Top 5 bánh mì ngon ở Sài Gòn mới nghe đã muốn thử


Từ lâu, bánh mì đã là món ăn ngon và thân quen với người dân Sài Gòn. Họ dùng bánh mì vào buổi sáng, trưa, tối, thậm chí là các bữa phụ trong ngày. Do đó, dù trên con đường nào bạn cũng dễ dàng tìm thấy các quầy bánh mì. Nhân bánh mì thì hết sức đa dạng, nào là bánh mì nhân pate, xíu mại, chà bông …, chính yếu tố này làm bánh mì Sài Gòn trở nên phong phú hơn.
 
Dưới đây, team BMQ sẽ giới thiệu cho bạn top 5 bánh mì ngon ở Sài Gòn, hấp dẫn, nhất định phải thử khi ghé Sài Gòn.

1. Bánh mì bì

Nhân bánh mì là yếu tố đặc biệt của bánh mì này, ngoài bì thì nhân còn được cho thêm các nhiều thịt nạc cắt sợi. Bánh mì ở đây có phần đơn giản, nhưng điểm hấp dẫn và quyết định chính là phần nước mắm ăn kèm. Phần nước mắm này có cách làm tương tự như nước mắm của cơm tấm, vị chua chua ngọt ngọt nên khi ăn không bị ngán.
 
 
Một ổ bánh mì cơ bản thường bao gồm thịt heo cắt sợi, bì heo, dưa chuột, đồ chua, rau thơm, ớt và nước mắm đặc biệt. Ở Sài Gòn có rất nhiều nơi bán bánh mì bì, thậm chí có nhiều quầy bánh mì trở nên nổi tiếng và mỗi lần muốn mua phải xếp hàng dài để chờ đến lượt.

2. Bánh mì cá bạc má

Nhân cá ở đây không phải cá đóng hộp mà là cá tưới hẳn hỏi. Cá sau khi mua về được làm sạch, hấp chín, loại bỏ xương, băm nhuyễn rồi nêm nếm gia vị cho vừa miệng, đó chính là cách làm nhân bánh mì ở đây. Điểm quan trọng là không được để sót xương, nếu còn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nhân bánh mì.
 
 
Một ổ bánh mì có nhân cá, đồ chua, dưa leo, rau thơm, ớt.. Nếu bữa nào bạn ngán bánh mì thịt, bánh mì trứng, thì bạn có thể thử bánh mì nhân cá này. Tưởng chừng là bánh mì đơn giản, nhưng chính món này không chỉ lạ miệng mà còn không hề gây ngán nữa.

3. Bánh mì thịt nướng

Các xe bánh mì nướng giữa lòng Sài Gòn luôn thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường nhờ mùi thơm đầy quyến rũ. Bán bánh mì nướng thật sự đơn giản, nhưng cần chuẩn bị thêm lò nướng để nướng thịt tại đó.
 
 
Thịt nướng được chế biến bao gồm thịt heo được băm nhuyễn rồi ướp theo hương vị của từng quán và rồi cho lên vỉ nướng thơm lừng. Một ổ bánh mì thịt nướng gồm có viên thịt nướng, đồ chua, dưa leo, tương ớt … tạo ra vị chua ngọt rất vừa miệng.
4. Bánh mì xúc xích
Một bánh mì ngon khác mà bạn không nên bỏ qua khi đến Sài Gòn là bánh mì xúc xích. Điểm thi hút của bánh mì xúc xích chính là xúc xích ở đây là xúc xích tự làm. Nhân xúc xích có nhiều loại như bò, heo, gà… và nó có vị thơm thơm dai dai nên không bị bở như các loại xúc xích trộn bột khác.
 

Một ổ bánh mì ngoài cây xúc xích to đùng thì còn có thêm xà lách, cà chua, tương ớt.. cuối cùng là sốt mayonnaise phủ lên trông rất hấp dẫn và ngon miệng.
5. Bánh mì que Pháp BMQ
Bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Hà Nội, rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì.

Bên cạnh đó, các bạn ở Hà Nội có thể đặt bánh mì que BMQ giao hàng tận nơi qua hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.
Chúc các bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :