Ý tưởng kinh doanh bánh mì que online – một vốn bốn lời!



Bánh mì que là món ăn vặt khá quen thuộc và phổ biến với giới trẻ hiện nay. Những chiếc bánh mì nhỏ xinh, dài hơn gang tay người lớn một chút xíu, to chỉ bằng hai ngón tay chụm lại nhưng như mang lại cả hương vị béo ngậy, chua cay nồng đậm. Chính vì thế mà kinh doanh bánh mì que online đang là một trong những mặt hàng kinh doanh online khá được ưa chuộng, vừa có thể thực hiện một cách đơn giản, vừa có lợi nhuận cao. Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên kinh doanh bánh mì que online hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm khi kinh doanh bánh mì que online

Không cần địa điểm thuê mặt bằng

Không thể phủ nhận được rằng hình thức kinh doanh online hiện đang là hình thức kinh doanh hot nhất hiện nay, bởi người bán không cần phải có số vốn quá lớn, không cần phải thuê mặt bằng tốn khá nhiều kinh phí, việc tiếp cận với khách hàng qua các trang mạng xã hội lớn như facebook, zalo, instagram hoặc các website cũng khá đơn giản và dễ dàng thực hiện. Bạn chỉ cần đăng tải thông tin cụ thể về mặt hàng mình cần bán, kèm theo hình ảnh đẹp mắt và chân thực là đã bắt đầu có thể kinh doanh bánh mì que online rồi đó.

Quản lý và kiểm soát dễ dàng, tiết kiệm chi phí

Ưu điểm thứ hai khi bán bánh mì que online đó là bạn có thể tự mình lên ý tưởng cũng như vận hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình, từ khâu đăng sản phẩm cho đến khâu làm bánh mì que hay giao hàng,… một cách cực kì dễ dàng và thống nhất.
Việc kinh doanh online cũng giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ cho việc thuê nhân viên, hoặc nếu cần thuê nhân viên online thì chi phí cũng không đáng kể, hạn chế nhiều rủi ro kinh doanh.

Vốn nhỏ nhưng lợi nhuận không hề nhỏ

Không phải ngẫu nhiên gì mà loại hình kinh doanh này lại trở thành xu hướng như vậy. Không cần quá nhiều vốn bạn vẫn có thể kinh doanh, không cần mặt bằng mở cửa hàng bạn vẫn có thể kinh doanh. Hơn nữa xu hướng hiện nay của khách hàng cũng tập trung mua online rất nhiều, khiến cho kinh doanh online lãi hơn bao giờ hết. Với bánh mì que là loại bánh dễ làm, không cầu kì nguyên liệu, vị bánh lại dễ ăn không kén người thưởng thức, thêm vào đó thành tiền nguyên liệu bỏ ra để làm một chiếc bánh là không đáng kể, vậy nên lợi nhuận “một vốn bốn lời” cũng là yếu tố khiến nhiều người kinh doanh bánh mì que online như hiện giờ.


Bí quyết kinh doanh bánh mì que online thành công

Bánh mì que tuy đơn giản, dễ làm nhưng cũng chính vì như vậy nên nếu muốn nhiều người biết tới sản phẩm của bạn, thì bạn phải tạo được sự khác biệt, phải có yếu tố mới lại và nắm cho mình những bí quyết kinh doanh thành công, như:

  • Chất lượng là yếu tố cực kì quan trọng khi khách hàng muốn mua online bởi họ không được tận mắt nhìn thấy hay tận tay cảm nhận được sản phẩm của mình, nên việc mà bạn chứng minh cho khách hàng thấy bánh mì que của mình hoàn toàn được làm bằng những nguyên liệu sạch, an toàn, đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng thì chắc chắn khách hàng sẽ có sự tin tưởng cao đối với bánh mì của bạn.

  • Hoặc là, bạn có thể không chỉ bán riêng mình bánh mì que mà còn làm phong phú thêm thực đơn với những loại đồ ăn, đồ uống kèm khác, ví dụ như cà phê, trà sữa, các loại nước trái cây,… để khách hàng có thể có nhiều lựa chọn hơn chẳng hạn.


Bạn cũng có thể tham khảo cách thức kinh doanh online của một số thương hiệu bánh mì que nổi tiếng và thành công trên thị trường hiện nay, ví dụ như bánh mì que BMQ Pháp – một trong những cái tên chắc chắn bạn phải tìm hiểu ngay nếu như đang muốn kinh doanh mặt hàng này. Với mô hình kinh doanh xe bánh mì và kinh doanh online, BMQ hiện đang có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc và luôn là thương hiệu về bánh mì que được khách hàng lựa chọn đầu tiên. Thông tin của BMQ hãy truy cập ngay website: https://banhmique.com/ tìm hiểu một cách cụ thể hoặc gọi đến số hotline 1900 5555 91 để được tư vấn chi tiết nhất nhé !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :