Những ưu điểm làm đại lý bánh mì que Pháp BMQ



Hình ảnh những chiếc tủ bánh mì màu vàng xinh xắn của Bánh mì que Pháp BMQ ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các chuỗi siêu thị lớn và khắp các đường phố. Bạn có thắc mắc tại sao nhiều người chọn thương hiệu bánh mì que Pháp BMQ để kinh doanh như vậy ? BMQ sẽ tiết lộ cho bạn những ưu điểm khi làm đại lý của bánh mì que Pháp

Lý do nên làm đại lý bánh mì que Pháp

- Tự chủ cuộc sống

Với việc làm đại lý bánh mì que Pháp bạn sẽ có thời gian tự do để kinh doanh, làm chủ được bản thân cùng với những tính toán, phân tích thực tế. Không những vậy, nguồn thu nhập của bạn ổn định.

- Lợi nhuận cao

Kinh doanh bánh mì que Pháp đem lại lợi nhuận lên đến 44%. Hoàn vốn dễ dàng chỉ sau 1 tháng giúp bạn có nguồn lợi nhuận ổn định và lâu dài.

- Sản phẩm chất lượng

Để sản phẩm được nhiều người tin dùng và sử dụng thì phải nhắc tới chất lượng sản phẩm. Những nguyên liệu chế biến bánh mì que, nhân bánh mì đều được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng và được chứng nhận ATTP.

- Hỗ trợ tận tình

Khi bạn trở thành đại lý bánh mì que Pháp sẽ được chúng tôi hỗ trợ quảng cáo, thúc đẩy doanh số. Ngoài ra, chúng tôi sẽ / sẻ bí kiếm và kinh nghiệm bán hàng để bạn tăng kỹ năng quản lý, bán hàng.

Ưu điểm khi nhận làm đại lý bánh mì que Pháp

- Vốn kinh doanh bánh mì que

Bạn chỉ cần 5 triệu là đã có thể trở thành nhà đại lý bánh mì que Pháp.

- Hỗ trợ công thức chế biến

Khi đăng kí làm đại lý thành công bạn sẽ được chúng tôi cung cấp thông tin về công thức chế biến. Đồng thời chúng tôi sẽ hỗ trợ và cung cấp cho bạn các nguyên liệu để kinh doanh bánh mì que.

- Hỗ trợ vật dụng cần thiết để kinh doanh

Công ty sẽ trang bị cho mượn tủ bánh và hướng dẫn đối tác các trang bị thêm dụng cụ cần thiết khác như dao cắt, khăn giấy,...

- Hỗ trợ tư vấn kinh doanh bánh mì

Để đối tác nhanh thu lại lợi nhuận và làm quen với môi trường kinh doanh. Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn các hình thức quảng bá, marketing trong 1 - 3 tháng đầu.

Đăng ký làm đại lý bánh mì que Pháp

Việc đăng ký vô cùng dễ dàng. Bạn có thể đăng ký kinh doanh thử nghiệm trước làm đối tác trước khi bước vào giai đoạn làm đại lý chính thức.

  • Bước 1: Điền thông tin & xác nhận lịch hẹn
  • Bước 2: Trải nghiệm tại văn phòng BMQ
  • Bước 3: Đăng ký làm đối tác
Bao lâu thì có thể bán kể từ khi sau khi đăng ký làm đại lý bánh mì que Pháp ?

Thời gian có thể buôn bán tùy thuộc vào tiếp độ xử lý hợp đồng và vị trí địa lý của từng đối tác. Trung bình thời gian có thể bắt đầu kinh doanh mất khoảng từ 3 đến 12 ngày khi đối tác chính thức xác nhận hợp đồng làm đại lý bánh mì que.

Để tìm hiểu cụ thể về bánh mì que Pháp BMQ hay thưởng thức món bánh mì que trước khi bắt đầu kinh doanh bạn hãy tải APP Bánh Mì Que BMQ tại đây hoặc có thể liên hệ đến hotline 1900 5555 91 để được giao hàng tận nhà nhanh chóng.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :