Thưởng thức món ngon các nước giao tận nơi trên Grap Food


Ẩm thực luôn khiến người ta mê mẩn vì hương vị thơm ngon và sự đa dạng của nó. Hiện nay, Việt Nam tiếp nhận rất nhiều món ngon các nước du nhập và hòa mình vào bản đồ ăn vặt yêu thích của nhiều người. Cùng BMQ điểm qua món ngon các nước trên Grap Food để khi cần là order về ăn liền nha !

 

Món ngon các nước trên Grab Food ngon ngất ngây

 

Bánh xếp Mr Yang – Bánh xếp Hong Kong

 
Mở đầu danh sách món ngon các nước trên Grap Food là bánh xếp Hong Kong nhé !
 
 
Bánh xếp là món ăn hết sức nổi tiếng ở Hong Kong. Lớp vỏ bánh được nướng trên chiếc mặt bàn chảo nóng, được trộn với hành lá nên rất thơm. Một chiếc bánh xếp mang trong mình cả hương thơm, độ giòn, mềm và dẻo.
 
Nhân bánh kết hợp nhiều hương vị vô cùng đa dạng như bò tái, ba rọi xông khói, trứng, xúc xích bò, phô mai sợi… Thích vị nào kêu liền vị đó luôn nha ! Bên trên bánh có rưới sốt tương, tương ớt và sốt mayonaise. Một cái bánh ăn no óc ách luôn.

 

Oya Gyros - Bánh mì cuộn Hy Lạp

 
Ăn xong bánh Hong Kong giờ chúng ta cùng lượn sang Hy Lạp để thưởng thức món bánh mì cuộn nào.
 
 
Món bánh mì có nguồn gốc từ Hy Lạp được một người Anh mang đến Việt Nam và trở thành món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Vỏ bánh Pita truyền thống của người Hy Lạp, mềm như ruột bánh mì, bên trong cuộn các loại nhân như thịt heo, bò, gà, nấm, rau củ. Nhân bánh được đem đi roti nên hương vị hết sức đậm đà.
 
Sự mới lạ và hương vị của chiếc bánh mì này đã làm gục ngã rất nhiều người rối đó. Còn bạn thì sao, lên liền Grap Food order về ăn thử đi nào !

 

Cơm bò hầm & Mì ramen Nhật Bản Sukiya

 
Nếu bạn là fan của các món ăn Nhật Bản thì không thể nào bỏ qua địa chỉ này rồi.
 
 
Tại đây có rất nhiều món ăn Nhật vô cùng thơm ngon như mì ramen, cơm bò hầm, cơm gà nướng sốt teriyaki, súp miso… Món ăn luôn ấm nóng và tỏa hương thơm phức, chỉ nhìn thôi là đã cầm lòng không được rồi nha.
 

Cháo ếch Sentosa

 
Đây là một trong những món ngon các nước trên Gap Food được lòng rất nhiều người nha.
 
 
Những thố cháo trắng được ninh nhừ thơm hương gạo, ếch được kho đậm đà với nhiều hương vị. Còn có cả bánh mì ăn kèm với ếch rất ngon. Món này để ăn sáng hay các bữa khác cũng rất hợp lý nha. Chỉ cần ngồi tại chỗ và order về ăn thôi.
 

Vịt cay số 1 Singapore

 
Những ai mê hít hà đồ ăn cay thì không nên bỏ qua món này nha.
 
Các món như đầu, cổ, cánh, tim, mề, chân vịt… được ướp muối ớt rồi đem rim khô nên có màu đỏ vàng rất đẹp mắt. Các món đồ chua ăn kèm khá nhiều nên không lo bị ngán nha. Có điều là món này khá cay, được ướp chuẩn vị Sing nên bạn nào không ăn cay được thì nhớ lưu ý nha. Chọn đặt hàng giao tận nới trên Grap Food lâu lâu còn được ưu đãi giảm giá nữa, ngại gì mà không thử.
 

Busan Korean Food

 
Nhắc đến món ngon các nước trên Grab Food là không thể nào bỏ qua món ăn Hàn Quốc rồi. Những món ăn được bày trí đẹp mắt, ngon đến cả phần nhìn lẫn phần vị thì ai mà chả mê mẩn.
 
 
Tại đây thực đơn có nhiều món ăn cho bạn lựa chọn như Gimbap, mì tương đen, cơm trộn thịt bò, súp kim chi, súp rong biển, miến trộn, thịt nướng, các món gà… Còn các món nước cũng rất vừa miệng đó. Nếu thích bạn có thể kêu thêm một chai rượu Soju để cụng ly với hội bạn cho bữa ăn thêm thú vị nhé !

 

Bánh mì que BMQ

 
Bánh mì que BMQ có nguồn gốc từ bánh mì Pháp, mang đặc trưng hương vị Việt nên rất vừa miệng, ai ăn cũng thích. Món bánh này bạn có thể dùng ăn sáng hay ăn vặt đều được hết. Những que bánh mì thuôn dài được nướng nóng giòn, bên trong có lớp pate bùi bùi, ăn một que không bao giờ là đủ đâu nha !
 
Với thời đại công nghệ hiện nay, việc ăn uống cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những món ngon các nước trên Grab Food đã sẵn sàng, chỉ cần bạn order về ngay thôi đó.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :