Top bánh mì ngon ở Sài Gòn nổi tiếng thơm ngon


Bánh mì từ lâu trong ẩm thực đường phố Việt Nam đã là món ăn đặc trưng, phổ biến khắp mọi miền đất nước, mỗi nơi trên dải đất thân thương hình chữ S.
 
Khi những chiếc bánh mì được làm tỉ mỉ, chau chuốt với những hương vị riêng từng vùng miền như bánh mì Hà Nội, bánh mì Hội An... đã nổi tiếng khắp trong và ngoài nước, thì bánh mì Sài Gòn cũng không hề thua kém.
 
 
Các loại bánh mì ngon ở Sài Gòn rất nhiều, do đa dạng về chủng loại và cách chế biến mà bánh mì có rất nhiều các kết hợp trong ăn uống. Đơn giản và phổ biến nhất là bánh mì kẹp với phần nhân đong đầy và nước sốt bên trong. Các loại nhân bánh mì ngon thường thấy là pate, thịt heo, chả lụa, xá xíu, trứng, ngải cứu, các loại rau thơm và dưa chuột. Đôi khi là ổ bánh mì to, cũng có chỗ là những chiếc bánh mì tròn, bánh mì que kẹp nhân đầy đặn.

Bánh mì kẹp chế biến đơn giản, dễ làm, dễ ăn nên được ưa chuộng và phổ biến cho các suất ăn nhanh, tại chỗ cũng như mang đi, là bữa sáng, bữa trưa đơn giản mà đủ chất cho cuộc sống bận rộn ngày nay. Top bánh mì ngon ở Sài Gòn mà BMQ giới thiệu sau đây sẽ mang đến những sự lựa chọn sáng suốt nếu như bạn có lần đến Sài Gòn mà muốn tận hưởng hương vị bánh mì nơi đây.

Bánh mì Huỳnh Hoa

Từ lâu đã nổi tiếng và được nhiều người biết đến, bánh mì ở đây gây bất ngờ với ổ bánh mì to, nhân siêu dày gồm 8 lớp chả, rau, thịt nguội, bơ miếng, thịt hun khói, pate, chà bông… tất cả đều được chế biến tỉ mỉ với công thức độc quyền tạo nên những ổ bánh mì siêu to và siêu ngon.

Bánh mì Bảy Hổ

Là một trong những tên tuổi lâu đời ở đất Sài Thành, từ cửa hàng đầu tiên cách đây nhiều chục năm cho đến những cửa hàng to đẹp khang trang bây giờ, bánh mì Bảy Hổ vẫn giữ được hương vị truyền thống lâu đời. Các loại nhân cũng như bao cửa hàng bánh mì khác nhưng nhờ vị pate tuyệt ngon và giá cả phù hợp, người ta vẫn tìm đến đây ăn để tìm kiếm hương vị thân quen truyền thống mà không nơi đâu có được.

Bánh mì chảo Hòa Mã

Bên cạnh bánh mì kẹp, bánh mì chảo cũng được nhiều người ưa chuộng. Nhìn là muốn ăn, chảo bánh mì đầy đặn nào xúc xích, pate, thịt, khoai chiên, trứng và chả cá tất cả đều nóng sốt, bốc khói nghi ngút, rắc lên chút tiêu và tương ớt tùy khẩu vị nữa là vô cùng thơm ngon rồi. Điểm trừ duy nhất có lẽ là giá cả. Một chảo bánh mì trung bình có giá khoảng từ 50 đến 70 ngàn, tuy nhiên với công thức, thương hiệu và sự đảm bảo trong chất lượng của mình, bánh mì chảo Hòa Mã vẫn được đánh giá là xứng với giá tiền và khách đến ăn hàng ngày vẫn rất đông.

Bánh mì que BMQ

Là loại bánh mì mới lạ, du nhập từ Pháp. Khác với bánh mì truyền thống là ổ bánh mì thon, rộng, bánh mì que BMQ với hình dáng như một chiếc que dài bên trong là loại nhân pate tươi đặc biệt và một chút ớt tươi, bánh mì que BMQ không kén khách hàng và dễ dây nghiện. Cính vì hình dáng đặc biệt mà một miếng của bánh mì cay rất vừa cắn, vỏ bánh mì giòn xốp, bên trong nhân pate béo ngậy, cay tê đầu lưỡi sẽ tạo nên vị ngon đặc trưng không giống bất kì món bánh mì nào. Nổi lên từ khá lâu, bánh mì que BMQ đã nhanh chóng phủ rộng các tuyền đường chính, các địa điểm lớn của Sài Gòn, nên không khó để mua và tận hưởng món bánh mì độc đáo này. Ngoài ra, hiện tại bạn có thể liên hệ hotline 1900 5555 91 hoặc tải App: http://banhmique.com/dl để đặt hàng bánh mì que BMQ giao tận nơi trong khu vực nội thành TP.HCM nữa đấy.
 
Top bánh mì ngon Sài Gòn còn rất nhiều những món bánh mì ngon, độc đáo mà không thể kể hết ở đây. Bạn phải tự trải nghiệm mới có thể thấy hết được cái ngon và đặc biệt mà bánh mì mang lại cho ẩm thực ở Sài Gòn.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :