Top món ăn cùng pate gan cực hấp dẫn cho bữa ăn ngon miệng


Pate là món ăn có xuất xứ từ nước Pháp nhưng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Người Việt thường dùng pate ăn kèm với bánh mì. Pate béo ngậy, thơm lừng còn có thể ăn kèm với nhiều món ăn khác góp phần làm thêm sức hấp dẫn về hương vị cho những món ăn này. Bài viết dưới đây là top món ăn cùng pate gan cực hấp dẫn cho bạn có thêm những bữa ăn ngon miệng nhé!

Bột chiên pate trứng

Bột chiên đã không còn xa lạ với thực khách Sài Gòn đặc biệt là những khi cuối tháng "thắt chặt chi tiêu". Viên bột nhỏ xinh, mềm mượt được chiên sơ để có độ giòn rồi ốp lên bằng lớp trứng béo béo. Nhưng như thế có phần nhàm chán, đơn điệu quá nên người ta đã kết hợp thêm một ít pate gan để phong phú hương vị.
 
 
Đĩa bột chiên pate nóng hổi dậy lên mùi thơm nồng của pate gan béo bùi. Viên bột dẻo dai lẫn trong đó là lớp trứng béo béo hay pate đậm đà làm ai cũng phải xuýt xoa.

Bánh tráng chiên

Phiên bản được xem là hấp dẫn nhất nhì của "gia tộc" bánh tráng sẽ không thể làm nên chuyện nếu không đi kèm thêm pate. Sợi bánh tráng được chiên giòn sau khi để ráo dầu thì tô điểm thêm hàng loạt các món topping hấp dẫn. Có lẽ cái mằn mặn của ruốc, khô mực đã có phần quen thuộc nên chính miếng pate "ẩn hiện" như thế lại là điểm nhấn hương vị cho món ăn.
 
 
Sợi bánh tráng giòn ruộm, vừa cho vào miệng đã vội tan đều để rồi pate béo béo, thơm thơm đã kịp "xuất hiện" để chiếm trọn vị giác. Sự kết hợp của trứng cút, khô mực, rau răm... cũng đã làm món ăn vặt hấp dẫn hơn.

Bánh sữa pate chiên

Món ăn bao gồm chiếc bánh ngọt tròn được kẹp nhân pate rồi nhúng cùng trứng để chiên ngập dầu. Khi lớp vỏ chuyển sang vàng ruộm, cắt thành từng miếng nhỏ rồi chấm cùng tương ớt, thế là đã tạo nên một bữa ăn chơi bình dân nhưng bắt vị. Chính nhờ phần nhân bùi béo của pate kết hợp "nhịp nhàng" cùng bánh giòn tan mà càng ăn bạn càng thích mê đấy.

Bánh mì chảo

Một trong top món ăn cùng pate gan cực hấp dẫn không thể bỏ qua chính là bánh mì chảo. Một phần bánh mì chảo đúng chuẩn Sài Gòn là tổng hợp của rất nhiều món ăn hấp dẫn như trứng, chả cá, chả lụa, xúc xích, jambon, xíu mại... Và sẽ thật thiếu sót nếu "vắng mặt" miếng pate gan mềm mại tiếp vị. Chấm miếng bánh mì vào làn sốt xíu mại rồi quệt thêm miếng pate, trứng, jambon bạn sẽ cảm nhận từng cung bậc vị giác lan tỏa thật hài hòa.
 
 
Tuy chỉ là yếu tố phụ nhưng nếu không có cái béo béo đậm đà của miếng pate thì người ta sẽ thấy bữa ăn chưa được tròn vị. Tùy hàng sẽ có cách chế biến riêng nên độ mềm thơm, đậm đà cũng khác nhau. 

Cơm chiên pate trứng

Cơm chiên pate trứng là một trong những món ăn rất được ưa chuộng không chỉ bởi giàu dinh dưỡng mà còn đong đầy hương vị đặc trưng quen thuộc của những bữa ăn hàng ngày. Nhờ sự kết hợp thú vị, cách chế biến độc đáo, cơm chiên pate mời gọi thực khách với những hạt cơm chiên săn chắc, dậy mùi hành tỏi phi, quyện thêm vị ngọt ngào và béo ngậy của pate, vị đậm đà của nước mắm, khiến bạn no bụng vào mỗi bữa sáng.
 
Cơm nóng hổi kết hợp với pate lại thành món ăn vô cùng hấp dẫn khiến người ta ăn xong vẫn còn thèm mãi. Đặc biệt, cơm chiên pate là món ăn hoàn hảo cho những ngày thời tiết mát mẻ và se lạnh. Thật ấm lòng khi được ngồi cùng gia đình, bạn bè... thưởng thức món ngon nóng hổi, "vừa thổi vừa ăn". 

Bánh mì que BMQ

Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Nhưng chỉ với 30 phút mỗi ngày bạn đã có một bữa sáng bằng bánh mì que hoàn hảo cho tất cả các thành viên trong gia đình. Pate được phết vào giữa bánh mì, sau đó được đưa vào lò và nướng trong khoảng 15 phút là bạn đã có món bánh mì que nóng giòn cực hấp dẫn.
 
 
Bạn có thể chọn mua bánh mì que BMQ tại các cửa hàng trên địa bàn thành phố hay đặt mua bánh online qua số hotline 1900 555591 hay qua app BMQ luôn nóng giòn luôn nhé!
 
Trên đây là top món ăn cùng pate cực hấp dẫn, vừa ngon lại rẻ cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hoạt động cho cả ngày dài.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :