Ăn bánh mì buổi sáng có béo không? Các loại bánh mì nào tốt cho sức khỏe?


Ăn bánh mì buổi sáng có béo không là thắc mắc của rất nhiều chị em. Hiện nay, do nhịp sống vội của cuộc sống hiện đại bánh mì là một món ăn sáng tiện lợi với chúng ta. Và liệu rằng, ăn bánh mì có gây béo không, loại bánh mì nào tốt cho sức khỏe ? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ăn bánh mì buổi sáng có béo không?

Có được một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh là một điều mà hầu hết các chị em phụ nữ đều mong muốn. Bởi không một người phụ nữ nào lại muốn thân hình mình trở nên quá khổ hoặc khó coi trước mắt người khác.
 
Và ăn bánh mì vào bữa sáng mang lại sự tiện lợi cho chúng ta, thế nhưng không phải ai cũng có thể thưởng thức bánh mì thường xuyên mà không lo lắng về vấn đề cân nặng, đặc biệt là các chị em. Do vậy, vấn đề ăn bánh mì buổi sáng có gây béo hay lên cân không là điều chị em quan tâm.
 
 
Theo một số nghiên cứu của trường Đại học Harvard cho thấy rằng, trong bánh mì có chứa thành phần tinh bột đối kháng được chế biến từ những hạt lúa mì nguyên cám. Thành phần này giúp người dùng kiềm chế được cảm giác đói bụng, đồng thời kiểm soát chặt chẽ lượng đường trong máu và đẩy mạnh quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra được nhanh chóng hơn.
 
Ngoài ra, lượng carbohydrate có trong bánh mì giúp bạn duy trì cân nặng và hỗ trợ giảm cân.
 
Chưa kể, bánh mì có chứa lượng calories ít hơn so với lượng calorie có trong cơ thể bạn cần để đốt cháy một ngày.
 
Vậy, ăn bánh mì buổi sáng có gây lên cân không? Câu trả lời là không nếu như bạn dùng nó với lượng vừa phải, phù hợp. Tất nhiên, nếu ăn quá nhiều loại bánh mì không phù hợp có thể khiến bạn bị tăng cân.

Các loại bánh mì ngon giúp chị em giữ dáng hiệu quả

Như chúng tôi đã nói ở phần trên nếu bạn ăn quá nhiều bánh mì sẽ khiến bạn tăng cân, thậm chí là gây hại cho sức khỏe vì trong bánh mì có nhiều muối. Cho nên nhiều người đã loại bỏ hoàn toàn bánh mì ra khỏi khẩu phần và thực đơn hàng ngày của mình để đảm bảo cân nặng.
 
Tuy nhiên, thực tế không phải vậy, để giảm cân hiệu quả hoặc giúp bạn giữ dáng dù ăn bánh mì thì bạn chỉ cần lựa chọn những loại bánh mì phù hợp là được.
 
Do vậy, thay vì cứ suy nghĩ rằng ăn bánh mì có thể bị béo thì bạn hãy lưu ý và chọn mua những loại bánh mì dưới đây để hỗ trợ hoạt động giảm cân những vẫn giải quyết được cơn thèm thuồng bánh mì nhé!

Bánh mì lúa mạch đen

Đây là một loại bánh mì chứa nhiều carbohydrates sẽ giúp bạn ức chế sự thèm ăn, từ đó có cảm giác no bụng. Bên cạnh đó, bánh mì lúa mạch đen còn là loại thực phẩm rất tốt để có thể giảm lượng đường trong máu.

Bánh mì nâu

Để không phải lo lắng ăn bánh mì buổi sáng có béo không các chị em hãy lựa chọn bánh mì nâu là thực đơn chính. Đây được biết đến là một loại bánh mì được chế biến với lượng ngũ cốc nguyên cám với thành phần chính là cám, mầm, nội nhũ.
 
Bánh mì nâu chứa nhiều chất xơ giúp cơ thể bạn tiêu hóa chậm hơn so với loại bánh mì thông thường. Theo đó không gây ra cảm giác đó cho bạn.

Bánh mì nguyên cám

Được làm từ thành phần nguyên cám của những hạt lúa mì, bánh mì nguyên cám có chứa nhiều chất xơ và thành phần dinh dưỡng cao. Tuy nhiên, hàm lượng protein trong bánh mì lại ít hơn so với loại bánh mì thông thường mà chúng ta thường thấy.

Bánh mì yến mạch

Một loại bánh mì ngon và giúp bạn giảm cân, giữ dáng hiệu quả đó là bánh mì yến mạch. Đây là loại bánh mì có chỉ số GI rất thấp, ngoài ra tinh bột có trong bánh mì yến mạch giúp làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, bạn sẽ có cảm giác no lâu từ đó kiểm soát sự thèm ăn rất tốt.
 
Ngoài những loại bánh mì này bạn cũng có thể lựa chọn bánh mì que BMQ. Đây cũng là một sản phẩm bánh mì với lượng calo ít, chỉ với 189 calo. Điều này giúp bạn ăn bánh mì nhưng vẫn không lo bị tăng cân.
Bánh mì que BMQ hiện đang phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Bạn có thể mua bánh tại các cửa hàng hoặc mua hàng online qua số tổng đài 1900 555 591 hoặc bạn mua hàng qua ứng dụng www.banhmique.com/dl với nhiều ưu đãi cho bạn.
 
 
Chúng tôi hy vọng từ những chia sẻ trên đây bạn đã biết được câu trả lời cho câu hỏi “ăn bánh mì buổi sáng có béo không?”. Hãy ăn bánh mì ở mức hợp lý cũng như lựa chọn loại bánh mì phù hợp để giúp có một vóc dáng cân đối và khỏe mạnh nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :