp xào...

6. Khu ăn vặt Nguyễn Tri Phương

Khu ăn vặt Nguyễn Tri Phương là một trong những địa điểm ăn vặt ngon quận 5, có rất nhiều quán ăn vặt hấp dẫn. Phải kể đến tiệm bánh bao kim sa Thọ Phát nằm giao giữa quận 5 và quận 10 khiến không biết bao nhiêu tín đồ ăn vặt phải đến đây thưởng thức loại bánh bao đặt biệt. Bên cạnh đó, khu ăn vặt này còn có món cacao dừa béo ngon mê mẩn. Đi dọc trên con đường Nguyễn Tri Phương bạn có thể ăn đến no căng mà còn chưa chán với những món ăn nơi đây!

Bỏ túi ngay những khu ăn vặt quận 5 cực chất và rủ rê hội bạn bè đi khám phá nào, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và ghé đến hoài luôn.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :