Thưởng thức các món bánh mì ngon Tân Phú trọn vị ăn là ghiền


Quận Tân Phú dù không nằm gần trung tâm Sài Gòn nhưng lại được rất nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến. Trong đó phải kể đến những quán bán bánh mì cực ngon và hấp dẫn. Mỗi món bánh lại mang đến những hương vị khác nhau cho người thưởng thức. Hãy cùng khám phá những tiệm bánh mì ngon Tân Phú ngay thôi nào!
 
Quận Tân Phú có rất nhiều quán ăn uống ngon, tìm địa điểm ăn uống hấp dẫn ở đây rất dễ dàng để tìm thấy. Từ những quán bún, phở, bánh cuốn, bánh canh, đến các quán lẩu, hải sản, đồ nướng ngon của quận Tân Phú đều có cả. Nhưng bánh mì ngon Tân Phú thì sao nhỉ? Đừng bỏ lỡ những địa chỉ sau đây:

Bánh mì que Pháp BMQ | Bánh mì ngon Tân Phú

Sẽ thật thiếu sót nếu không liệt kê bánh mì que Pháp vào danh sách những địa chỉ bán bánh mì ngon nhất nhì quận Tân Phú. Bạn sẽ phải trầm trồ và ngạc nhiên trước một loại bánh mì que có một không hai ở Việt Nam. Là một món bánh đặc trưng của Pháp nhưng hương vị của nó lại được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn.
 
 
Bắt gặp chiếc bánh mì này vào một buổi sáng hơi se lạnh, bạn sẽ bị thu hút bởi ngoại hình thon dài vui mắt. Cắn một miếng đầu tiên sẽ cảm nhận ngay được hương thơm nồng và vị beo béo, bùi bùi, đậm đà vừa miệng. Đối với những người thích ăn cay thì không thể bỏ qua món bánh cay cay tê tê, kích thích vị giác khó tả này được.
 
Bạn có thể mua bánh mì que quận Tân Phú ở các địa chỉ sau:
 
  • GH 12 Tầng Lững, SMF10, Khu Căn Hộ, TTTM Đông Phương, 685 Âu Cơ, Tân Thành, Tân Phú
  • 291A Kênh Tân Hóa, Phường Hòa Thành, Tân Phú
  • 375 Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Phú
  • 905/14 Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú
Ngoài ra, một điểm đặc biệt là bánh mì que Pháp BMQ còn được giao hàng tận nơi. Gọi ngay đến số hotline 1900555591 hay đặt qua app BMQ để mua bánh mì bạn nhé! Những chiếc bánh mì ngon Tân Phú sẽ được làm nóng giòn xốp đặc trưng trước khi giao đến tay bạn. Vì thế hãy tận hưởng nó ngay khi được nhận nhé!

Bánh mì Mỹ Phụng | Bánh mì ngon Tân Phú

Bánh mì Mỹ Phụng là cửa hàng khá có tiếng ở Tân Phú. Khi ăn bạn sẽ thấy vỏ bánh mì thơm mùi bơ và khá giòn. Bên trong nhân bánh gồm các loại chả, thịt quay và chà bông, đặc biệt là chả bò - món tự làm của tiệm và bán bỏ sỉ. Đây chính là một yếu tố làm nên sự đặc biệt của món bánh mì Mỹ Phụng.
 
 
Giá thành của 1 ổ bánh mì khoảng 13.000 đồng. Vào buổi sáng nếu bạn thưởng thức một chiếc bánh mì như vậy thì khá đầy đủ và no, nạp năng lượng cho một ngày dài. Mỗi chiếc bánh mì đi kèm với một cái bao bì nhìn sạch sẽ và cả khăn ướt, tăm nữa nhé! Đây có thể là một lựa chọn cho những ai đang muốn tìm địa chỉ bán bánh mì ngon Tân Phú.

Thưởng thức bánh mì Đà Nẵng ngay tại quận Tân Phú | Bánh mì ngon Tân Phú

Nhắc đến Đa Nẵng , người ta sẽ nghĩ ngay đến những món ăn đặc sản Đà Nẵng vô cùng thu hút. Có lẽ vì thế mà nhiều khách du lịch mãi không quên được vị mặn mòi của nước mắm Nam Ô, vị tươi ngon, của chả bò hay cái bùi bùi tan dần trong miệng của bánh khô mè Cẩm Lệ.... Nền ẩm thực của vùng đất tinh hoa này vẫn mang bản sắc riêng ấn tượng, đã trở thành một trong những yếu tố hàng đầu thu hút du khách muôn phương. Trong đó, món bánh mì Đà Nẵng đã trở thành thương hiệu riêng.
 
 
Ngay tại Sài Gòn, bạn chẳng cần phải đi đâu xa mà hãy đến với quận Tân Phú và ghé thăm quán Đà Nẵng Quán. Đảm bảo toàn bộ hương vị Đà Nẵng sẽ ùa về khiến bạn say mê. Đây là địa chỉ của nhiều thực khách khi được thưởng thức nhiều món ngon như: Bánh mì thịt nướng, xôi thịt nướng, cơm gà Hội an, cơm sườn...
 
Những khách hàng của bánh mì ngon Tân Phú chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với bánh mì thịt nướng. Nhưng khi đến với Đà Nẵng Quán thì bạn sẽ ngạc nhiên và hoa mắt với bánh mì ở đây bởi có nhân thịt nướng, rau nộm và đi kèm với nước sốt thơm ngon, ngậy béo. Ngoài ra, bánh mì thịt nướng sẽ ngon hơn khi có thêm một chút ớt xanh thái sợi. Sự hòa quyện của mọi nguyên liệu sẽ khiến bạn nghiện món ăn này hơn bao giờ hết.
 
Bánh mì luôn là món ăn hấp dẫn nhiều người sự đa dạng và tiện lợi của nó. Với các địa điểm bánh mì ngon Tân Phú này, bữa sáng, bữa trưa hay chiều tối cũng sẽ không lo đói đâu nha!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :