Ở nhà cũng no nê với những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận Thủ Đức


Bụng đói rột roẹt rồi mà bạn lại chẳng muốn ra đường tìm đồ ăn thì còn lo lắng gì mà không cầm điện thoại lên order ngay mấy món ngon về nhà. Với những món ăn vặt giao hàng tận nơi Thủ Đức ngon lành cành đào như thế này thì chỉ chết mê chết mệt mất thôi.
 

Gà nướng Ò ó o

 
Đây là một trong những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận thủ Đức rất được yêu thích. Gà được tẩm ướp với nhiều hương vị khác nhau, nướng trên than đỏ hồng nên rất thơm nha. Thực đơn gà nướng có rất nhiều món cho bạn tha hồ lựa chọn như gà nướng ớt cay Địa Trung Hải, gà nướng xá xíu, gà nướng nước mắm tỏi phi, gà nướng chanh dây… Bạn có thể chọn mua một con hay nửa con tùy theo sức ăn của mình nha.
 
 
Tại đây con có món lẩu gà tiềm ớt hiểm, lẩu gà lá chúc chua cay, lẩu gà lá giang cũng rất xuất sắc nha. Gà được nướng ăn với nước lẩu nên rất đậm vị. Ngoài ra các món ăn kèm đều tươi ngon như các loại rau, salad, súp nấm rong biển, rong biển sốt tương mè, bánh mì, xôi, bánh viên cua, bánh viên sốt trứng cá…
 
Gà nướng khi được order được bọc trong giấy bạc nên vẫn giữ được độ nóng nha. Bạn có thể đặt hàng món ăn trên các ứng dụng Go Food, Grab Food, Now…
 

Nem nướng cậu Út

 
Nếu bạn thèm thuồng món nem nướng thì đừng bỏ qua quán nem nướng cậu Út nha. Ngoài món nem nướng ở đây còn có bún mắm nêm, bánh hỏi thịt luộc, bún mọc rất được ưa thích nữa đó.
Các món ăn ở đây sạch sẽ, chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ tận tình. Thực đơn ở đây rất phong phú, bạn có thể gọi thêm món khác để ăn chung với món nem nướng này. Nước chấm mặn, chua và cay đã vậy còn có thêm hai loại nước chấm khác như tương đậu và tương cà.
 
 
Chiều mưa se lạnh mà không biết ăn gì thì đặt hàng ngay món nem nướng về nhâm nhi liền nha!
 

Yang Nam – món ăn Hàn Quốc

 
Những món ăn đến từ xứ sở kim chi không thể nào thoát khỏi list món ăn vặt giao hàng tận nơi Thủ Đức rồi. Đặc biệt, tại quán Yang Nam, các món ăn luôn được chế biến tươi ngon và đảm bảo chất lượng.
 
 
Thực đơn đa dạng với nhiều món như kimbap, cơm trộn, bánh gạo cay, kim chi, thịt nướng, các món lẩu Hàn Quốc… Giá cả tại quán cũng rất phải chăng nên bạn cứ thoải mái mà ăn thả ga.
 

Bún mắm Phương Linh

 
Tô bún mắm ú ụ đồ ăn sẽ kích thích thị giác bạn ngay bằng cái nhìn đầu tiên. Những món rau ăn kèm chất đầy trong tủ kính vô cùng tươi ngon. Các món thịt thì chỉ thấy thôi là đã thèm. Tôm to đỏ au, mực khổng lồ giòn giòn, thịt heo quay ngọt béo… Tất cả cùng hòa quyện vào phần nước lèo thươm vị mắm đặc trưng miền Tây.
 
 
Ai đã tới ăn thử rồi đều phải húp sạch tô và bật ngón cái khen ngợi về độ ngon. Còn bạn, order về liền để thưởng thức món bún ngon này thôi nào!
 

Bún đậu mắm tôm Chí Phèo

 
Tại Thủ Đức thì món bún đậu mắm tôm cũng rất được lòng hội mê ăn vặt luôn nha. Mâm bún ngoại trừ bún, thịt giò luộc, đậu hũ chiên giòn còn có thêm các món ăn kèm khác như lòng, cổ họng, bao tử, lưỡi, dồi, chả cốm, nem chua rán… Mắm tôm được pha vị cực chuẩn luôn nha.
 
 
Ăn bún đậu thì phải uống nước sấu hay nước mơ thì mới là đúng chuẩn. Sấu và mơ ngâm được quán tự làm, với vị ngọt vừa phải, vẫn giữ được chút vị chua, giúp điều vị cho món bún đậu không bị ngán.
 

Bánh mì que BMQ

 
Bạn là fan mê mẩn món bánh mì, đặc biệt là bánh mì que pate thì còn ngại ngần gì mà không oder về ngay đi nè. Những que bánh mì thuôn dài được nướng nóng giòn, bên trong phết lớp pate beo béo, chan chút sốt ớt cay cay. Cắn vào một miếng là ghiền chẳng thể buông nha.
 
 
Bạn có thể đặt hàng bánh mì que BMQ giao tận nơi qua aap của BMQ (link tải app: www.banhmique.com/dl) hay qua các ứng dụng Go Food, Grab Food để có những ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn.
 
Với những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận Thủ Đức, ngày mưa ngày nắng bạn cũng không lo đói bụng luôn nha!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :