Ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11 có những món gì hấp dẫn?


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, dịch vụ đặt hàng online ngày càng phổ biến, trong đó có dịch vụ đặt món ăn và giao đồ ăn tận nơi. Trong bài viết này, BMQ sẽ giới thiệu cho bạn những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11 hấp dẫn nhất, vừa ngon lại cực rẻ, ăn là ghiền luôn đó nha.

Ốc Phương | Ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11

Nếu bạn là một người thích ăn những món ốc thì hãy tìm đến địa chỉ ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11 nha !
 
 
Đây là quán ăn khá nổi tiếng, được thiết kế theo kiểu bình dân nên rất phù hợp với các đối tượng như học sinh và sinh viên. Quán có nhiều món ốc khác nhau như sò, điệp, ốc hương, ốc len, ốc gai,.. Nhìn chung món ốc hương ở đây vẫn được yêu thích nhất. Khi ăn, người ta thường rắc thêm phô mai lên, ăn dậy mùi thơm và vị béo cực ngon luôn đó.

Phá Lấu | Ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11

Đây là một món ăn không chỉ đặc biệt với cái tên mà còn ở cả hương vị. Khi tìm đến ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11 thì khách hàng không thể không tò mò về món ăn này.
 
 
Phá lấu đã trở thành người bạn quen thuộc giải quyết vấn đề đói bụng nhanh nhất của các bạn học sinh mỗi giờ tan trường. Nó mang hương vị thơm ngon, thoảng mùi nước dừa ngọt ngọt thanh mát hòa cùng với vị cay nồng của quế và ngũ vị hương sẽ tạo ký ức khó quên. Bạn có thể chọn ăn kèm bánh mì hay mì tôm. Đói bụng mà còn được xì xụp một chén phá lấu với các loại nội tạng dai giòn thì chỉ có thể "quá xá đã".

Hủ tiếu Nam Vang | Ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11

Hủ tiếu Nam Vang là món ăn nổi tiếng lâu đời có xuất xứ từ ẩm thực Campuchia và pha trộn một chút nét ẩm thực của người Hoa nữa. Một tô hủ tiếu ở đây sẽ bao gồm 2 con tôm, trứng cút, gan, cật, tim, phổi. Sợi hủ tiếu dai, ngon và trộn rất thấm với gia vị. Khi ăn bạn nên ăn cùng lúc cả cái lẫn nước để cho hương vị thêm trọn vẹn.
 
 
Món này khi được giao tận nơi luôn đảm bảo độ nóng và hương vị thơm ngon, nên ạn cứ yên tâm đặt hàng rồi đợi thôi. Rất nhanh luôn đó.

Bánh mì que BMQ | Ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11

Bánh mì que là món ăn vặt phù hợp với đa số mọi người, là một trong những top bánh mì ngon quận 11 rất đáng để thử đó. Bánh mì que BMQ được mọi người lựa chọn ăn vào sáng sớm trưa hoặc chiều tối nhằm giải quyết cái bụng đói của mình một cách nhanh nhất không tốn thời gian. Ở đây, bánh mì có kích thước nhỏ vừa miệng ăn, bánh mì giòn rụm mang vị béo béo, bùi bùi của pate kèm thêm vị cay của sốt ớt tự làm cực ngon.
 
 
Bạn có thể liên hệ đến hotline 1900 5555 91 hoặc vào APP Bánh Mì Que BMQ http://banhmique.com/dl để để đặt mua bánh mì que pate tươi ngon thơm phức. Đặc biệt bạn còn có thể đặt mua bánh mì que qua ứng dụng Grab Food, Goviet để được giao hàng tận nơi lại còn giảm giá nữa.
 

Khổ qua cà ớt | Ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11

Khổ qua cà ớt là một món ăn hấp dẫn tại ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11. Đây là món ăn được bày bán rất nhiều ở các khu ẩm thực người Hoa tại quận 11. 
Một nồi nước lèo với đủ đầy các loại khổ qua, cà chua, ớt, đậu bắp được nhồi đầy chả cá, thịt. Chỉ nhìn thôi mà đã muốn nuốt nước miếng rồi. Đặc biệt, món này bạn có thể order về tận nơi để thưởng thức luôn đó nhé.

Món Quảng | Ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11

Đọc cái tên này bạn đã thấy thèm chưa? Nếu thấy thèm thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến các món đặc trưng ẩm thực miền Trung này.
 
 
Những món ăn nổi tiếng của xứ Quảng thân yêu như: mì Quảng, bánh bèo, bánh xèo, ram thịt nướng, ốc hút,...luôn xuất hiện trong thực đơn để bạn chọn order về đấy.
 
Vậy là BMQ đã dạo một vòng để giới thiệu cho bạn tóp món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 11 rồi đấy nhé. Bạn chỉ cần đặt hàng online trên facebook, hoặc gọi điện thoại đặt hàng là đã có những món ăn vặt thơm ngon giải quyết cái bụng đói cồn cào.


MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :