Top các quán ốc nổi tiếng gây nghiện ở Sài Gòn



Bên cạnh những món ăn vặt như: bánh tráng trộn, há cảo, phá lấu… thì ốc cũng là món ăn vặt đặc trưng của người dân Sài Thành. Không phải là thành phố biển, thế nhưng Sài Gòn vẫn có nhiều quán ốc tươi ngon, đặc sắc không kém cạnh Nha Trang, Vũng Tàu. Cùng khám phá Top các quán ốc nổi tiếng gây nghiện ở Sài Gòn nhé !

1.Ốc Quang Anh

Ở đây nổi tiếng không chỉ với ốc tươi ngon mà còn phong cách phục vụ “thần tốc” chỉ cần gọi món, sau khoảng 5 phút là có ốc để thưởng thức ngay. Đến Ốc Quang Anh thì nhất định phải thử nghêu hấp xả, nước xả nóng hổi thơm lừng, sò huyết xào sa tế cay vừa miệng… nhâm nhi với chút bia thì tuyệt cú mèo.

Mở cửa: 13:00 - 23:00


Sò huyết xào sa tế cay thơm, ăn kèm rau rau chấm muối

2. Ốc Thảo - Quận 4

Quán Ốc Thảo thu hút thực khách nhất là học sinh, sinh viên bởi ốc ngon và giá khá rẻ. Những món ốc ở đây chỉ có giá từ 25.000 và thực đơn vô cùng đa dạng như: ốc nhung, ốc giá, ốc móng tay… Ốc len được xào dừa béo béo, ốc mỡ thì xào me thơm lừng, ốc móng tay thì xào cùng rau muống dai giòn… chấm với nước mắm chua ngọt cực hấp dẫn.

Mở cửa: 11:00 - 22:00


Đa dạng ốc với: ống móng tay, ốc hương, ốc mỡ, xìa quạt, càng ghẹ...

3. Ốc Oanh - Quận 4

Nếu bạn là thực khánh mê ăn cay thì đến thử Ốc Oanh một lần. Bạn sẽ thỏa vị với những món ốc được ướp cay xè, nhưng ăn được một miếng là muốn ăn mãi. Ốc ở đây thuộc hàng khủng và rất chắc thịt, nhớ thử càng ghẹ rang muối ớt nhé - đặc sản của quán đấy!
Mở cửa: 16:00 - 23:00
Càng ghẹ rang muối ớt cay cay, mặn mặn vừa ăn vừa hít hà

4. Ốc Phượng - Quận 11

Hơi khó tìm được quán ốc nào có các món ốc rang muối ớt kéo sợi ngon và đặc biệt như Ốc Phượng. Ốc ở đây khách gọi mới chế biến nên lúc nào cũng nóng hổi, dậy mùi thơm lừng.
Mở cửa: 17:00 - 23:30



Càng ghẹ rang muối kéo sợi, thịt ghẹ chắc ngọt, muối mặn ngọt giòn giòn

5. Ốc Xinh - Quận 10

Ốc Xinh rất chịu khó tìm tòi để chiều lòng thực khách bằng các món ốc lạ như: Ốc Vú Nàng nướng bơ, ốc mặt trăng tỏi ớt… Cái tên cũng toát lên được phong cách nơi đây xinh xắn từ bàn ghế, chén đũa và đến cả món ốc cũng được trang trí đẹp mắt.
Mở cửa: 16:00 - 22:30.


Ốc Vú nàng nướng thịt đầu, chắc nịch

6. Ốc Cà Na - Quận Phú Nhuận

Thực đơn ở đây cũng đa dạng như những quán khác nhưng hầu hết ai đến đây cũng gọi món ốc Cà Nà vì đây là món tủ của quán, thịt ốc dai thấm trong nước sốt bơ tỏi béo ngọt, chấm cùng bánh mì tuyệt cú mèo.
Mở cửa: 15:00 - 23:00




Ốc Cà nà sốt bơ tỏi chấm bánh mì ngon hết sẩy

7. Ốc Khánh - Quận 1

Lê Khánh - Tuấn Khải là cặp đôi nghệ sỹ chủ của quán Ốc Khánh. Nhiều người đến đây thưởng thức ốc bởi vì ốc luôn tươi ngon, chất lượng. Ngoài những món chấm thông thường, Ốc Khánh còn níu chân thực khách bởi món chấm mắm bơ tắc đặc biệt hòa quyện vị chua dịu của tắc, béo thơm của bơ.
Mở cửa: 11:00 - 22:00

Răng mực bơ tỏi thơm béo

8. Ốc Như - Quận 10

Muốn ăn ốc ở đây bạn phải tranh thủ đến vào buổi trưa, vì mở cửa sớm và cũng hết sạch rất sớm. Hàu nướng phô mai là món mà bạn không thể bỏ qua khi đến Ốc Như, con hàu ú nu với lớp phô mai phủ đầy ngon không cưỡng lại được.
Mở cửa: 11:00 - 16:00.



Hàu nướng ngập phô mai cho tín đồ ưa béo

Ốc là món ăn vặt ưa thích của người Sài Gòn nên hầu như cách vài con đường là có một quán ốc lớn, nhỏ. Bạn có thể thử để tìm ra quán ốc hợp khẩu vị. Nếu còn đang lăn tăn thì nhớ thử top quán ốc gây nghiện phía trên nhé! Hy vọng top các quán ốc nổi tiếng gây nghiện ở Sài Gòn sẽ giúp các bạn có được những địa ăn ốc ngon hàng đầu tại Sài Thành.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :