Bí quyết nấu lagu sườn pate chấm bánh mì siêu ngon


Nếu bạn đã ngán với các món lagu được chế biến từ thịt bò thì chúng ta có thể đổi khẩu vị sang một món mới đó là món lagu sườn pate. Đây là món ăn cũng khá được nhiều người yêu thích khi muốn tìm một hương vị mới cho món lagu truyền thống. Cách nấu lagu sườn pate rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian tìm hiểu bí quyết nấu lagu sườn pate chấm bánh mì siêu ngon mà BMQ chia sẻ dưới đây là có thể nấu được ngay nhé.
 

Bí quyết nấu Lagu sườn pate


Nguyên liệu nấu lagu sườn pate


+ 0,5kg sườn non.
+ 100g pate gan heo BMQ.
+ 100g khoai tây.
+ 50g cà rốt.
+ 30g hành tây.
+ Hành tỏi khô, rau mùi.
+ 30ml rượu vang
+ 2g bột nghệ
+ 10g bột đao
+ Gia vị



Cách nấu lagu sườn pate chấm bánh mì siêu ngon

  • Bước 1: Sườn non rửa sạch, đem chặt thành miếng khoảng 2 – 3cm, rồi chần qua nước sôi để lọc bỏ tạp chất, bụi bẩn xong vớt ra để ráo. Đợi thịt ráo bớt nước ta đem tẩm ướp với 1 thìa cà phê nước mắm, 1 thìa cà phê muối, 1/2 thìa cà phê hạt nêm, thêm ít hạt tiêu, bột nghệ và pate gan heo BMQ. Để yên ướp trong khoảng thời gian từ 20 – 30 phút cho thịt thấm đều gia vị là được.
  • Bước 2: Trong thời gian chờ thịt ướp bạn mang khoai tây, cà rốt gọt vỏ rửa sạch bổ thành từng miếng vừa ăn. Hành tây cũng bóc vỏ cắt thành miếng nhỏ. Hành lá và ngò rí làm sạch, rồi đem băm nhỏ. Hành khô, tỏi bóc vỏ băm nhuyễn, bỏ riêng từng thứ. Bánh mì cắt thành từng lát vừa ăn, bỏ sẵn trên dĩa.
  • Bước 3: Lấy 1 cái chảo ta bắc lên bếp cho dầu vào bật lửa đun nóng bỏ thêm hành tỏi băm nhuyễn cho phi thơm, đổ phần sườn đã ướp vào, dùng đũa đảo nhẹ, đều tay cho sườn ngấm gia vị. Sau khi thấy sườn vừa chín tới thì ta đổ thêm khoảng 2-3 bát nước con vào trong nồi, đậy nắp ninh sườn thêm khoảng 20 phút nữa cho chín.
  • Bước 4: Sau khi nồi sườn chín tới, ta tiếp tục cho khoai tây, cà rốt và hành tây cắt nhỏ vào trong nồi rồi ninh thêm khoảng 10 phút cho tới khi khoai tây và hành tây chín mềm, thì ta nêm nếm lại các gia vị sao cho hợp khẩu vị của mình.
  • Bước 5: Hòa bột đao và rượu vang vào trong nồi khuấy đều. Sau đó rắc thêm rau mùi để tăng thêm hương vị hấp dẫn của món lagu sườn pate.

Bí quyết để có món lagu sườn pate ngon

 
Chính là nấu cùng với Pate gan tươi BMQ là loại pate tươi được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được kiểm duyệt và chứng nhận là sản phẩm đạt an toàn thực phẩm ATTP vô cùng hợp vệ sinh. Pate heo tươi BMQ còn không chứa chất bảo quản, do đó hạn sử dụng của sản phẩm chỉ có 15 ngày để từ ngày sản xuất, và bạn phải bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp để sử dụng dần.

Hương vị pate BMQ thơm ngon vì được làm bằng công thức thủ công tỉ mỉ,riêng biệt, đặt được độ kết dính thành khối thống nhất, không bở, không vỡ vụn, khi dùng dao cắt và có độ mịn màng tuyệt vời cùng hương thơm hấp dẫn không chê vào đâu được không gắt hăng như các loại pate đang có trên thị trường. 
 

Vì được làm từ phương pháp thủ công, Pate gan BMQ luôn lưu giữ được hương vị truyền thống và tươi nguyên nhất của pate, hương và vị của pate hòa quyện vào nhau, tươi ngon trên đầu lưỡi. Vị ngọt của thịt, vị béo của gan kết hợp cùng gia vị đậm đà làm cho món pate trở nên vô cùng hấp dẫn khiến bữa ăn gia đình của bạn nhận được điểm 10 trọn vẹn về chất lượng và dinh dưỡng!
 
Không chỉ kết hợp với sườn non mà pate gan heo BMQ còn có thể kết hợp với những nguyên liệu khác như: cá lóc, bò, khoai tây, trứng... pate sẽ sẽ giúp cho các món ăn nhà bạn thêm phong phú và lạ miệng hơn.
 
Bạn có thể dễ dàng mua pate gan heo BMQ ở các hệ thống siêu thị Coopmart, Aeon mall... hoặc gọi đến số hotline 1900 5555 91 để được giao hàng tận nhà nhanh, tiện lơi.


Món lagu sườn pate ăn cùng với bánh mì rất ngon. Vào những chiều mưa mà nấu món này, gia đình quây quần bên nhau ăn thì ngon phải biết. Chúc các bạn thành công với món lagu sườn pate chấm bánh mì siêu ngon này nhé!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :