Những món ăn vặt hot nhất hiện nay mà giới trẻ yêu thích


Giới trẻ luôn là đối tượng nắm bắt các phong trào, những xu hướng hot một cách nhanh chóng và phổ biến những xu hướng này đến với đông đảo các tầng lớp khác nhau, những vùng miền khác nhau không chỉ ở các thành phố lớn. Đây cũng là đối tượng chính tiêu thụ và sử dụng những món ăn vặt hot nhất hiện nay và phổ biến này. Việc các xu hướng này được các bạn trẻ quan tâm săn đón và phổ biến rộng rãi mang lại rất nhiều những lợi ích khác nhau. Rất nhiều món ăn đã trở nên nổi tiếng và phổ biến trong cộng đồng người trẻ nói riêng giúp cho những người kinh doanh, buôn bán có được một nguồn thu nhập ổn định. Góp phần quảng bá nét văn hóa ẩm thực đến với nhiều người và khách du lịch. Hãy cùng team BMQ tổng hợp những món ăn vặt hot nhất hiện nay được giới trẻ yêu thích và phổ biến rộng rãi năm 2018.

Món ăn vặt hót: Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn là một trong những món ăn vặt hot nhất hiện nay và được các bạn trẻ, học sinh, sinh viên đặc biệt yêu thích và sử dụng với số lượng lớn. Không chỉ vậy, bánh tráng trộn dường như là món ăn vặt không bao giờ hết hot, bởi mùi vị hấp dẫn, hình thức bắt mắt cùng với giá thành phù hợp. Đây là món ăn mà hầu như bất kỳ một bạn trẻ nào cũng đều từng thử qua và đặc biệt yêu thích. Không quá cầu kỳ, khó khăn trong khâu chế biến. Bánh tráng trộn chỉ sử dụng những nguyên liệu đơn giản như như bánh tráng, muối, sa tế, bò khô, mực khô, xoài, tắc… Tuy nhiên, bánh tráng trộn ngon hay không phụ thuộc khá nhiều việc sử dụng gia vị của người bán. Những địa điểm bán bánh tráng trộn ngon, mùi vị hấp dẫn thường thu hút được rất nhiều khách hàng và sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên.
 
 

Món ăn vặt hot: Phá lấu

Là một món ăn hấp dẫn từ mùi vị đến hình thức món ăn. Được bày bán rất nhiều trước cổng các trường học từ tiều học cho đến cao đẳng, đại học và  thu hút được rất nhiều khách hàng, người dùng bởi chất lượng và độ thơm ngon của món ăn.
 
 

Bánh flan

Đây là món bánh có xuất xứ từ nước Pháp mang lại cho người dùng cảm giác mềm mịn của trứng và sữa, cảm giác bánh tan dần trong miệng khi ăn rất thú vị là một trong những điểm thu hút khách hàng của món bánh hấp dẫn này. Ngoài ra, hương thơm nhè nhẹ của lòng đỏ trứng kết hợp với sữa tươi mang lại sự hấp dẫn rất khó cưỡng lại đối với người dùng. Vị cà phê đắng, kết hợp với vị béo ngậy, thơm ngọt của chiếc bánh cùng với cảm giác mắt lạnh của đá xay rải trên mặt bánh làm nên sức hấp dẫn và lôi kéo được rất nhiều thực khách trở thành fan của món bánh này. Đây là một trong những món ăn vặt hot và luôn có một lượng khách hàng yêu thích nhất định.
 
Cá viên chiên
Rất phổ biến và có thể bắt gặp ở nhiều địa điểm khác nhau. Cá viên chiên nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng bởi mùi vị hấp dẫn và những viên cá được chiên ngập trong chảo dầu nóng vàng ươm đẹp mắt. Mùi vị hấp dẫn, hình thức bắt mắt chính là những lý do tạo nên sự hấp dẫn của món ăn vặt cá viên chiên.
 
Đó là một số những món ăn vặt hot nhất hiện nay và được rất nhiều người yêu thích, sử dụng mỗi ngày. Ngoài ra một số các món ăn như gà cơ bắp, gà rán và các món đồ ăn nhanh cũng luôn nhận được sự yêu thích của người dùng, các bạn trẻ Hy vọng với bài viết này đã cung cấp thêm cho bạn đọc một số những món ăn phổ biến và giới trẻ yêu thích hiện nay.
 
Ăn vặt cùng bánh mì que Pháp BMQ
Bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Sài Gòn, rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì. Chỉ với 9k/ chiếc, bạn đã có thể thưởng thức chiếc bánh mì thơm giòn.
 
 
Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.
 
Chúc các bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :