“Oanh tạc” những tiệm bánh mì ngon quận Bình Thạnh



Bình Thạnh luôn được biết đến là “quận ăn chơi” tại Sài Gòn với rất nhiều địa chỉ ăn uống ngon, giá cả phải chăng như quán Nghĩa Hàu, quán nướng Út Lang... và bên cạnh đó món bánh mì cũng được nhiều người săn đón khi ghé qua quận này. Cùng BMQ " oanh tạc" những tiệm bánh mì ngon quận Bình Thạnh nhé!

Bánh mì ngon quận Bình Thạnh


Bánh mì Nhân Ngãi

Đây là một thương hiệu bánh mì rất nổi tiếng tại Đà Lạt, có lẽ vì vậy khi đến Sài Gòn bánh mì Nhân Ngãi được nhiều người quan tâm. Và bánh mì gà chính là món bánh được ưa chuộng hơn cả. Với những sợi thịt gà được xé cẩn thận, không quá to cũng không quá nhuyễn, vừa phải, đủ để tạo độ bông mềm, không bị khô... đã tạo nên nét đặc trưng cho bánh mì Nhân Ngãi.


Bánh mì Nhân Ngãi nổi tiếng với bánh mì gà xé có hương vị rất đặc biệt


Bên trong bánh mì là những loại đồ chua, hành ngò để giúp cho người ăn khi thưởng thức không bị ngán. Bên cạnh đó, thành phần không thể thiếu để tạo nên ổ bánh mì đậm đà là nước sốt, gồm bơ Mayonnaise trứng sốt ớt Đà Lạt, tương cay do chính chủ quán sáng chế rất đặc biệt.


2. Bánh mì Tuấn Mập


Bánh mì Tuấn Mập ở quận Bình Thạnh là bánh mì ngon quận Bình Thạnh chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Bánh mì Tuấn Mập luôn được đánh giá là chất lượng, giá cả phù hợp.
Các món bánh mì ngon quận Bình Thạnh tại Tuấn Mập rất đa dạng như: Bánh mì chả lụa, bánh mì thập cẩm, bánh mì thịt phá lấu... bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn khi đến đây.

Bánh mì Tuấn Mập quận Bình Thạnh ngon, giá cả lại phải chăng


3. Bánh mì Trinh Trang


Tiệm Bánh mì Trinh Trang là một trong những địa chỉ bánh mì ngon quận Bình Thạnh được nhiều người tìm đến. Không chỉ có những ổ bánh mì thịt thơm ngon mà ở đây còn có bánh mì que hấp dẫn thực khách.



Điểm cộng của tiệm bánh mì Trinh Trang đó là bánh mì luôn đảm bảo sự thơm ngon, đặc biệt là phần pate béo ngậy do chính tay cô chủ làm. Ngoài bánh mì mặn thì còn bánh mì ngọt cho những tín đồ hảo ngọt.
Giá thành của một ổ bánh mì tại đây cũng không hề cao, giá dao động chỉ trong khoảng từ 5.000 - 15.000 đồng.


4. Bánh mì chảo


Nếu bạn muốn đổi gió với món bánh mì chảo thì đừng bỏ qua bánh mì chảo tại đường Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh nhé!
Quán bánh mì chảo này rất phong phú về nguyên liệu nên bạn có thể lựa chọn theo ý thích với thịt bò, trứng, xúc xích và pate... Với giá bình dân từ 18.000 - 38.000 đồng chỉ với vài phút bạn đã được thưởng thức một món ăn thơm ngon, nóng hổi "vừa thổi vừa ăn". Hơn nữa, quán ăn sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình nên sẽ giúp bạn có được không gian thoải mái nhất, quá tuyệt vời!


5. Bánh mì que Pháp BMQ


Nếu là tín đồ của bánh mì thì bạn chớ nên bỏ qua bánh mì que kiểu Pháp giữa lòng Sài Gòn. Với nguyên liệu bột mì từ Ý, pate được chế biến từ một 100% nguyên liệu tươi sống. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự béo ngậy, vị cay của tương ớt vô cùng hấp dẫn.Giá của những chiếc bánh mì que ngon quận Bình Thạnh này không hề đắt, chỉ từ 9.000 - 10.000 đồng bạn đã có ngay những que bánh mì giòn tan, nóng hổi để thưởng thức.

Ngoài ra BMQ còn vừa cho ra mắt sản phẩm bánh mì sấy bơ đường - loại bánh mì ăn vặt cực hot hiện nay. Với bánh mì cắt lát, thêm tý bơ đường sấy giòn tan, thơm ngất ngây ăn hoài không chán.

Để mua những chiếc bánh mì que và bánh mì sấy bơ đường hấp dẫn, bạn có thể đến một số địa chỉ sau tại quận Bình Thạnh:
+ 276 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh.
+ 276 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh.


Bạn cũng có thể dễ dàng mua bánh thông qua số hotline: 1900 5555 91, hoặc đặt qua app BMQ, Grab Food, Go Food, Now... bánh mì nóng hổi sẽ được giao miễn phí cho bạn khi đặt hàng từ 10 que trở lên trong bán kính 5km. 


Trên đây là danh sách những tiệm bánh mì ngon quận Bình Thạnh. BMQ hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho bạn "oanh tạc" ẩm thực bánh mì tại Sài Gòn.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :