Top những địa điểm ăn tối ngon ở Hà Nội



Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn tối ngon ở Hà Nội thì hãy đọc bài chia sẻ của BMQ về top những địa điểm ăn tối ngon ở Hà Nội dưới đây nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng bởi các món ăn ngon, chất lượng mà giá cả lại phải chăng?

Top những địa điểm ăn tối ngon ở Hà Nội


Phở bưng Hàng trống

Nói đến phở Hà Nội thì chắc hẳn ai trong các bạn cũng từng thưởng thức qua đúng không ạ. Có rất nhiều quán phở với những hương vị khác nhau mang đặc trưng của từng quán. Nhưng quán phở ngay đầu hàng Trống với biển hiệu “Phở bưng’’ mang một nét rất riêng mà không nơi nào có được. Nghe tên thì các bạn cũng thể đoán ra là đây là quán phở không có bàn mà chỉ có ghế tựa, khách vừa bưng vừa ăn. Cách ăn độc đáo này đã tạo nên thương hiệu của quán ăn.

 

Khi ăn, các bạn sẽ một tay cầm đũa, bưng bát lên và húp xì xụp. Mặc dù cách ăn phở có phần vất vả, không thẩm mĩ nhưng vẫn rất đông người kéo đến thưởng thức bởi vì phở ở đây có nước dùng trong veo, không có cảm giác béo mà lại rất đậm đà, mùi phở thơm hấp dẫn, ăn một tô rồi cứ muốn ăn thêm tô nữa.
Quán phở mở cửa từ khoảng 4h chiều cho đến tầm 8h tối và giá rất phải chăng phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người nên trở thành địa điểm ăn tối ngon ở Hà Nội thu hút nhiều thực khách.


Phở 24

Nếu như các bạn không thích ăn phở theo kiểu đặc biệt trên BMQ gợi ý cho bạn sự lựa chọn khác cũng ngon không kém đó là Phở 24. Đây là địa điểm ăn tối ngon ở Hà Nội, lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò với không gian lịch lãm sang trọng, nhân viên phục vụ đầy đủ, nhiệt tình.

Thương hiệu Phở 24 nổi tiếng khắp nơi và thu hút số lượng lớn khách nước ngoài bởi nước dùng đậm vị, thịt rau luôn tươi mới. Phở 24 có rất nhiều cơ sở khác nhau trên địa bàn Thủ đô Hà Nội như đường Hàng Khay, Giảng Võ, Đào Tấn, Trần Đăng Ninh, Huỳnh Thúc Kháng… các bạn nên một lần ghé qua và thưởng thức nhé! 


Bún bò Huế ở Quang Trung, Tô Hiệu

Ra ngoài ăn tối thì bạn nên đổi mới những món ăn quá quen thuộc hàng ngày và gợi ý cho bạn món bún bò Huế đường Tô Hiệu thơm ngon ngay giữa lòng Thủ đô. Bún bò ở đây có sợi bún gạo to chuẩn kiểu Huế, cùng với thịt bò nạm, nước dùng đậm vị càng ăn càng thích. Quán bán đến tối muộn nên là địa điểm ăn tối ngon ở Hà Nội của nhiều người. Tuy không gian quán khá rộng nhưng bạn cũng phải căng mắt ra để tìm chỗ ngồi ăn đấy bởi quán lúc nào cũng đông đúc.


Cơm rang Nguyễn Du

Với bạn nào là tín đồ của cơm rang thì không thể không biết đến cơm rang Nguyễn Du - địa điểm ăn tối ngon ở Hà Nội.  Cơm rang ở đây rất đặt biệt bởi miếng bò đậm đà, hạt cơm chắc mẩy, dai giòn ngon khó cưỡng. Nếu các bạn có ý định đến thưởng thức cơm rang mà có không gian thoải mái để thưởng thức  thì tránh khoảng thời gian từ 19 giờ đến 20 giờ nhé vì lúc đấy quan rất đông. 

 

Bún chả Bà Mai - Đội Cấn

Nhắc đến bún chả, “dân sành ăn” ai cũng biết đến quán Bún chả Bà Mai tại địa chỉ  Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.  Bún chả Bà Mai đặc biệt với miếng thịt thơm, vừa chín tới, màu sắc vàng rộm, vừa giòn vừa dẻo. Ăn cùng với nước chấm chua cay “đính kèm” thêm một chút đu đủ giầm sần sật, xà lách, kinh giới, tía tô thì chỉ có thể vừa ăn vừa xuýt xoa. Không biết tự bao bún chả Bà Mai trở thành địa điểm ăn tối ngon ở Hà Nội được nhiều người lui tới.

Bánh mì que Pháp BMQ

Bánh mì que Pháp BMQ là món ăn vặt rất được yêu thích. Bánh mì thơm giòn, nóng hổi, thơm béo vị pate hòa quyện với sốt ớt cay cay tạo thành món ăn vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể mua bánh mì que Pháp ở các cửa hàng ở Hà Nội hoặc gọi đến số hotline 1900 5555 91 để được giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 10 que. Thật dễ dàng và tiện lợi phải không nào?

 

Trên đây là top những địa điểm ăn tối ngon ở Hà Nội, bạn thử ghé qua thưởng thức nhé. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ bên gia đình trong bữa ăn thân mật.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :