Thay đổi khẩu vị với những món ăn sáng lạ miệng


Bữa ăn sáng của bạn thường có những món gì: xôi, cháo, phở, bún, mì. Bạn đã từng có cảm giác ngán những bữa ăn sáng cứ lặp đi lặp lại như vậy chưa ? Hãy cùng nhau khám phá những món ăn sáng lạ miệng nhưng cũng không kém phần ngon, bổ, rẻ để bổ sung thêm vào thực đơn của bạn nhé.

Xôi cay

Xôi nóng, hơi cay đậm đà là quá đủ cho buổi sáng đầy năng lượng rồi
 
Một biến tấu đầy thú vị của thứ đồ ăn sáng truyền thống gắn liền với chúng ta. Khác với xôi thông thường, xôi cay được làm dẻo hơn. Ăn cùng xôi cay là chả, ruốc, pate đều phải tự làm bằng tay để giữ được vị thơm ngon. Chan thêm nước sốt cay đặc biệt, rắc chút đậu phộng là bạn sẽ có ngay một bữa ăn sáng ngon lành, hương vị vừa quen vừa lạ. Chắc rằng bạn sẽ trở thành tín đồ trung thành của món xôi này nếu đã thử qua nó dù chỉ một lần.

Bánh cuốn ngọt

Bạn nào thích ăn ngọt giơ tay
 
Một món ăn đến từ nước bạn Campu/. Món ăn đã được giới thiệu từ lâu nhưng rất ít người biết và thử qua. Bánh cuốn ngọt với lớp vỏ mỏng bên ngoài, dai dai, thơm thơm. Bên trong bánh là nhân đậu xanh, dừa nạo. Rắc thêm chút vừng rang phía trên nữa ăn cho đỡ ngán. Một món ăn sáng lạ miệng và đặc biệt dành cho tín đồ hảo ngọt.

Bánh cuốn chảo

Bánh cuốn chảo - lạ miệng nhưng rất thu hút và đầy thú vị
 
Vẫn là bánh cuốn nhưng với cách làm hoàn toàn khác biệt. Bột của bánh được rán lên chảo rồi cuốn chứ không hấp như bình thường. Bạn cũng có thể dùng thêm nước mắm chua cay để chấm và ăn cùng giá đỗ và rau xà lách để đỡ ngán. Mỗi cuốn sẽ được cho thêm một loại chả khác nhau như chả tôm, thanh cua, chả thịt… Chưa cảm nhận hết được vị ngon của miếng này, bạn dường như đã lạc vào một thế giới của một vị ngon khác chỉ ở trong cùng một đĩa bánh. Điều thú vị này, đã tạo nên một món ăn đầy hấp dẫn mà ai cũng muốn thử mỗi buổi sáng đẹp trời.

Ăn sáng với bánh mì que BMQ

Bạn có muốn thưởng thức một bữa sáng quen thuộc nhưng lạ miệng. Một chiếc bánh mì với vỏ ngoài giòn tan, thơm lừng. Bên trong là lớp pate handmade béo ngậy đi cùng tương ớt cay đặc biệt dậy mùi mà không hăng. Bánh mì que BMQ chính là thứ bạn cần tìm. Bánh mì que BMQ hấp thu đầy đủ những tinh hoa của ẩm thực Pháp cùng với sự kết hợp của hương vị Việt tạo nên bữa ăn sáng lạ miệng nhưng hấp dẫn đối với tất cả mọi người.
 
 
Chuỗi cửa hàng bánh mì que Pháp phủ rộng trên TOÀN QUỐC, rất thuận tiện cho việc mua bánh mì que của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Giao hàng MIỄN PHÍ từ 10 que trở lên với vị trí giao hàng nằm trong bán kính 5km quanh các cửa hàng CHÍNH của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.

Chúc bạn lựa chọn được những món ăn sáng lạ miệng và ngon lành nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :