Sở hữu thương hiệu nhượng quyền chỉ cần vốn từ 5 triệu


Bạn là dân văn phòng đang muốn thoát khỏi công việc nhàm chán hay 1 sinh viên đang ấp ủ ước mơ khởi nghiệp của riêng mình? Dù có đang ở tình huống nào thì việc nhượng quyền thương hiệu bánh mì que BMQ rất có thể chính là giải pháp của bạn đấy !
 
Chỉ cần có trong tay số vốn ít ỏi 5 triệu đồng là bạn có thể bắt đầu kinh doanh tự làm chủ với mô hình kinh doanh nhượng quyền giá rẻ của BMQ rồi. Kinh doanh bánh mì que BMQ với số vốn đầu tư ban đầu thấp như thế nhưng bạn sẽ thu về lợi nhuận hàng chục triệu mỗi tháng. Vừa có mức thu nhập tốt lại được tự do về thời gian, nhượng quyền bánh mì que BMQ chính là lựa chọn lý tưởng của bạn để hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp.
 

Bắt kịp trào lưu ăn vặt

Bánh mì que là một loại bánh mì xuất xứ từ nước Pháp có hình dáng nhỏ xinh nên rất được các bạn trẻ đón nhận. Bánh mì que có lớp vỏ ngoài nóng nổi thơm hương bánh mới nướng, cắn vào ruột bánh tơi xốp giòn tan. Kết hợp cùng nhân pate béo ngậy mịn màng và sốt ớt cay cay, bánh mì que pate trở thành 1 món ăn khó cưỡng và tạo nên cơn sốt không nhỏ trong giới trẻ.
 
Với lợi thế nhỏ gọn, tiện lợi, đơn giản nhưng ngon miệng, ăn hoài không ngán, giá lại rẻ, bánh mì que dần dần trở thành một món ăn vặt mà giới trẻ hay dân công sở cũng đều không thể chối từ.

Thương hiệu bánh mì que BMQ uy tín

Bánh mì que BMQ là thương hiệu từ những năm 2009 vô cùng uy tín và quen thuộc với thực khách. Theo thời gian, ngoại trừ lớp bánh mì được làm từ nguyên liệu tốt, bánh mì que BMQ hiện còn tự sản xuất pate gan heo tươi BMQ theo công thức đặc biệt cực ngon từ Pháp. Với chất lượng sản phẩm như thế, bánh mì que BMQ luôn đáp ứng đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Lựa chọn kinh doanh nhượng quyền bánh mì que BMQ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín và độ tin cậy của thương hiệu.
 
Hiện Bánh mì que BMQ đã mở rộng với hơn 80 điểm bán trên toàn quốc, có mặt tại các siêu thị lớn như Co.opmart, Aeon mall, B’smart… và đặc biệt là có lượng khách hàng vô cùng ổn định.
 

Vốn ít lời nhiều

Khi bắt đầu nhượng quyền kinh doanh bánh mì que BMQ bạn chỉ cần bỏ ra 5 triệu. Tuy nhiên, mỗi tháng bạn có thể thu về tối thiểu là 9 triệu đồng, thậm chí lên đến hàng chục triệu đồng. Với lượng khách hàng ổn định từ thương hiệu BMQ, bạn hoàn toàn có thể thu hồi lại tiền vốn của mình chỉ trong tháng đầu tiên.
 
Ngoài ra, nhượng quyền kinh doanh bánh mì que cũng không cần mặt bằng lớn, do đó nếu muốn bạn có thể kinh doanh thêm nước giải khát, trà sữa… để tăng thêm thu nhập tối đa cho mình.

Dễ chế biến - dễ bán

Bánh mì que là một món ăn đơn giản, không cầu kỳ trong việc chế biến, rất dễ bảo quản, lại có thể hạn chế chi phí hư hao tối đa. Chỉ cần được hướng dẫn qua, bạn sẽ có thể nhanh chóng làm quen với hình thức kinh doanh nhượng quyền giá rẻ này và buôn bán một cách thuận lợi.
 
Bên cạnh việc bánh mì pate que BMQ có thương hiệu lâu năm và lượng khách dồi dào, bản thân bánh mì que cũng là một món ăn vặt tiện dụng, không gây ngán, không gây tăng cân, có thể ăn tại mọi thời điểm trong ngày và không kén khách hàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng bánh mì que luôn có lượng tiêu thụ lớn và mang về cho bạn mức thu nhập ổn định.

Hỗ trợ tận tình cùng thương hiệu uy tín BMQ

Để thuận lợi cho việc kinh doanh của các bạn, BMQ luôn có chính sách hỗ trợ đại lý cực tốt. Làm đối tác nhượng quyền kinh doanh bánh mì, bạn sẽ được hỗ trợ:
 
- Cung cấp thiết bị cho hoạt động kinh doanh như xe bánh mì dán sẵn decan giúp khách hàng nhận diện thương hiệu BMQ.
- Được cung cấp toàn bộ nguyên vật liệu chế biến bánh mì que Pháp BMQ với mức giá ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý.
- Hỗ trợ đào tạo tận tình kỹ năng bán hàng cho đến khi thành thục.
- Hỗ trợ tư vấn triển khai chương trình marketing quảng bá sản phẩm khi cần.
 
Với những hỗ trợ chu đáo trên, chỉ từ 3 - 5 ngày là bạn đã có thể bắt đầu công việc kinh doanh nhượng quyền giá rẻ bánh mì que một cách suôn sẻ, dễ dàng..
 
 
Ngoài ra bánh mì que Pháp BMQ là thương hiệu uy tín, quen thuộc với thực khách với bề dày gần 10 năm hoạt động với hơn 89 điểm bán trên toàn quốc. Làm đại lý bánh mì que Pháp, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức tìm kiếm sản phẩm kinh doanh thích hợp. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ về thiết bị bán bánh, hướng dẫn cách làm bánh mì que, trao đổi kỹ năng bán hàng, quảng cáo sản phẩm…
 
Bạn có thể tham khảo các điều kiện tham gia của chúng tôi tại đây: https://banhmique.com/doi-tac/
 
Hoặc bạn đăng ký thông tin BMQ sẽ tư vấn cho bạn tận tình: đăng ký
 
Liên hệ để trở thành đại lý bánh mì que BMQ ngay hôm nay qua hotline 1900 5555 91 hoặc truy cập vào địa chỉ website banhmique.com để được nhân viên của BMQ hỗ trợ tư vấn chi tiết cho bạn nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :