Tết Tây không lo đói với các món ăn vặt giao tận nơi


Ngày tết Tây mà chưa biết ăn gì hay ngại ra đường để lùng sục các món ăn thì bạn chỉ cần cầm điện thoại lên đặt đồ ăn giao tận nơi thôi. Để BMQ mách nhỏ cho bạn top các món ăn vặt giao tận nơi ngon - bổ - rẻ cho bụng nó anh ách luôn nhé !
 

Bánh mì que BMQ

 
Bạn là fan mê mẩn món bánh mì, đặc biệt là bánh mì que pate thì còn ngại ngần gì mà không order ngay món ăn vặt giao tận nơi này đi nè. Những que bánh mì thuôn dài được nướng nóng giòn, bên trong phết lớp pate beo béo, chan chút sốt ớt cay cay. Cắn vào một miếng là ghiền chẳng thể buông nha.
 
 
Ngày Tết Tây buồn miệng lại chẳng muốn ra đường thì bạn có thể đặt hàng giao bánh mì que thơm ngon tận tay trên các ứng dụng Grab Food, GoFood hay app bánh mì que: (link tải app: www.banhmique.com/dl). Có rất nhiều ưu đãi giảm giá luôn đó nhé !
 

Gà lên mâm - Gà Cơ Bắp

 
Đối với ngày đầu năm mới tụ họp đông vui thì ăn món gà lên mâm ú ụ các món rất thích hợp luôn đó nha.
 
 
Gà lên mâm được chế biến thành 7 vị: gà ngũ vị, gà xá xíu, gà muối ớt. gà chặt lá chanh, salad gỏi, mề gà nước mắm, xôi nước cốt gà và trứng gà non. Tất cả được cho vào một mâm, thêm các loại rau xà lách, rau thơm ăn kèm, nhìn là chỉ có chảy nước miếng.
 
Ngoài món gà lên mâm rất được ưa thích thì tại đây còn có những món khác về gà cho bạn tha hồ order luôn nha, nào là gà ta xé gỏi, gà không lối thoát với tận 24 vị thảo mộc cung đình hay gà ta nướng chảo…
 
Gà khi được order giao tới nơi luôn giữ được độ nóng, hương vị thơm ngon cứ phải gọi là ngất ngây. Quả xứng đáng là một trong những món ăn vặt giao tận nơi ngày tết Tây đáng để thử.
 

Sữa chua dẻo xắt miếng

 
Ngày tết Tây mà đang thèm cái gì đó chua chua, beo béo thì đừng bỏ qua món sữa chua dẻo xắt miếng nha.
 
 
Sữa chua dẻo là món ăn vặt của Hà Nội nhưng khi du nhập vào Sài Gòn thì rất được hội mê ăn vặt ưa chuộng luôn. Những miếng sữa chua dẻo được cắt vuông vức, cho vào ly hay tô, rồi cho thêm các loại topping như bột matcha, bột ca cao, sữa đặc, các loại trái cây như mít, kiwi, dâu, nho...
 
Cái vị ngọt vừa phải pha chút vị chua, hương thơm phức của sữa hòa quyện cùng các loại topping, bạn chỉ muốn ăn mãi thôi đó nha. Chỉ cần một cú điện thoại là có ngay món ăn vặt giao tận nơi cực thơm ngon này rồi.
 

Các món ốc

 
Nhắc đến ăn vặt thì không thể nào bỏ qua các món ốc rồi. Chỉ cần ngửi được hương thơm của ốc khi xào hay nước là đã khiến hội mê ăn vặt chảy nước miếng không thôi.
 
 
Menu thông thường của các món ốc đều có những món quen thuộc như ốc mỡ xào tỏi, ốc len hấp nước dừa, ốc tỏi nướng muối ớt, ốc móng tay xào rau muống... Bên cạnh đó các quán còn có những món ăn khác cực ngon như trứng vịt lộn, trứng cút lộn, càng ghẹ rang, sò điệp phô mai...
 
Chỉ cần vài thao tác đặt hàng, bạn chỉ việc ngồi chờ các món ốc nóng hổi thơm lừng tới tay mình thôi nha !
 

Bún đậu mắm tôm

 
Món bún đậu mắm tôm cũng là một món ăn vặt giao tận nơi rất thích hợp trong ngày tết Tây. Mâm bún ngoại trừ bún, thịt giò luộc, đậu hũ chiên giòn còn có thêm các món ăn kèm khác như lòng, cổ họng, bao tử, lưỡi, dồi, chả cốm, nem chua rán… Mắm tôm được pha vị cực chuẩn luôn nha.
 
 
Ăn bún đậu thì phải uống nước sấu hay nước mơ thì mới là đúng chuẩn. Sấu và mơ ngâm được các quán tự làm, với vị ngọt vừa phải, vẫn giữ được chút vị chua, giúp điều vị cho món bún đậu không bị ngán. Bạn có thể order bún đậu cùng các món nước đẻ uống kèm nhé. Đặt món giao hàng, không cần tốn công sức đi mua lại còn được ưu đãi giảm giá nữa đó.
 

Trà sữa

 
Nói đến các món ăn vặt giao tận nơi thì không thể thiếu trà sữa, thức uống quá quen thuộc của mọi người rồi.
 
 
Từ các hệ thống trà sữa nổi tiếng như The Alley, The Coffee House, Phúc Long, Gongcha, R&B... cho đến các hiệu trà sữa nhà làm đều phát triển các dịch vụ giao hàng tận nơi. Bạn chỉ cần ngồi nhà và một cái click chuột hay một cuộc điện thoại là đã có ngay ly trà sữa hương vị yêu thích, nhiều khi còn được giảm giá nữa đó.
 
Tận hưởng ngày đầu năm mới thêm trọn vẹn và tràn đầy niềm vui với thời gian tụ họp gia đình, bạn bè hay với những món ăn vặt giao tận nơi bạn nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :