Sự hấp dẫn của các loại pate gan ngon



Pate là món ăn hấp dẫn và quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Pate thường xuất hiện trong những buổi ăn sáng của gia đình hay trong ổ bánh mì nóng hổi và cả trong các món ăn cho party, liên hoan. Điều đó cho thấy sự hấp dẫn của pate gan đối với chúng ta. Vậy có những loại pate gan ngon, cùng BMQ tìm hiểu nhé !

Pate gan heo

Có thể nói rằng pate gan heo là một loại pate phổ biến và được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Bởi mùi vị của pate gan heo phù hợp khẩu vị với khá nhiều người. Món pate gan heo này có hương thơm dịu và vị beo béo, bùi bùi, đậm đà vừa miệng lại cay cay tê tê ngay đầu lưỡi.

Pate gan heo thường được dùng trong các món bánh mì hay xôi mặn hay thậm chí dùng để ăn với cơm,mì trộn, bò né, sườn kho,...


Công thức chế biến món này vô cùng đơn giản nên ai cũng có thể tự làm ra món pate thơm ngon. Thế nhưng, để tiện lợi hơn và giúp bạn không mất thời gian chế biến thì Pate gan heo BMQ  là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bởi pate gan heo BMQ được làm theo công thức riêng, thơm ngon chuẩn vị cùng với chất lượng đảm bảo an toàn thực phẩm tuyệt đối. Bạn có thể tìm mua Pate gan heo BMQ tại các hệ thống siêu thị CoopMart, aeon Mall... hoặc liên hệ ngay số điện thoại 1900 5555 91 để được tư vấn thêm về sản phẩm pate ngon, điểm bán pate BMQ và giao hàng tận nhà nếu khách hàng có nhu cầu.

Pate gan ngỗng

Món ăn này làm món ăn nổi tiếng của ẩm thực Pháp. Pate gan ngỗng mang vị thanh tao, béo nhẹ, kết cấu mềm mại như lụa thay vì đặc và ngấy như các loại pate gan thông thường khác.
Pate gan ngỗng thường được sử dụng trong các món ăn thượng hạng trong những nhà hàng cao cấp.

Pate gan gà

Nếu bạn ăn đã ngấy món pate gan heo thì pate gan là lựa chọn không tồi. Loại pate này cũng rất thơm ngon béo ngậy và có nhiều cách chế biến khác nhau tạo nên nhiều vị pate gan gà ngon chẳng thua kém pate gan heo. Để có bữa sáng dinh dưỡng cho con bạn, chỉ cần quét một lớp pate lên trên bánh mì hoặc sandwich sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn cung cấp dinh dưỡng khởi đầu ngày mới.

Pate gan bò

Để thay đổi khẩu vị và thay đổi cách chế biến thay thế cho gan heo thì gan bò là lựa chọn thay thế hay nhất. Bởi gan bò làm pate sẽ tạo ra nhiều món ăn đa dạng với hương vị khác nhau. Trong khi đó, gan bò được xem là thực phẩm có chất lượng dinh dưỡng cao gồm calo, vitamin B12, vitamin B6, vitamin A, sắt và photpho hơn gan gà và gan heo. Chính vì thế mà pate gan bò sẽ là lựa chọn đầy dinh dưỡng cho gia đình thân yêu.

Một số lưu ý khi bạn muốn làm Pate

- Bạn nên chọn mua các loại gan nơi uy tín an toàn hoặc có thể mua tại các siêu thị ở Thành phố Hồ Chí Minh để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của các loại gan.
- Vệ sinh sạch sẽ tay trước khi bắt đầu làm món này.
- Sử dụng các vật dụng đã được rửa sạch và khô ráo.
- Tránh sự tiếp xúc của côn trùng.
- Cuối cùng, sau khi làm xong,nên bỏ trong hộp đậy kín và cho vào tủ lạnh để sử dụng lần. Nếu muốn ăn có thể hâm nóng qua lò vi sóng hoặc ăn trực tiếp mà không cần hâm.

Từ các món pate trên cùng với một số lưu ý nhỏ bạn có thể làm ra những món pate tươi ngon, bổ dưỡng cho chính bản thân mình và người thân.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :