Top 6 món ăn vặt Sài Gòn ship tận nơi được yêu thích


Người Sài Gòn thích ăn vặt, họ thích tận hưởng cái thú nhâm nhi món gì đấy giòn giòn, dai dai cho đỡ buồn miệng. Bởi vậy bên cạnh những món ăn no thì ẩm thực nơi đây còn khiến người ta thòm thèm với ti tỉ các thể loại ăn vặt.
 
Hơn thế nữa, nếu các món ăn vặt Sài Gòn được giao hàng tận nơi thì không còn gì bằng. Dưới đây, team BMQ sẽ giới thiệu cho các bạn các món ăn vặt vừa ngon vừa được giao hàng tận nơi, vừa ăn vừa lai rai tám chuyện.

1. Chân gà muối chiên

Đây là một trong những món ăn vặt mà mình thích nhất. Chân gà muối chiên ngon thần thánh, ướp thấm, chiên giòn rụm, ko chê vào đâu được. Mỗi phần chân gà muối chiên là 40k, bạn có thể order giao hàng tận, hãy an tâm rằng chân gà tới tay bạn vẫn còn nóng hổi và giòn rụm nhé.
 

2. Súp cua

Súp cua nóng hổi được ăn kèm với trứng bách thảo siêu béo và óc heo là một trong những món ăn vặt giờ chiều mà bất cứ dân văn phòng nào cũng mê. Hai quán súp ngon và chất lượng nhất có thể kể đến là súp Hồ Thị Kỷ và súp nhà thờ Đức Bà. Súp ngon đậm đà, thơm, với đầy đủ tôm, cua, trứng cực béo. Đặc biệt trứng hay thịt heo tại đây không hề bị tanh, nên bạn có thể an tâm nhé, chỉ có một điểm trừ duy nhất là giá hơi bị cao so với những quán khác. Bạn có thể liên hệ qua fb hoặc số điện thoại của tiệm để đặt hàng.
 

3. Bánh bạch tuộc (Takoyaki)

Hiện nay bạn có thể tìm được món bánh bạch tuộc tại khá nhiều địa điểm ăn vặt khác nhau, tuy nhiên nếu bạn ngại di chuyển thì có thể đặt món giao hàng tận nơi tại quán Sakura No Takoyaki. Bánh bạch tuộc ở đây khá chất lượng, lại ngon, bên trong mềm mềm nhân bột cộng thêm bạch tuộc dai dai. Một dĩa 18 viên là 90k. Ngoài ra bạn có thể thử thêm món bánh xèo Nhật, bánh khá to với lớp bột dày nên 2,3 người ăn mới hết nhé.
 
4. Chè khúc bạch
Với những ai ghiền chè khúc bạch thì không thể không biết đến những quán chè. Khúc bạch ở đây khá béo, thơm, với đủ các hương vị khác nhau. Giá mỗi phần từ 25k - 40k, chiều chiều gọi một ly chè khúc bạch mát lạnh về công ty ăn thì còn gì bằng nhỉ.
 
5. Bánh tráng cuốn bà Bắc
Bánh tráng cuốn ở đây lạ so với những chỗ khác, cuốn nhỏ nhỏ, 1 phần 10 cuốn là 15k. Ăn 1 phần là no ứ ự luôn. Bánh tráng cuốn chấm với Sốt me bơ ăn tuyệt cú mèo. Ngoài ra ở đây cũng bán phá lấu, bánh tráng nướng, bánh tráng trộn...
 

6. Bánh mì que Pháp

Bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Sài Gòn, rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì. Chỉ với 9k/ chiếc, bạn đã có thể thưởng thức chiếc bánh mì thơm giòn.
 
 
Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.
Chúc các bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :