Những ưu điểm khi kinh doanh bánh mì que nhượng quyền BMQ


Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Bạn muốn kinh doanh bánh mì nhưng lại sợ gặp nhiều rủi ro. Rất nhiều ưu điểm khi kinh doanh bánh mì que nhượng quyền BMQ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu loại hình kinh doanh nhượng quyền này nhé !

Vì sao nên lựa chọn kinh doanh bánh mì que nhượng quyền BMQ ?

Giới thiệu về bánh mì que BMQ

Bánh mì que BMQ là công ty hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối sản phẩm bánh mì que Pháp hương vị Việt và pate gan tươi BMQ. BMQ được thành lập từ năm 2009, trong gần 10 năm hình thành và phát triển, BMQ đã có gàn 80 cửa hàng bán bánh mì trên toàn quốc, tự hào là thương hiệu bánh mì que hàng đầu mang đậm màu sắc văn hóa ẩm thực Việt.

Bánh mì que BMQ chính thức quyết định nhượng quyền thương mại thương hiệu cho đối tác kinh doanh tại các địa phương trên cả nước. Điều này mang đến cơ hội đầu tư tài chính bền vững với các chủ đầu tư, đồng thời đưa thương hiệu bánh mì que BMQ mở rộng trên toàn quốc.

Những ưu điểm khi kinh doanh bánh mì que nhượng quyền BMQ

Hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất

Kinh doanh bánh mì que nhượng quyền BMQ là phương pháp ít rủi ro. Bởi quá trình kinh doanh của BMQ đã vững chắc, sản phẩm bánh mì que pate đã là món ăn được nhiều người yêu thích. Đồng thời, bánh mì que BMQ có những chiến dịch quảng bá dịch vụ chất lượng nên bạn sẽ ít gặp rủi ro nhấ trong quá trình kinh doanh của mình.

Sử dụng thương hiệu Bánh mì que BMQ

Việc tạo dựng thương hiệu cho sản phẩm tốn rất nhiều thời gian và công sức mới có thể tạo dựng được uy tín với người tiêu dùng. Khi bạn nhận quyền kinh doanh từ BMQ, bạn sẽ tận dụng được thương hiệu đã có uy tín sắn nên có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

Vốn ít, lợi nhuận cao

Để kinh doanh bánh mì que Pháp nhượng quyền, bạn chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 5 triệu đồng mà thu về được lợi nhuận lên lên đến chục triệu đồng mỗi tháng. Cơ hội thu hồi vốn trong tháng đầu tiên hoàn toàn khả thi. Mức lợi nhuận của các đại lý bánh mì que hiện nay lên đến 44%.
 
 
Kinh doanh bánh mì que còn có ưu điểm là món ăn đơn giản, dễ làm, không cần cầu kỳ trong khâu chế biến, rất dễ bảo quản và hạn chế chi phí hư hao tối đa. Bên cạnh đó, mặt bằng cần cho bán bánh mì que không cần diện tích quá lớn, có thể tận dụng các mặt bằng đa kinh doanh các mặt hàng khác để đặt xe bán bánh mì. Cách làm này sẽ đẩy mức thu nhập hàng tháng tăng vọt lên ngoài mức mong đợi.

Nhận được hỗ trợ tận tình về mọi mặt

Làm đối tác kinh doanh bánh mì que nhượng quyền, bạn sẽ được hỗ trợ:
 
- Các thiết bị cho hoạt động bán hàng như xe bánh mì dán sẵn decan giúp khách hàng nhận diện thương hiệu BMQ.
 
- Toàn bộ nguyên vật liệu chế biến bánh mì que Pháp với mức giá ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý kinh doanh.
 
- Đào tạo kỹ năng bán hàng cho đến khi thành thục.
 
- Hỗ trợ quản lý về chương trình kinh doanh và các chiến lược marketing chuyên nghiệp.
 
Những ưu điểm khi kinh doanh bánh mì que nhượng quyền BMQ giúp bạn có thêm chiến lược kinh doanh bền vững, cơ hội thành công là nằm trong tầm tay.
 
Liên hệ để trở thành đối tác kinh doanh bánh mì que nhượng quyền qua số hotline 1900 5555 19 hoặc truy cập http://bit.ly/2Pb0Qwt để biết thêm thông tin chi tiết.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :