Top các món ăn vặt kinh doanh online dễ bán



Sự phát triển của công nghệ thì kinh doanh online đang là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh nhất là các bạn trẻ không có nhiều vốn. Cùng với đó là nhu cầu ăn vặt giao tận nhà tăng cao nên kinh doanh ăn vặt online thực sự rất đáng để thử. Tiêu chí đầu tiên để bắt đầu kinh doanh ăn vặt online là phải chọn được các món ăn vặt dễ bán, giá cả phù hợp cho cả đối tượng học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Dưới đây, BMQ gợi ý cho bạn top các món ăn vặt kinh doanh online dễ bán, dễ kiếm lời cao.

1. Bánh mì

Bánh mì là thức ăn số 1 của người Việt nên nhu cầu khách hàng rất lớn. Kinh doanh bánh mì online dễ dàng bởi bánh mì là món ăn quen thuộc, nguyên vật liệu đơn giản, không cần quá nhiều vốn hay kỹ năng nấu nướng phức tạp.

Thế nhưng, nếu bạn bán bánh mì có thương hiệu thì sẽ thu hút khách hàng nhanh chóng hơn bởi sự uy tín được xây dựng nhiều năm. Một trong những thương hiệu bánh mì thành công nhất Việt Nam đó là bánh mì que Pháp BMQ. Nhượng quyền thương hiệu Bánh mì que BMQ bạn chỉ cần có số vốn 5 triệu, được hỗ trợ tận tình để bắt đầu kinh doanh nhanh nhất. Với bánh mì que nhỏ xinh thơm cùng pate gan béo béo và sốt ớt cay cay hòa quyện đậm vị, nhất định bánh mì que Pháp là món ăn vặt kinh doanh online dễ bán.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công ty bánh mì que Pháp, bạn hãy truy cập vào website https://banhmique.com/ hoặc gọi đến số 1900 5555 91. BMQ rất hân hạnh được đón tiếp.

2. Xiên que

Các loại xiên que không cần nhiều vốn vì giá nguyên liệu khá rẻ, bạn có thể thu hồi vốn hàng ngày rồi dùng cho ngày hôm sau, đặc biệt xiên que rất dễ chế biến nên bạn có thể dễ dàng kinh doanh online. Các loại xiên nướng cực kỳ đa dạng như bò viên, cá viên, tôm viên, hoành thánh, đậu hũ chiên nữa…

Để kinh doanh ăn vặt online được thành công bạn nên lựa chọn nguồn thực phẩm, gia vị cũng như que xiên phải sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hoặc bạn có thể lấy các loại viên sẵn về bán, nhưng cũng phải đảm bảo xiên que có nguồn gốc rõ ràng.Nên chuẩn bị sẵn tương ớt, tương cà, hoặc sốt chấm… Bạn có thể tạo một website bán đồ ăn vặt giao hàng tận nhà để việc kinh doanh được nhiều người biết đến.

3. Bánh tráng trộn

Top các món ăn vặt online dễ bán mà lại bỏ qua món bánh tráng trộn thì quả thật là thiếu sót. Đây là món ăn đang hot không ngừng, bán online thì vô tư chẳng cần mặt bằng tốn kém nên bạn cứ mạnh dạn thử sức nhé. Bạn hãy tìm hiểu công thức chế biến đảm bảo ngon, có mùi vị riêng để gây mê mọi thực khách. Ngoài ngon, bạn phải đảm bảo hình thức bánh tráng trộn sạch, đẹp mắt sẽ khiến khách hàng ghi điểm và ghé lại lần nữa.

4. Chân gà nướng, cánh gà nướng

Chân gà nướng và cánh gà nướng là hai món ăn vặt rất được yêu thích. Vậy bạn còn ngại gì mà không kinh doanh online hai món ăn vặt gây nghiện này. Bạn nên chú ý lựa nguồn chân gà, cánh gà nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh điều này khá khó khăn trong tình trạng thực phẩm tràn lan. Để chắc chắn bạn nên chọn mua chân gà, cánh gà ở trong các siêu thị có kiểu định đàng hoàng. Bạn hãy sáng tạo cho mình một công thức tẩm ướp thật ngon để khách ăn một lần là nhớ mãi. Nước chấm là yếu tố cực quan trọng cho món này nên bạn nhất định không được làm qua loa đâu đấy !

5. Xoài dầm, cóc dầm

Món xoài dầm, cóc dầm vô cùng dễ làm mà lại là món ăn vặt khiến bao người mê mẩn. Thật là một ý tưởng kinh doanh ăn vặt online tuyệt vời! Bạn cần tìm hiểu bí quyết làm cóc, xoài dầm vừa giòn vừa ngon. Nhớ chuẩn bị muối chấm thật hấp dẫn hoặc bán kèm thêm các loại chấm khách như: mắm ruốc, mắm Thái, mắm tôm khô… Với sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng thì chắc chắn bạn sẽ thu lợi nhuận cao.

6. Bánh ngọt

Nếu bạn có đam mê và chút kỹ năng làm bánh thì kinh doanh bánh ngọt cũng là một ý tưởng không tồi. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh bằng các món bánh ngọt đơn giản như rất được yêu thích như: bánh su kem, bánh crepe sầu riêng, bánh chà bông trứng muối… Hương vị thơm ngon đặc biệt chính là yếu tố quyết định cho kinh doanh online của bạn có thành công hay không ?

7. Sữa chua

Sữa chua là món ăn rất được ưa chuộng nhất là học sinh, sinh viên. Chỉ cần một chút khéo léo học hỏi bạn có thể dễ dàng tự làm ra những bịch sữa chua thơm ngon để kinh doanh online. Bạn có thể biến tấu sữa chua thành nhiều hương vị để thu hút khách hàng như: sữa chua phô mai, sữa chua dâu, sữa chua cacao… Kinh doanh sữa chua chắc chắn sẽ đem lại cho bạn “một vốn bốn lời”.

Kinh doanh online là một hướng đi mới tiềm năng cho các bạn trẻ. Với top các món ăn vặt online dễ bán bạn có thể bắt đầu kinh doanh từ chính Facebook cá nhân của chính mình, sau đó là Fanpage, Zalo, các trang chia sẻ địa điểm ăn uống cộng đồng như Lozi, Foody… hoặc tạo một website bán đồ ăn vặt để thu hút khách hàng. Chúc kế hoạch kinh doanh online của bạn thành công.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :