Thòm thèm với top 10 món ăn vặt giao tận nơi quận 3



Quận 3 - thiên đường ăn vặt của Sài Gòn khiến cho bất cứ tín đồ ăn vặt nào cũng thòm thèm. Khi thèm ăn vặt nhưng ngại ra đường thì biết phải làm sao? Đừng lo với dịch vụ giao hàng tận nơi thật tiện lợi giúp bạn có thể ăn vặt tại nhà nhanh chóng. Cùng BMQ điểm qua top 10 món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 3 nhé!

1. Bánh bèo Thanh Nga

Bánh bèo Thanh Nga, quận 3 không còn xa lạ gì với những bạn thích ăn vặt. Bánh bèo mỏng, dẻo và rất ngon, mỗi chén có sẵn da heo, mỡ hành và tôm cháy. Tôm ở đây là tôm tươi được giã nát rồi xào khô thành ruốc tôm nên ăn vẫn nghe mùi tôm thơm chứ không phải dạng tôm cháy bột bột màu đỏ, da heo chiên giòn rụm rụm. Phần nước mắm chua ngọt pha rất vừa vị, vô cùng đậm đà, dậy vị. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt thêm những món khác ở quá như: bánh ram ít, bánh bột lọc, bánh nậm, nem chả… Ăn vặt giao hàng tận nơi thật thích đúng không nào, bởi no nê tại nhà không cần phải đi đâu xa.

 

2. Bánh trái cây đậu xanh

Bánh trái cây đậu xanh - món ăn vặt vừa ngon vừa xinh xắn. Được làm từ những nguyên liệu cực kỳ đơn giản gồm đậu xanh và bột, với bàn tay khéo léo của người làm tạo ra hình bánh là các loại bánh hình trái cây rất đáng yêu. Nhìn bánh thôi đã khiến bạn thòm thèm nhưng k nỡ ăn vì chúng quá dễ thương. Ngoài đặt mua về nha làm món ăn vặt ngon cho gia đình, bạn cũng có thể đặt làm giỏ quà bánh trái cây đậu xanh để tặng cho người thân, đồng nghiệp.

3. Bánh mì que Pháp BMQ

Top món ăn vặt giao tận nơi quận 3 thì không thể không kể đến bánh mì que Pháp BMQ. Bánh mì que nho nhỏ nhân pate gan tươi và sốt ớt cay cay là món ăn vặt ngon khó có thể chối từ. Bạn chỉ cần gọi đến số hotline 1900 5555 91 hoặc đặt qua app BMQ, Grab Food, Go Food, Now...để được giao hàng tận nhà một cách nhanh chóng. Bánh mì đến tay bạn vẫn nóng hổi và thơm ngon như mua ngoài cửa hàng nhé.

Ngoài ra BMQ còn cho ra mắt sản phẩm Bánh mì sấy khô bơ đường với bánh mì giòn tan thơm mùi bơ đường là món ăn vặt cực lạ miệng. Món ăn vặt ngon nhưng giá chỉ 15.000 đồng/ hộp 100g thì ngại gì mà không order chung với bánh mì que để thử, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

4. Chè chuối nướng Út Lúa

Chè chuối nướng - món ăn vặt giao tận nơi quận 3 ngon. Nếp bọc chuối không dày quá dày, ăn không gây ngán. Chuối ngọt, nếp thơm, nước dừa ngọt béo, sánh, nhiều nữa, đổ ngập trái chuối luôn. Chè chuối giao tận nhà với chuối nướng để riêng, nướng dừa để riêng, khi nào ăn mới chan vào để không bị bở nếp. Với 15.000 đồng quá rẻ cho một món ăn vặt ngon. 

5. Chè Hoa

Nhưng bạn thích đồ ngọt, đặc biệt là chè đừng bỏ qua Chè Hoa nổi tiếng quận 3 nha. Chè ở đây giá rất phải chăng chỉ từ 10.000 - 15.000 đồng với thực đơn vô cùng phong phú: chè đậu đen, chè đậu xanh, chè đậu ván, sương sa hạt lựu… Tiết trời nóng nực mà có ly chè ăn giải khát ngay tại nhà thì quá tuyệt.

6. Súp cua Ghiền

Súp cua Ghiền là một trong những súp cua ngon nhất Sài Gòn. Súp cua có sụn gà nên khi ăn nhai giòn sật sật , mà sụn mềm chứ không hề cứng.  Phần đặc biệt có óc heo, trứng bắc thảo, trứng cút cút, trứng gà đánh… cực béo, cực thơm. Đang buổi xế chiều đói mà có ly súp nóng hổi ấm bụng thì còn mong gì hơn nhỉ?

7. Khoai lang lắc

Khoai lang lắc từ lâu đã trở thành món ăn vặt đường phố được yêu thích. Khoai lang được phủ qua lớp bột mỏng đem chiên lên nóng giòn. Sau cùng là lắc cùng với phô mai, phô mai rong biển, xí muội… tạo nên món ăn mang hương vị đặc biệt dễ gây nghiện. Bạn chỉ cần ở nhà và đặt thì sẽ có ngay món ăn vặt thơm ngon, rủ hội bạn bè đến vừa nhâm nhi, vừa tám chuyện thật thích thú.

8. Mì trộn Ngon Ngon

Mì trộn Ngon Ngon là sự giao thoa giữa ẩm thực Hàn Quốc và Việt Nam. Thực đơn ở đây cũng rất đa dạng với nhiều loại mì như: mì trộn bò trứng, mì trộn heo chua cay, mì trộn tá lả… Sợi mì dai dai, thịt bò, heo thơm ngon đậm vị, nước sốt đặc biệt trộn đều, thêm chén canh dậy mùi hành lá, ngọt xương tạo nên món ăn ngon không cưỡng lại được.


Top 8 món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 3 chắc chắn sẽ mang đến bạn trải nghiệm ăn vặt tuyệt vời tại nhà!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :