Top món ăn sáng ngon ở quận 6 càng ăn càng mê


Bún riêu, xôi bắp, xôi xá bấu... là một trong những món ăn thuộc top món ăn sáng ngon quận 6 Sài Gòn. Nếu bạn chưa từng thưởng thức thì hãy ghé qua quận 6 ngay và luôn để có thêm nhiều lựa chọn cho bữa sáng nạp năng lượng cho ngày mới nào.
 
Thực tế ở quận 6 có khá nhiều món ăn ngon nhưng lại không được nhiều người biết đến. Sau đây là những món ăn ngon quận 6 mà bạn có thể thưởng thức vào buổi sáng.

Bún riêu

Thực tế, bún riêu xuất hiện ở hầu hết các ngõ ngách của Việt Nam. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà món “đặc sản” của quận 6 lại bị thực khách bỏ qua mỗi khi đến đây.
 
 
Tô bún riêu ở đây với đầy đủ nguyên liệu từ bún, riêu cua, hành ngò, cà chua cùng với các loại gia vị đậm đà. Buổi sáng mà bạn không nạp năng lượng bát bún riêu thì hơi phí đó nha.

Xôi xá bấu

Xôi xá bấu là một món ăn chuẩn vị của người Trung Hoa. Mà tại Hồ Chí Minh, quận 6 là khu vực có số lượng người Hoa sinh sống không hề ít. Cho nên món ăn này cũng đang trở nên quen thuộc với người dân nơi đây.
 
 
Món xôi này với mùi vị thơm ngát được hòa quyện cùng với vị mặn của củ cải muối, tôm kho, đậu phộng thì đây là món ăn sáng ngon mà bạn không nên bỏ qua.
 
Xôi xá bấu - một trong những món ăn sáng ngon ở quận 6 này thường được ăn kèm với nước tương hoặc tương ớt. Nếu đến quận 6 mà chưa biết ăn gì thì bạn hãy đưa món xôi này vào sổ thực đơn của mình ngay nhé!

Hủ tiếu hồ

Cũng lại là một món ăn của người Hoa, hủ tiếu hồ thuộc top món ăn sáng ngon ở quận 6 mà bạn không thể nào bỏ qua để nạp năng lượng cho bữa sáng đó.
 
 
Món hủ tiếu hồ với hương vị đậm đà, thơm ngon từ hủ tiếu và lòng, huyết ngập bát. Bạn có thể ăn hủ tiếu hồ cùng với lá cải muối chua và nước chấm tương sả.

Xôi bắp

Xôi bắp là một món ăn được rất nhiều người yêu thích. Xôi thường được bán tại các gánh xôi vỉa hè nhưng không phải vì thế mà thực khách ít đến ăn, những tín đồ sành ăn vẫn ùn ùn kéo đến để được thưởng thức món xôi thơm ngon này.
 
 
Với việc hội tụ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ xôi bắp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn nạp năng lượng vào buổi sáng đấy.

Bánh mì xíu mại

Ngoài bánh mì thịt, bánh mì phá lấu thì bánh mì xíu mại được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn làm bữa sáng cho mình.
 
 
Ngoài phần bò, trứng, chả, khoai tây chiên, pate, thịt và xíu mại thì món bánh mì xíu mại này còn được dùng với nước sốt rất đậm đà nữa.
 
Lời khuyên cho bạn đó là nếu muốn thay đổi khẩu vị của mình thì đừng bỏ qua món bánh mì thơm ngon và hấp dẫn này nhé.

Bánh mì que BMQ

Món ăn cuối cùng trong những món ăn sáng ngon ở quận 6 dành cho bạn đó chính là bánh mì que BMQ.
 
 
Đây là loại bánh mì được du nhập từ pháp với hình dáng thon dài, nhỏ xinh đã và đang là lựa chọn với nhiều người trong bữa sáng của mình. Những chiếc bánh được nướng giòn kết hợp với pate gan đậm vị cùng chút sốt ớt cay cay sẽ kích thích vị giác của bạn tối đa.
 
Đặc biệt với những bạn ăn kiêng cũng có thể ăn bánh mì này vào bữa sáng mà không lo béo vì lượng calo có trong bánh không nhiều. Vô cùng lý tưởng đúng không nào?
 
Và để mua bánh mì que BMQ bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng bán bánh mì que trên địa bàn thành phố với màu vàng bắt mắt hoặc đặt bánh online qua số điện thoại 1900 555 591, ứng dụng www.banhmique.com/dl, ứng dụng giao thức ăn GrabFood, GoFood rất tiện lợi và nhanh chóng, nhiều khi còn có ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn.
 
Hi vọng qua bài viết này bạn đã biết được top món ăn sáng ngon ở quận 6 để nạp năng lượng buổi sáng mỗi ngày. Nếu chưa thử qua bất cứ món nào thì bạn hãy nhanh chân thưởng thức bởi những món ăn này sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu, càng ăn là càng mê đó. Chúc bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :