Top các món ăn vặt ngon rẻ ở Sài Gòn được yêu thích nhất


Sài Gòn được mệnh danh là thiên đường ăn vặt của giới trẻ Việt với nền ẩm thực đa dạng và mùi vị phong phú. Với các món ăn vặt ngon rẻ ở Sài Gòn thường nằm trong hẻm nhỏ và được nhiều người tìm đến.

Dưới đây là top các món ăn vặt ngon rẻ ở Sài Gòn

  1. Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn là món ăn vặt ngon được bao nhiêu giới trẻ Việt yêu thích, vị dai của bánh tráng, chua của xoài, đậm vị bò khô, rau răm… khiến bao người Sài Gòn coi đây là món ăn vặt tuyệt vời nhất.
 
Không cần đến cửa hàng hay tìm những gánh hàng rong bạn mới có thể thưởng thức được món bánh tráng trộn yêu thích. Bạn hoàn toàn có thể tự tay chế biến món ăn này để nhâm nhi cùng cả nhà.
  1. Rau câu – bánh flan
Hai món ăn vặt ngon này là cặp đôi tiêu biểu cho tinh thần quà vặt “ngon, bổ, rẻ” của Sài Gòn. Sài Gòn thì nhiều chỗ bán rau câu và bánh flan thơm ngon khắp nơi, nhưng nổi tiếng phải kể đến rau câu, bánh flan nổi tiếng khi chợ Nguyễn Văn Trỗi hay hẻm Đường 20 tại quận 4.
 
 
Cứ khoảng 3 giờ chiều trở đi, những quán rau câu, bánh flan lại tấp nập khách. Miếng rau câu man mát, vị thơm của trứng gà từ bánh flan, những hơn hết chính là nước dừa cà phê béo ngậy chan lên hai loại rau câu, bánh flan rất hợp với thời tiết nóng bức cảu Sài Gòn. Một đĩa bánh flan, rau câu giá trung bình từ 10 đến 20 ngàn, vừa dễ ăn mà có vị thanh mát, nhưng lại rất rẻ phù với túi tiền của mọi người trẻ.
  1. Bánh hẹ, bánh sắn
Ở thời điểm, thời giá đắt đỏ thì những loại bánh hẹ, bánh sắn thực sự là một điểm sáng khi muốn ăn quà mà không lo tốn kém nhiều. Xe bánh hẹ trên đường Lê Quang Sung quận 6 sẽ là điểm đến quen thuộc với những ai ghiền món ăn gốc Hoa này nhé.
 
Bánh hẹ ở đây có giá 5k một chiếc, bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại nào mình thích: bánh hẹ vuông, bánh hẹ tròn, bánh môn, bánh sắn. Các loại bánh đều được chiên vừa tới cho lớp viền vỏ giòn nhẹ mà vẫn dai dai, ăn vào trong lớp nhân thì thơm thoảng mùi hẹ hoặc mùi khoai môn, củ sắn.
 
Nước chấm bánh hẹ, bánh sắn là nước mắm pha chua ngọt, ăn rất hợp vị với nhiều người. Nhìn chung các món ăn vặt tại đây, chỉ 10-15k là bạn ăn no bụng luôn nhé.
  1. Há cảo
Món há cảo không khó để bạn tìm kiếm, nó có khắp mọi nơi ở Sài Gòn, dọc theo hai bên đường Lê Quang Sung, không khó để tìm thấy các tiệm bánh há cảo thơm ngon.
 
Quán ăn thu hút khách nhờ hương vị thơm ngon của há cảo, xíu mại, và cũng nhờ mức giá rẻ và hợp lý phù hợp với giới trẻ... khi chỉ 1 ngàn đồng/viên há cảo, 3 ngàn đồng/viên xíu mại đi kèm câu khẩu hiệu "không ngon trả lại tiền". Một đĩa há cảo hấp 10 viên giá chỉ 10 ngàn, nếu muốn đổi vị thì gọi một dĩa chiên thập cẩm gồm há cảo, xíu mại chiên cùng trứng cũng chỉ khoảng 20 ngàn.
  1. Nước dừa tắc
Dừa tắc là một trong những món giải khát tiêu biểu của Sài Gòn. Dừa tắc bán rải rác khắp nơi những tập trung nhiều nhất và có tiếng nhất vẫn là ngã tư Pasteur – Võ Thị Sáu với đủ thứ nước dừa tắc, dừa thơm… Trong vòng chưa đến 30 giây đi bộ, những vị khách đang “nóng bốc hoả” sẽ có ngay 1 ly nước dừa tắc tươi mát lạnh, ngọt dịu xua đi bao mỏi mệt.
 
 
Nước dừa tắc tại đây nổi tiếng khắp thành phố, buổi trưa người ta thường mua mang về, giá thì cực “bèo”. Còn khi màn đêm buôn xuống thì ở vỉa hè lúc này là lớp lớp xe máy nào đứng uống, nào ngồi uống, đông đúc náo nhiệt. Trời về đêm có gió mát, lại được thưởng thức một ly dừa tắc vừa thơm vừa thanh ngọt, nhấm nháp cơm dừa giòn giòn mới cảm thấy yêu đời, nếubạn đang nóng thì có thể dùng để hạ nhiệt một cách tốt.
 
Những món ăn trên là các món ăn vặt ngon rẻ ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích và truyền tai nha nghe những quán ăn nào ngon quán ăn nào giá hợp lý. Cong chừng chờ gì nữa hãy cùng bạn bè hay người thân đi ăn và thưởng thức những các món ăn vặt trên.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :