Nức lòng với những điểm ăn vặt ngon ở quận 7



Quận 7 nổi tiếng là mảnh đất đắt đỏ nhưng không vì thế mà quận 7 thiếu đi những quán ăn vặt - nét văn hóa của người Sài Gòn. Ăn vặt ở quận 7 cũng vừa ngon, vừa rẻ không kém cạnh các quận khác, dưới đây sẽ là những điểm cho bạn nào còn đang thắc mắc “ Ăn vặt gì ngon ở quận 7 ”

1. Bò lá lốt “ Bà chửi”

Bò lá lốt " Bà chửi" nổi tiếng quận 7

Vẻ mặt khó tính của bà chủ tạo nên thương hiệu bò lá lốt “bà chửi”, nhưng với món bò lá lốt cuốn to, thịt nhiều và thơm ngon khó đã khiến khách hàng vui vẻ bởi được ăn ngon, giá rẻ. Quán này mỗi buổi chiều rất đông nên phục vụ hơi lâu, bù lại nhân viên khá nhiều và nhiệt tình được xin thêm sốt mayonnaise, đậu phộng, nước chấm thoải mái mà không bị tính thêm tiền.

2. Chả lụi Hai chị em

Chả lụi chuẩn vị Bình Thuận

Món chả lụi này được chủ quán làm theo hương vị Bình Thuận. Quán ở điểm khá khó tìm nhưng đừng vì thế mà nản lòng bởi vì bạn sẽ được thưởng thức một đĩa chả lụi thơm phức, nóng hổi, ăn giòn tan ăn kèm với khế chua, chuối chát và rau xanh ngon tuyệt hảo. Quán tuy nhỏ nhưng phục vụ rất nhanh, chủ quán và nhân viên đều rất vui vẻ, dễ thương. Đậu xe trước cửa quán bạn đã được tiếp đón bởi mùi thơm chả lụi cùng nụ cười niềm nở rồi.

3. Chuối Đông

Kem chuối ăn vặt ngon nhất quận 7

Quán này là địa điểm ăn vặt mà hầu hết bạn trẻ nào Sài Gòn nào cũng biết, quán nằm sát chân vỉa hè lúc nào cũng đông khách. Ở đây cực nổi tiếng với quán kem chuối ngon và lạ, kem ngon với vị ngọt thanh chuối hòa quyện với béo của nước dừa, sữa, thêm dừa sợi và đậu bộng thơm phức, bỏ một miếng vào miệng tan nhẹ. Ngoài món kem chuối trứ danh, quán chuối Đông còn phục vụ những món ăn vặt khác như: cá viên, bò viên, bò kho, cút nướng, gỏi khô bò… Gọi cho đám bạn thân cùng ra đây ăn vặt và tám chuyện thì còn gì bằng.

4. Kem xôi Bubu

Bingsu ở quán ngon và khá rẻ

Đến đây chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với bàn ghế và trang trí ở quán với màu cam bắt mắt, vừa thoáng mát lại vừa có cảm giác ấm cúng. Có rất nhiều món để cho bạn lựa chọn như: kem dừa, bingsu… với giá cả rất học sinh. Kem xôi Bubu là điểm hẹn lý tưởng cho các tín đồ ăn vặt đấy.

5. Trà sữa Nobita

Trà sữa thơm, không ngọt gắt


Nghe cái tên thôi cũng khiến cho bạn tưởng tượng được một quán trà sữa xinh đẹp trang trí hình những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Đúng là như vậy nên quán luôn là điểm lui tới của các bạn yêu thích truyện tranh và đam mê chụp hình sống ảo. Ngoài không gian xinh xắn, trà sữa ở đây thơm, ngon, ngọt vừa không quá gắt. Quán còn phục vụ những món ăn kèm như: bánh tráng trộn, gà ngũ sắc, khoai tây chiên…

6. Bánh chuối Thái - Bachutha

Bánh chuối Thái ngon nhất Sài Gòn


Không phải đến nước Thái xa xôi để thưởng thức được loại bánh chuối nổi tiếng, chỉ cần ghé qua quận 7 đến quán Bachutha sẽ khiến bạn thỏa vị vì bánh chuối ở đây có tiếng ngon nhất Sài Gòn. Đừng ngại ngần thử món bánh chuối Thái siêu phẩm đặc biệt gồm: trứng, chuối, phô mai mozzarella thơm ngon. Các tín đồ nghiện bánh chuối phô mai nhất định phải tìm đến ăn thử.

7. Viên chiên 176

Viên chiên ăn vặt ngon rẻ quận 7

Viên chiên ở đây được mệnh danh là rẻ nhất Sài Gòn nhưng chất lượng không kém cạnh bất cứ một quán nào khác. Thực đơn của quán cực kì phong phú với: bò viên, heo viên, cá viên, xúc xích Đức, há cảo chiên, trứng cút chiên...Gọi một dĩa viên chiên đầy ắp thêm lon coca thì quá đã cho một buổi ăn vặt.

Hi vọng rằng những điểm ăn vặt ngon ở quận 7 nổi tiếng sẽ khiến cho những tín đồ ăn vặt hài lòng !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :