Bánh mì que BMQ  - Món ăn vặt tiện lợi và phù hợp với mọi lứa tuổi


Bánh mì que BMQ hiện đang là một món ăn vặt vô cùng tiện lợi dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Với hình dáng bánh mì thon dài, giá rẻ và thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng thì không có lý do nào mà bỏ qua những chiếc bánh mì dài hấp dẫn này.

Bánh mì que là gì?

Bánh mì que hay ở Việt Nam mình vẫn được gọi là bánh mì cay. Đây là một loại bánh có xuất xứ từ nước Pháp tuy nhiên nguồn gốc nguyên thủy của bánh lại ở vùng Torino của Ý. Hiện bánh mì que rất phổ biến và ưa chuộng tại các nước châu Mỹ, châu Âu và châu Á.
 
Đặc điểm của bánh mì que là có hình dáng thon dài, nhỏ giống dạng que dài. Kích thước của bánh cũng rất đa dạng, ở Việt Nam có loại thông dụng là cỡ bằng 2 ngón tay, dài khoảng 30cm. Bên trong bánh mì được quét một lớp pate, tương ớt, có thể nhồi thêm thịt, chà bông nên khi thưởng thức sẽ có hương vị rất riêng, chính điều này đã làm nên sự đặc trưng của bánh mì que.
 
 
Đặc biệt, bánh mì que thương hiệu BMQ có mặt trên thị trường từ năm 2009 với món bánh mì que chuẩn Pháp mang đậm hương vị Việt. Là thương hiệu bánh mì Pháp hoạt động hơn 9 năm tại Việt Nam, bánh mì que BMQ trở nên gần gũi và quen thuộc với người Việt nhờ lớp vỏ bánh giòn thơm đúng kiểu Pháp kết hợp phần nhân pate gan tươi ngon, béo ngậy được làm theo công thức thuần Việt.

Vì sao xem bánh mì que BMQ là một món ăn vặt tiện lợi?

Bánh mì que với hương vị thơm ngon, được làm từ loại bột tốt nhất kết hợp với công thức làm bánh đặc biệt có độ giòn xốp đặc trưng đã giúp cho nó phổ biến hơn và thu hút hơn.
 
Bên cạnh đó, có những lý do khác khiến cho bánh mì que trở nên thân thuộc hơn với các tín đồ sành ăn, nhất là tín đồ ăn vặt.

Lượng dinh dưỡng vừa phải

Thông thường, chúng ta vẫn nghĩ ăn vặt là một việc không tốt cho sức khỏe bởi hầu hết các món ăn vặt đều là các món được chế biến sẵn, với lượng dầu mỡ, chất bảo quản khiến nhiều người không yên tâm khi thưởng thức.
 
Tuy nhiên, không phải tất cả trường hợp ăn vặt đều không tốt nếu bạn biết cách lựa chọn những món phù hợp và đảm bảo chất dinh dưỡng và an toàn.
 
Với bánh mì que thì bạn có thể yên tâm đây là một món ăn vặt lý tưởng. Dù bạn là người nội trợ, học sinh sinh viên, dân văn phòng thì đều có thể thưởng thức món ăn này một cách dễ dàng và hơn hết là đảm bảo dinh dưỡng.
 
Bánh mì que với lượng dinh dưỡng vừa phải, lượng calo ít chỉ với 189 calo/ que, không hề gây ảnh hưởng đến trọng lượng của bạn; nhưng đủ để cung cấp năng lượng cho cơ thể khi bạn cảm thấy mệt mỏi và đói bụng nhờ vào lớp pate gan tươi thơm ngon, được chế biến thủ công đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng.
 
 
Chính vì vậy, bánh mì que có thể dùng để ăn sáng, ăn trưa, ăn xế hay ăn vặt đều được. Đặc biệt, với phần nhân pate gan tự làm béo thơm đậm vị, vỏ bánh nóng giòn, các em nhỏ cũng sẽ rất thích ăn đó nha.

Dễ dàng mua bánh mì que BMQ ở bất cứ đâu

Hiện bánh mì que BMQ đang phủ sóng trên nhiều tỉnh thành, trong đó trọng điểm là thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để mua bánh bạn có thể đến trực tiếp tiệm bánh hoặc mua bánh theo hình thức online đều được.
 
Nếu bạn muốn thưởng thức những ổ bánh mì que thơm ngon, giòn rụm thì có thể liên hệ số theo số điện thoại 1900 555591 để tiến hành đặt bánh. Hoặc thông đặt bánh mì que qua app ứng dụng www.banhmique.com/dl, Foody, GrabFood... với nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Giá rẻ cho mọi nhà

Chỉ với 9 nghìn đồng bạn đã có ngay một chiếc bánh mì que hấp dẫn, giòn rụm rồi. Vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giá “hạt dẻ” đây đích thị là một món ăn vặt với mọi người và mọi nhà.
 
Như vậy, bánh mì que là một thức quà vặt thơm ngon, hấp dẫn cho bạn. Mặt khác, bánh mì que còn mang đến sự tiện lợi, tuy đảm bảo được chất dinh dưỡng có trong bánh nhưng vẫn đảm bảo được sự cân bằng, phù hợp cho mọi lứa tuổi.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :