Top 5 quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon khỏi chê


Đà Lạt - điểm đến du lịch trong mơ của tất cả mọi người bởi nơi đây không khí mát mẻ, thành phố ngàn hoa thơ mộng với nhiều khu du lịch thú vị. Bên cạnh đó, Đà Lạt còn thu hút thực khách với những món ăn ngon nổi tiếng như: bánh căn, sữa chua phô mai, bánh tráng nướng, trái cây sấy… Và một trong số đó là món bánh mì xíu mại mà bất kỳ ai đến đây cũng phải thưởng thức qua một lần. BMQ chia sẻ cho bạn top 5 quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon khỏi chê nếu bạn có ý định đến với thành phố xinh đẹp này.
 
Top 5 quán bánh mì xíu mại Đà Lạt

Bánh mì xíu mại Sốt Cam - Đà Lạt
 
Địa chỉ: đường Phan Đình Phùng, thành phố Đà Lạt. 
 
Quán thực sự gây ấn tượng với thực khách bởi bánh mì xíu mại có nước sốt cam ngon cực kỳ, mùi vị đậm đà, lạ miệng không giống ở bất cứ nơi nào khác. Bánh mì xíu mại Đà Lạt sốt cam ở đây giá 15.000 đồng một chén với 2 cục xíu mại to kèm trứng cút bên trên. Ngoài ra quán còn phục vụ những món khác như: Spaghetti sốt kem, Laksa và Toast chuẩn vị Châu Âu nữa. Đến Đà Lạt nhất định bạn đừng nên bỏ lỡ món bánh mì xíu mại sốt cam cực hấp dẫn này nhé.
 

Bánh mì xíu mại 79 cũ - Đà Lạt
 
Địa chỉ: Hẻm đường Thông Thiên Học, thành phố Đà Lạt.

Quán này đã bán nhiều năm, là một trong những quán bánh mì xíu mại Đà Lạt lâu đời nhất nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của bánh mì xíu mại Đà Lạt. Bánh mì xíu mại ở đây gây nghiện với nước chấm đậm đà, da heo và xíu mại đều rất mềm và ngon. Đặc biệt cô chủ quán rất nhiệt tình, vui vẻ, khi ăn mà nước chấm hết cô sẽ tự động múc thêm cho. Quán khá nhỏ nhưng lại thoáng mát và sạch sẽ, giá siêu rẻ nên lúc nào cũng tấp nập thực khách.

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu - Đà Lạt
 
Địa chỉ: đường Phạm Nhật Duật, thành phố Đà Lạt.

Đây có lẽ là quán bánh mì xíu mại nổi tiếng nhất Đà Lạt, bởi ai đến Đà Lạt cũng phải ghé qua ăn cho kỳ được mới thỏa lòng. Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu mở cửa từ sáng sớm khoảng 6 giờ, quán lúc nào cũng đông khách nên các bạn tranh thủ đến sớm không hết nhé. Chén xíu mại gồm 2 cục xíu mại, da heo, chả lụa chỉ 12.000 đồng, còn bánh mì 3.000 đồng/ổ ăn bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu. Nước chấm ở đây rất ngon, ngọt thanh và đậm vị. Ớt sate ở quán là tự làm nên rất cay, bạn nào không ăn cay được nhớ nhắc cô chủ cho ít sate thôi nhé. Ngoài ra quán còn bán thêm sữa đậu nành nóng 7.000 đồng/ly. Tiết trời se se lạnh của Đà Lạt mà ăn chén bánh mì xíu mại, uống thêm ly sữa đậu nành nóng hổi thì còn gì bằng.
 
 
Bánh mì xíu mại - Hồng Bánh Mì - Đà Lạt
 
Địa chỉ: đường Yersin, thành phố Đà Lạt

Quán nằm dưới bậc thang trên đường Yersin, khi tới nhìn xuống bạn sẽ thấy biển màu vàng tên Hồng Bánh Mì. Xíu mại ở đây rất ngon, là địa điểm ăn bánh mì xíu mại Đà Lạt của dân địa phương. Cô chú bán ở đây siêu dễ thương và nhiệt tình, vừa bán bánh mì vừa chỉ đường cực vui vẻ nếu bạn muốn hỏi thăm. Ngoài ra quán cũng bán một số món khác như trứng ốp la, bánh mì thịt chả, thịt nướng và sữa đậu nành.
 
Bánh mì xíu mại Cô Sương - Đà Lạt
 
Địa chỉ: đường Ánh Sáng, thành phố Đà Lạt.
 
Bánh mì xíu mại cô Sương là top quán bánh mì xíu mại Đà Lạt vừa ngon, vừa rẻ bởi một chén xíu mại gồm da heo, tóp mỡ, bánh mì chỉ có 10.000 đồng, ngon ngọt, đậm vị. Quán bánh mì xíu mại Cô Sương chỉ bán vào buổi chiều tối từ 16 giờ. Từ chợ đi ra khoảng 2 phút là tới, nếu buổi chiều đang đi dạo chợ thì ghé vô đây ăn chén bánh mì xíu mại thì quá hợp lý luôn nè. Các bạn lưu ý nước chấm khá cay nên nhớ nếm thử trước khi cho thêm sa tế vào nhé !

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực hay dành sự yêu thích đặc biệt cho bánh mì thì khi đến Đà Lạt đừng quên thử top 5 quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon khỏi chê này nhé !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :