Đã thèm với những món gà tuyệt ngon giao tận nơi trên Grab Food


Thịt gà là thực phẩm bổ dưỡng và dễ chế biến. Với sự đa dạng của ẩm thực Sài Gòn, các món gà luôn được biến hóa về cả hương vị lẫ cách nấu nướng để chiều lòng những thực khách khó tính. Nếu bạn là một fan của các món gà mà thì còn chần chờ gì mà không đặt mua liền những món gà ngon giao tận nơi trên Grap Food nào.
 

4 món gà ngon giao tận nơi trên Grab Food

 

1. Gà nướng Ò ó o

 
Đây là một trong những địa chỉ bán món gà nướng ngon tuyệt rất được yêu thích. Gà được tẩm ướp với nhiều hương vị khác nhau, nướng trên than đỏ hồng nên rất thơm nha. Thực đơn gà nướng có rất nhiều món cho bạn tha hồ lựa chọn như gà nướng ớt cay Địa Trung Hải, gà nướng xá xíu, gà nướng nước mắm tỏi phi, gà nướng chanh dây… Bạn có thể chọn mua một con hay nửa con tùy theo sức ăn của mình nha.
 
 
Ngoài gà nướng, ở đây còn có món lẩu gà tiềm ớt hiểm, lẩu gà lá chúc chua cay, lẩu gà lá giang cũng rất xuất sắc nha. Gà được nướng ăn với nước lẩu nên rất đậm vị. Ngoài ra các món ăn kèm đều tươi ngon như các loại rau, salad, súp nấm rong biển, rong biển sốt tương mè, bánh mì, xôi, bánh viên cua, bánh viên sốt trứng cá…
 
Gà nướng khi được order giao hàng tận nơi được bọc trong giấy bạc nên vẫn giữ được độ nóng nha. Lâu lâu canh me trên Grab Food đặt gà lại còn có ưu đãi nữa đấy nhé !
 

2. Gà bó xôi Ú Nù

 
Gà bó xôi chính là một trong những món gà ngon giao tận nơi trên Grab Food rất đáng để ăn nha.
 
 
Thực đơn ở đây có gà bó xôi nguyên con và đùi gà bó xôi. Xôi dẻo và thơm, bọc ngoài thịt gà và được chiên vàng giòn. Lớp xôi không hề dày nên ăn không bị ngán luôn nha. Thịt gà thì mềm và dai, được ướp các gia vị vừa ăn nên không hề bị lạt, rất là vừa miệng. Kèm theo với gà là dưa leo và tương ớt cay, được để trong túi rất sạch sẽ.
 
Trời mà mưa lành lạnh, bụng thì đang đói meo mà được cắn lớp xôi giòn tan nóng hổi bọc bên ngoài miếng gà thơm phức thì thật là tuyệt vời. Đặt hàng trên Grab Food là có ngay luôn nha.
 

3. Gà lên mâm

 
Có bao giờ bạn ăn gà được một mâm ú ụ các món luôn không? Ghé liền Gà cơ bắp để ăn thử món gà lên mâm liền nha.
 
 
Gà lên mâm được chế biến thành 7 vị: gà ngũ vị, gà xá xíu, gà muối ớt. gà chặt lá chanh, salad gỏi, mề gà nước mắm, xôi nước cốt gà và trứng gà non. Tất cả được cho vào một mâm, thêm các loại rau xà lách, rau thơm ăn kèm, nhìn là chỉ có chảy nước miếng.
 
Ngoài món gà lên mâm rất được ưa thích thì tại đây còn có những món khác về gà cho bạn tha hồ order luôn nha, nào là gà ta xe gỏi, gà không lối thoát với tận 24 vị thảo mộc cung đình hay gà ta nướng chảo…
 
Cùng hội bạn thân muốn ăn gà mà 9 người 10 ý thì cứ order liền gà lên mâm trên Grab Food là ai ai cũng phải vừa lòng nha !
 

4. Xôi gà Bùi Thị Xuân

 
Với những tín đồ mê thịt gà thì xôi gà là món không thể nào bỏ qua trong top những món gà ngon gia hàng tận nơi trên Grab Food rồi. Xôi gà Bùi Thị Xuân lại chính là một trong những quán xôi gà ngon nhất nhì Sài Gòn.
 
Miếng gà chiên khá to được tẩm ướp đậm đà và hấp dẫn, lớp da gà vàng ruộm đẹp mắt. Xôi ăn kèm thì mềm và dẻo, dậy mùi thơm. Cắn vào miếng gà, lớp thịt vừa thơm vừa mềm sẽ hạ gục bạn ngay lập tức. Quán còn có chuẩn bị dĩa đồ chua gồm ó củ cải trắng và dưa leo ăn kèm với xôi để không bị ngán.
 
Ăn xôi gà đã miệng rồi thì ở đây có cả chè cho bạn tráng miệng luôn nha. Chỉ cần đặt hàng trên Grab Food là ngồi yên đợi đồ ăn đưa tới tận nơi luôn nè.
 
Hiện nay, không cần ra khỏi nhà hay di chuyển đi đâu mà vẫn có được món gà ngon giao tận nơi trên Grab Food cho bạn tha hồ nhâm nhi luôn nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :