Những quán ăn ngon rẻ ở Sài Gòn dễ gây nghiện hội ghiền ăn


Sài Gòn là thiên đường ẩm thực với vô vàn các món ăn từ đường phố, vỉa hè cho đến hàng quán sang trọng, đâu đâu cũng là nơi dễ thu hút hội ghiền ăn. Hôm nay, BMQ giới thiệu đến các bạn những quán ăn ngon rẻ ở Sài Gòn mà ăn một lần là mê mẩn nghiện không thôi luôn đó.

Nhà hàng Beefsteak TiTi

Giờ mở cửa: 10h00 đến 21h30.
 
Khoảng giá: 55.000 VNĐ đến 110.000 VNĐ.
 
 
Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực đặc biệt là các món bò thì chắc chắn các bạn không thể nào không biết đến nhà hàng Beefsteak mang phong cách Pháp nằm trên con đường tấp nập người đi lại Vũ Huy Tấn.
 
Món ăn này được chế biến từ những miếng thịt bò tươi, được ướp đầy đủ các loại gia vị. Món ăn này vô cùng hấp dẫn bởi độ thơm ngon và ngậy của thịt, cái vị đậm đà của phần sốt ăn kèm, cái mềm và ngọt của thịt bò được nấu theo phong cách Âu cực hấp dẫn.

Bánh xèo 46A Đinh Công

Sài Gòn còn nổi tiếng với món bánh xèo đầy hấp dẫn, từ bánh xèo miền Trung rồi cả bánh xèo miền Tây. Đến Sài Gòn thì bạn nhất định phải thưởng thức món bánh xèo tại quán bánh xèo 46A Đinh Công Tráng. Quán thu hút nhiều thực khách bởi món bánh xèo trứng thập cẩm mà ai ăn cũng phải tấm tắc khen ngon. Bởi vậy, đây là quán ăn ngon rẻ ở Sài Gòn nức tiếng mà du khách nên lựa chọn khi đến nơi đây du lịch.
 
Giờ mở cửa: chiều từ 10h00 – 14h00, tối từ 16h00 – 21h00.
 
Giá bán: 50.000 đồng – 100.000 đồng.

Bánh đúc Phan Đăng Lưu

Du khách tới Sài Gòn muốn được thưởng thức những món ăn ngon Sài Gòn thì nên tới cung đường Phan Đăng Lưu để thử liền  món bánh đúc đã có 40 năm tuổi này. Dù chỉ là quán bình thường nhưng chất lượng lại không hề tầm thường chút nào. Món ăn khá hấp dẫn với màu vàng bơ của bánh kết hợp với độ thơm ngon của nhân thịt và nước chấm vừa vặn giúp cho món ăn càng thơm ngon đậm vị. Một khi đã ăn là nhớ mãi không thôi.
 
Giờ mở cửa: 14h00 – 19h00.
 
Giá bán: 10.000 đồng – 22.000 đồng.

Phở Lệ

Nhắc đến những quán ăn ngon rẻ ở Sài Gòn thì không thể nào có thể bỏ qua phở Lệ. Có từ năm 1970 mà quán phở Lệ là một quán phở ngon ở Sài Gòn mà hội cuồng ăn nên tới thưởng thức.
 
Tô phở ở đây hấp dẫn bởi vị ngọt tự nhiên từ xương ống hầm, thơm cái vị đặc trưng của thịt bò. Khi ăn kêu một tô đầy đủ gồm bò, gân, bò viên thì bảo đảm là no căng bụng luôn thôi.
 
 
Giờ mở cửa: 6h00 – 13h00.
 
Giá bán: 38.000 đồng – 55.000 đồng.

Trà sữa nhà hát

Trà sữa luôn là một trong những món ngon không thể thiếu trong thực đơn ăn vặt ở Sài Gòn. Trà sữa Sài Gòn nổi tiếng với quán trà sữa nhà hát được khá nhiều người vô cùng yêu thích. Bạn sẽ được thưởng thức những món trà: trà đào, trà sữa, trà vải,…mang hương vị đặc biệt khiến cho ai tới cũng phải mê tít.
 
Giờ mở cửa: 19h00 – 23h00.
 
Giá bán: 20.000 đồng – 25.000 đồng.

Ốc Tuyết

Nằm trong hẻm 256 Dương Bá Trạc, quận 8, quán ốc Tuyết là một trong những quán ốc ngon Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Với nhiều món ốc khác nhau: ốc tỏi nướng mỡ hành, ốc len xào dừa, càng ghẹ rang muối, ốc bươu hấp, sò điệp,..cho bạn tha hồ mà lựa chọn cho bữa ăn của mình. Đây là một quán ốc ngon nổi tiếng nhất nhì khu vực quận 8 mà khi đến đây, bạn sẽ có những giây phút thưởng thức hương vị thơm ngon tuyệt vời.
 
 
Giờ mở cửa: 16h00 – 21h00.
 
Giá bán: từ 20.000 đồng.

Bánh mì que BMQ

Nói đến những món ăn đường phố Sài Gòn thì không thể bỏ qua bánh mì. Nhưng Sài Gòn vẫn có món bánh mì que BMQ có phần độc đáo hơn so với các món bánh mì truyền thống thông thường.
 
 
Bánh mì que có hình dáng thuôn dài, bên trong quết lớp nhân pate gan beo béo dậy vị được chan thêm sốt ớt tươi cay cay. Một que bánh mì giá chỉ 9K nên bạn tha hồ mà ăn thoải mái luôn đó.
 
Bạn có thể đến các cửa hàng bánh mì que trên địa bàn Thành phố hay lựa chọn đặt bánh giao tận nơi luôn nóng giòn qua số hotline 1900 555591 hoặc app BMQ (www.banhmique.com/dl) nhé!
 
Hãy lưu lại những quán ăn ngon rẻ ở Sài Gòn để thưởng thức những buổi cuối tuần tụ tập cùng bạn bè hay người thân nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :